5 phim Hàn không thể bỏ lỡ trong tháng 10

(2Sao) - Màn ảnh rộng xứ Hàn tháng 10 chào đón sự ra mắt của nhiều tác phẩm hấp dẫn.

1. Collective Invention

Ngày công chiếu: 22/10




"Hươu cao cổ" Lee Kwang Soo hứa hẹn chinh phục màn ảnh rộng trong tháng 10 này với bộ phim điện ảnh Collective Invention. Trong phim, ngôi sao "Running Man" vào vai một anh chàng trở thành dị nhân đầu cá mình người sau khi tham gia làm thí nghiệm cho một loại thuốc mới sáng chế. Trước tình cảnh trớ trêu của Park Goo, bạn gái anh (Park Bo Young thể hiện) đã đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội. Từ đây, Park Goo trở nên nổi tiếng và không có lấy một ngày yên bình.

2. The Advocate: A Missing Body

Ngày công chiếu: 8/10




The Advocate: A Missing Body xoay quanh Byun Ho Sung (Lee Sun Kyun) - một luật sư giỏi với tỉ lệ thắng kiện lên tới 100%. Thế rồi một ngày, anh nhận một vụ án thực sự "khó nhằn" khi không hề có một tí manh mối nào. Anh đã kết hợp cùng công tố viên Jin Sun Mi (Kim Go Eun) để bóc trần kế hoạch ẩn giấu sau vụ giết người.

3. The Exclusive: Beat the Devil’s Tattoo

Ngày công chiếu: 22/10

Sau bộ phim truyền hình đình đám Oh My Ghost, mỹ nam Jo Jung Suk hứa hẹn gây sốt với tác phẩm điện ảnh The Exclusive: Beat the Devil’s Tattoo. Trong phim, anh vào vai Moo Hyuk - một phóng viên chuẩn bị mất việc. Đúng lúc đó, anh nhận được một bản hồi kí của tên sát nhân hàng loạt nên đã tiến hành đăng tin độc quyền. Tuy nhiên thật không ngờ, thực ra bản hồi kí đó là từ một tiểu thuyết Trung Quốc và tin độc quyền của anh trở thành lỗi sai tai hại.


Tuy nhiên, tờ báo không hề biết về lỗi này nên vẫn chờ đợi thêm những bài mới của Moo Hyuk, còn cảnh sát lại muốn anh cung cấp thêm thông tin. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ khi một nhân chứng biết sự thật xuất hiện và xảy ra một vụ giết người bắt nguồn từ bài báo sai sự thật của Moo Hyuk.

4. The Phone

Ngày công chiếu: 22/10




Go Dong Ho (Son Hyun Joo) đã vô cùng sốc khi bỗng dưng nhận được cuộc gọi của người vợ (Uhm Ji Won) đã mất cách đây một năm. Từ đây, anh rơi vào tình trạng nguy hiểm cận kề khi những bí ẩn xoay quanh cái chết của vợ dần hé mở.

5. It's Him

Ngày công chiếu: 28/10




Những tháng cuối năm 2015 quả là thời gian dành cho Joo Won. Sau vai nam chính ấn tượng trong bộ phim đình đám Yong Pal, anh lại sắp có bộ phim điện ảnh It's Him ra mắt khán giả. Trong phim, Joo Won vào vai Jang Woo - anh chàng vô cùng đau khổ sau khi em gái duy nhất bị sát hại. Jang Woo quyết tâm phải tìm cho ra kẻ sát nhân. Trợ giúp anh trong hành trình tìm kiếm công lý là một vị pháp sư.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất