5 phim Hoa ngữ lãng mạn khiến dân FA phải ghen tỵ trong hè này

Sau khi khiến fan ngóng dài cổ, cuối cùng những tác phẩm đình đám này cũng được lên sóng.

1. Phù Dao hoàng hậu

Trước khi được chuyển thể thành phim, Phù Dao hoàng hậu đã là một tác phẩm văn học đặc sắc không chỉ thành công về mặt thương mại mà còn nhận được phản hồi tích cực từ phía độc giả. Nội dung tác phẩm xoay quanh câu chuyện về cô gái tên Mạnh Phù Dao (Dương Mịch), đã gặp và đem lòng yêu thương Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên).

Khi tác phẩm này được đưa vào sản xuất đã tạo nên tâm trạng mong chờ khắp Trung Quốc. Có thể nói, Phù Dao hoàng hậu là tác phẩm truyền hình cổ trang được mọt phim săn đón nhiệt tình nhất trong năm nay.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng đẹp như mơ: Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên, Cao Vỹ Quang…

2. Vì em, anh nguyện yêu cả thế giới

Vì em, anh nguyện yêu cả thế giới là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Bộ phim kể về mối tình ngọt ngào của cô nàng phóng khoáng Lý Mộc Tử (Trịnh Sảng) và nhà văn nổi tiếng Trương Trường Cung (La Tấn). 

Kể từ ngày đầu tiên được khai máy, những lùm xùm xoay xung quanh bộ phim như khả năng diễn xuất của Trịnh Sảng, ngoại hình “quá thì” của La Tấn khi vào vai thời sinh viên đã thu hút sự chú ý của khán giả. Ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của chàng nam thứ Hoàng Cảnh Du cũng khiến nhiều người háo hức đón chờ.

3. Nghìn lẻ một đêm

Nghìn lẻ một đêm là một bức tranh cổ tích thời hiện đại mà mọt phim không thể bỏ qua trong mùa hè năm nay. Tác phẩm không chỉ quy tụ dàn diễn viên đẹp như Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Luân… mà còn khiến mọt phim xuyến xao với những thước phim lung linh.

Tác phẩm kể về cô nàng lương thiện Lăng Lăng Thất (Địch Lệ Nhiệt Ba) giữ trong mình mối tình thầm kín với anh chàng đồng nghiệp đẹp trai Bách Hải (Đặng Luân). Trong một lần tình cờ Lăng Thất đi vào được giấc mơ của Bách Hải và từ đó xảy ra vô vàn câu chuyện lãng mạn.

4. Vườn sao băng 2018

Vườn sao băng là một trong những tác phẩm quen thuộc của mọt phim Hoa ngữ. Tác phẩm này dường như chưa bao giờ hết hot dù khán giả đã thuộc lòng nội dung.

Theo nhà sản xuất Sài Chí Bình, Vườn sao băng 2018 sẽ có nội dung sát nguyên tác nhất so với những phiên bản được remake trước đó. Nội dung của bộ phim vẫn xoay quanh mối quan hệ rắc rối của cô nàng nhà nghèo Sam Thái và bốn chàng trai nhà giàu F4.

Tác phẩm có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ triển vọng như Thẩm Nguyệt, Quan Hồng, Vương Hạc Đệ, Lương Tĩnh Khang, Ngô Hy Trạch.

Phim dự kiến phát sóng vào ngày 16/7.

5. Cú đấm ngọt ngào

Cú đấm ngọt ngào được mong đợi là một trong những bộ phim thanh xuân đáng mong chờ nhất mùa hè năm nay. Ngoài sự kết hợp của cặp đôi hot nhất Cbiz hiện nay là Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ triển vọng như Thiệu Vũ Vi, Triệu Việt…

Bộ phim xoay quanh hành trình chinh phục ước mơ của anh chàng Minh Thiên (Lộc Hàm). Minh Thiên dù không có tài năng thiên phú như người khác, nhưng luôn nỗ lực thực hiện ước mơ của mình.

Bộ phim không những xoay quanh những tham vọng, ước mơ, khao khát của giới trẻ mà còn khiến người xem hồi tưởng những năm tháng thanh xuân khó quên.

Theo iOne


Phù dao hoàng hậu Vườn sao băng 2018 Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Mịch Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất