5 'nữ hoàng dao kéo' có sự nghiệp diễn xuất đáng nể nhất

(2Sao) - Dù xinh đẹp nhờ "dao kéo" nhưng những diễn viên dưới đây vẫn gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất.

Lee Da Hae

Với danh hiệu Hoa khôi Chunhyang năm 2001, Lee Da Hae thuận lợi bước chân vào làng giải trí. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với một số vai diễn phụ trong phim truyền hình. Đến năm 2004, Lee Da Hae có vai chính đầu tiên trong bộ phim Lotus Fairy. Một năm sau đó, cô đón nhận thành công liên tiếp khi thể hiện vai nữ chính trong hai bộ phim hot là Green Rose và My Girl. Từ đây, người đẹp trở thành ngôi sao hạng A trên màn ảnh Hàn.




Lee Da Hae tiếp tục khẳng định tên tuổi với thành công của các bộ phim như Hello! Miss, Chuno.... Bên cạnh đó, người đẹp còn "lấn sân" sang thị trường Trung Quốc. Bộ phim Hoa ngữ mới nhất mà Lee Da Hae góp mặt là Best Couple, sánh cặp bên anh chàng Zhou Mi.

Park Min Young

Năm 2005, Park Min Young tham gia một quảng cáo, chính thức gia nhập showbiz. Một năm sau đó, cô có vai diễn đầu tiên trong bộ phim sitcom High Kick. Tác phẩm này khi phát sóng đã gây sốt, giúp Park Min Young nhận được nhiều lời mời đóng phim.



Tuy nhiên phải đến năm 2010, sự nghiệp của Park Min Young mới có bước đột phá nhờ bộ phim cổ trang Sungkyunkwan Scandal. Người đẹp tiếp tục gặt hái thành công với nhiều tác phẩm như City Hunter, Healer, Remember...

Giống như Lee Da Hae, Park Min Young cũng sang Trung Quốc đóng phim. Người đẹp sánh cặp bên mỹ nam Hoa ngữ Trương Hàn trong bộ phim cổ trang Cẩm y dạ hành.

Han Ye Seul

Năm 2001, Han Ye Seul tham dự cuộc thi siêu mẫu do đài SBS tổ chức và giành giải. Từ đây, cô gia nhập Kbiz với vai trò người mẫu. 2 năm sau, cô chuyển hướng sang diễn xuất khi tham gia bộ phim sitcom Nonstop 4 và trở nên nổi tiếng. Tên tuổi của Han Ye Seul thêm nổi như cồn sau thành công của bộ phim Couple or Trouble năm 2006.


Năm 2011, Han Ye Seul vướng scandal bỏ dở quá trình đóng phim Spy Myungwol để đi Mỹ. Dù sau đó người đẹp đã nhanh chóng trở lại quay phim và xin lỗi nhưng hình ảnh của cô vẫn xấu đi rất nhiều trong lòng người hâm mộ. Cũng vì thế, những bộ phim gần đây của cô không mấy thành công.

Kim Ah Joong

Kim Ah Joong nổi lên thành sao với vai diễn Han Na - cô gái "lột xác" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ trong bộ phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân. Trên thực tế, nữ diễn viên này cũng từng thừa nhận đã viện tới "dao kéo" để làm đẹp.


Bên cạnh bộ phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân, Kim Ah Joong còn ghi dấu ấn trong mảng phim truyền hình. Một số tác phẩm tiêu biểu của người đẹp trong mấy năm gần đây là Sign, Punch...

Lee Bo Young

Lee Bo Young giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc Daejeon năm 2000 và sau đó gia nhập làng giải trí với tư cách người mẫu. Đến năm 2003, người đẹp tham gia diễn xuất.


Sau một thời gian nỗ lực không ngừng với vai phụ và thứ chính, Lee Bo Young cũng bước được lên hàng nữ chính. Những năm qua, cô liên tục "gây sốt" màn ảnh Hàn với nhiều bộ phim đình đám như My daughter Seo Young, I hear your voice, God's Gift - 14 Days... Người đẹp cũng được mệnh danh là "Nữ hoàng rating" dòng phim truyền hình.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất