5 nốt ruồi BẠC TỶ, GIÀU NỨT ĐỐ ĐỔ VÁCH, cả đời ĂN SUNG MẶC SƯỚNG chị em nhất định phải biết

Nhiều người có thể cảm thấy khó chịu vì những nốt ruồi có phần "vô duyên" này nhưng nó lại chính là kho tiền, kho bạc của chủ nhân đấy.

1. Nốt ruồi trên tai

Người nào sở hữu nốt ruồi ở tai bất kể là đen hay đỏ đều là những nốt ruồi giàu sang, phú quý. Theo nhân tướng học, chủ nhân của nốt ruồi này sẽ có một sức khỏe tốt, ít ốm đau bệnh tật, có tài kinh doanh hơn người; hơn thế nữa  sung túc vật chất về cơ bản là đầy đủ còn tinh thần thì viên mãn.

Người này hầu hết đều có nhan sắc bắt mắt, đi đâu cũng được yêu mến và giúp đỡ, cuộc sống, sự nghiệp vì thế phát đạt thành công từng ngày.

Không chỉ vượng tài lộc, phụ nữ có nốt ruồi ở tai rất hiếu thảo, sống có trên có dưới, được chồng yêu chiều, chỉ cần lấy ai đó thì người ấy cũng được "thơm lây", gia đạo yên ấm, hậu vận cực kỳ sung sướng.

5 nốt ruồi BẠC TỶ, GIÀU NỨT ĐỐ ĐỔ VÁCH, cả đời ĂN SUNG MẶC SƯỚNG chị em nhất định phải biết-1

2. Nốt ruồi trên đầu bả vai

Phụ nữ có nốt ruồi này biểu hiện là một người thận trọng, thông minh có nhiều tài lẻ. Người này còn có số mệnh giàu sang và phát đạt từ sớm.

Đặc điểm lớn của người này là luôn đấu tranh vì lẽ phải công bằng, đã làm là làm đến nơi đến chốn nên dễ có số làm quan, được người người nể trọng.

3. Nốt ruồi trên bụng

Theo nhân tướng học, người con gái có nốt ruồi trên bụng mà nhất là khu vực vùng quanh rốn thì không chỉ quý phú, giàu sang mà còn có gia đình sung túc hay nói cách khác thì có phúc khẩu, cả đời vượng phu, vượng vận, con cái học hành giỏi giang, có tiền đồ xán lạn.

Nốt ruồi càng mọc gần rốn thì tài lộc càng nhiều gấp bội phần. Mọc giữa rốn thì ăn sung mặc sướng cả đời, không bận tâm chuyện tiền nong, phúc đức 3 đời không hết.

5 nốt ruồi BẠC TỶ, GIÀU NỨT ĐỐ ĐỔ VÁCH, cả đời ĂN SUNG MẶC SƯỚNG chị em nhất định phải biết-2

4. Nốt ruồi ở nách

Vị trí nốt ruồi này có thể xem là rất hiếm. Nó xứng đáng là một trong 4 nốt ruồi đem lại "bạc tỷ" cho chủ nhân. Nốt ruồi này không chỉ đại đại phú quý mà còn hút rất nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Cả cuộc đời của bạn không chỉ có được nhiều quý nhân trợ giúp, mà còn rất nhanh chóng gặt hái được thành công lớn trong bất kỳ công việc nào.

Người sở hữu nốt ruồi ở nách có thể khả năng kiếm tiền không nhiều nhưng bù lại, họ luôn có những "cơ hội vàng" để có tiền mà đều là những khoản kếch xù.

Mặt khác, chủ nhân của nốt ruồi ở vị trí đặc biệt này còn có khả năng quản lý tiền bạc rất tốt. Thêm vào đó trong chuyện tình cảm họ luôn là đối tượng được nhiều người theo đuổi. Hạnh phúc viên mãn, hậu vận vô cùng phúc đức.

5. Nốt ruồi mọc phía dưới hai bầu ngực

Người xưa gọi nốt ruồi ở vị trí này là “kho tiền”, vì vậy, những người sở hữu nốt ruồi này sẽ cực kỳ giàu có, không giàu vì tiền bạc cũng là đại gia về đất đai.

Còn nữa, nếu có nốt ruồi này, phụ nữ thường được gả vào những nhà quyền quý, tiền bạc tiêu xài xả láng mà vẫn được yêu chiều cưng nựng, cuộc sống sau này cực kỳ thịnh vượng.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo Phunutoday


bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất