5 ngày sinh vượng vận tài lộc trong tháng 10 âm lịch

Tử vi tháng 10 âm lịch dự đoán, những ai may mắn chào đời vào một trong 5 ngày sinh âm lịch sau, 30 ngày tới sẽ vượng vận tài lộc, may mắn an nhàn.

Tháng 10 âm lịch bắt đầu từ ngày 1/11 dương lịch. 30 ngày tới, tử vi theo ngày sinh dự đoán, những cá nhân nào có sinh nhật trùng với một trong 5 ngày may mắn dưới đây sẽ vượng vận tài lộc được thần tài ghé thăm thường xuyên, liên tục.

Họ nên cố gắng tranh thủ thời cơ tuyệt vời này để thúc đẩy các dự án tiềm năng hoặc mở rộng mối quan hệ giao dịch, bạn hàng, tạo tiền đề cho thời điểm cuối năm bận rộn, thu lời.

5 ngày sinh vượng vận tài lộc trong tháng 10 âm lịch-1

Tử vi theo ngày sinh nhắc nhỏ, bí quyết để giúp cho họ có được một tháng 10 âm lịch hanh thông, thuận lợi tài lộc rộn ràng trong 30 ngày tới chính là năng làm việc thiện, tích cực cho đi nhiều hơn nhận lại. Nếu có điều kiện, nên phát tâm làm việc thiện và năng đi chùa, giúp tâm an, lòng tĩnh.

1. Ngày sinh rơi vào mùng 5, 8 âm lịch

Tử vi theo ngày sinh dự đoán, người chào đời vào ngày mùng 5 và 8 âm lịch vốn đã có tài lộc dư dôi, số phận may mắn. Họ dễ sinh trưởng trong những gia đình có điều kiện, giỏi làm ăn và được ông bà, cha mẹ đào tạo kinh doanh ngay từ khi còn nhỏ.

Dù là người làm công ăn lương “quèn” hay ông chủ lớn bắt đầu khởi nghiệp, tháng 10 âm lịch này với họ sẽ là thời điểm vô cùng phù hợp để thúc đẩy kinh doanh. Đặc biệt là vào nửa đầu tháng, nên nhanh chóng triển khai những dự án tiềm năng.

Hãy tin tưởng vào trực giác của bản thân và hành động mau lẹ, bắt kịp thời cuộc. Nếu cứ do dự, chần chừ, vận may sẽ tuột khỏi tay bạn và thuộc về kẻ khác. Cũng khá tuyệt vời là Thần Tài sẽ luôn ở bên bạn từ đầu tới cuối tháng, giúp cho những cá nhân có ngày sinh là mùng 5 và 8 âm lịch luôn dễ dàng gặt hái thành công.

2. Ngày sinh rơi vào 12 và 16 âm lịch

Người có ngày sinh là 12 và 16 âm lịch thông minh nhanh nhẹn, mẫn tiệp và nhạy cảm, họ hành động rất dứt khỏa và mạnh mẽ. Dù sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế tầm thường nhưng họ luôn được mọi người yêu mến và quan tâm.

Bản thân những cá nhân có ngày sinh là 12 và 16 âm lịch đa phần đều khá nhiệt tình vui vẻ. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ và chia sẻ với mọi người tới đồng tiền cuối cùng dù bản thân không mấy dư giả.

5 ngày sinh vượng vận tài lộc trong tháng 10 âm lịch-2

Chính vì thế tháng 10 âm lịch là thời điểm họ được bạn bè/cộng sự báo đáp tận tâm. Nếu được cát tinh cao chiếu, những người tròn 35 tuổi vào tháng này dự đoán sẽ có nhiều biến chuyển tích cực trong cuộc sống và sự nghiệp. Hôn nhân của họ dịp cuối năm sẽ vô cùng viên mãn và thăng hoa.

3. Ngày sinh rơi vào 23 âm lịch

Người có ngày sinh là 23 âm lịch thường có tính tình hòa nhã, thân thiện, dễ gần. Nếu có ngoại hình ưa nhìn họ sẽ được nhiều người yêu mến chính vì thế khá quảng giao và giỏi ăn nói.

Tử vi theo ngày sinh dự đoán, tháng 10 âm lịch là thời điểm những cá nhân có ngày sinh rơi vào 23 âm lịch vô cùng vượng vận quí nhân. Bất cứ khi nào công việc gặp khó khăn hoặc khúc mắc, họ đều sẽ được giúp đỡ và hỗ trợ kịp thời. Đặc biệt là trong công việc, sự nghiệp, nếu chẳng may gặp phải đối thủ khó nhằn, nên tranh thủ kêu gọi sự giúp đỡ của cấp trên/cộng sự.

Càng về cuối tháng, họ sẽ càng dễ dàng gặt hái nhiều điều may mắn và thuận lợi. Nếu đang mưu tính việc trọng đại, nên tận dụng thời gian này để tiến hành. Chớ nên chần chừ mà bỏ lỡ mất thời gian hoàng kim này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Đời sống và pháp lý


bói ngày sinh

Tin tức mới nhất