5 ngày liên tiếp (29/2-3/3), 3 con giáp tiền vào như nước lũ, vàng bạc đầy nhà, trúng số giàu to

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán có điềm báo vượng phát, phú quý ngập lối, cuộc đời hiển vinh tươi sáng.

Tuổi Tỵ

Nhị Hợp phù trợ, người tuổi Tỵ bắt tay vào công việc gì cũng thuận lợi bất ngờ. Thậm chí bạn có thể đưa ra những sáng kiến độc đáo cho những công việc quen thuộc.

Một số người có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong những buổi giao lưu, tụ tập bạn bè ngày hôm nay. Đối phương có thể đưa ra những lời chỉ dẫn hữu ích, giúp bạn thoát khỏi lối mòn và tìm ra hướng phát triển phù hợp hơn.

5 ngày liên tiếp (29/2-3/3), 3 con giáp tiền vào như nước lũ, vàng bạc đầy nhà, trúng số giàu to-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè.

Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc.

Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

5 ngày liên tiếp (29/2-3/3), 3 con giáp tiền vào như nước lũ, vàng bạc đầy nhà, trúng số giàu to-2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là con giáp thành công từ nay trở đi. Bản mệnh biết được điểm mạnh của mình là gì để phát huy đúng lúc đúng chỗ, nhờ đó, bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và nể phục của đồng nghiệp.

Với người làm kinh tế, hôm nay là thời điểm thích hợp để kí kết hợp đồng hoặc mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh. Bạn nên phát triển theo thế mạnh của mình, không nên vội vàng chạy theo xu thế thị trường.

5 ngày liên tiếp (29/2-3/3), 3 con giáp tiền vào như nước lũ, vàng bạc đầy nhà, trúng số giàu to-3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/5-ngay-lien-tiep-29-2-3-3-3-con-giap-tien-vao-nhu-nuoc-lu-vang-bac-day-nha-trung-so-giau-to-phu-quy-vinh-hoa-co-du-652538.html

tủ vi Tuổi Sửu Tuổi Ngọ Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao