5 sao Hàn nổi tiếng đào hoa, 'bỏ túi' hàng loạt lùm xùm tình ái

Dưới đây là 5 ngôi sao đào hoa bậc nhất Kbiz, từng kinh qua nhiều scandal tình cảm.

1. Suzy: Tình sử gắn liền với những anh chàng họ Lee

5 sao Hàn nổi tiếng đào hoa, bỏ túi hàng loạt lùm xùm tình ái-1
Suzy có 2 mối tình chính thức với toàn tài tử đình đám.

Sở hữu nhan sắc được mệnh danh là "quốc bảo" cùng độ nổi tiếng "không phải dạng vừa", Suzy từ lâu đã trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều sao nam. Tình sử của "tình đầu quốc dân" cũng rối ren không kém. Mỗi lần cô nàng bị báo chí "khui" chuyện hẹn hò là một lần netizen được phen "khen tới tấp" vì anh nào anh nấy đều đẹp trai, phong độ hết phần thiên hạ.

Từ lúc mới vào nghề tới nay, Suzy từng dính phải lùm xùm tình ái với 3 nam diễn viên điển trai, tài năng, nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn. Bên cạnh hai mối tình "chớm tàn" với Lee Min Ho và Lee Dong Wook, Suzy còn từng bị "gán ghép" với một nam thần cũng họ Lee - Lee Jong Suk. Vì những khoảnh khắc "diễn như không diễn" trong phim tới cả sự thân thiết ngoài đời, cặp đôi này đã bị đưa vào tầm ngắm của báo chí. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó Dispatch đã lên tiếng minh oan cho họ. Chính vì tình sử của Suzy toàn những anh chàng họ Lee nên fan của Lee Seung Gi hay Lee Jun Ki đều phải... cảnh giác cao độ.

Ngoài các sao nam họ Lee, Suzy còn từng phải lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với các bạn diễn Kim Soo Hyun, Sung Joon sau khi một số hình ảnh thân mật bị paparazzi chụp được.

2. Park Shin Hye: Cứ hợp tác với ai là bị đồn yêu người đó

5 sao Hàn nổi tiếng đào hoa, bỏ túi hàng loạt lùm xùm tình ái-2
Park Shin Hye được fan ghép đôi với nhiều sao nam điển trai, cuối cùng xác nhận tin hẹn hò với Choi Tae Joon.

Có lẽ, Park Shin Hye là một ngôi sao "bị bắt phải đào hoa" vì không làm gì cũng bị đồn thổi yêu hết người này tới người kia. Trước khi lần đầu công khai hẹn hò với nam diễn viên Choi Tae Joon, nữ diễn viên họ Park đã "dính" tới 4 tin đồn hẹn hò.

Một trong những tin đồn dai dẳng nhất chính là việc cô nàng hẹn hò với Yong Hwa (CNBlue). Quen biết và trở nên thân thiết sau nhiều lần hợp tác, Suzy và Yong Hwa từng khiến nhiều người tin rằng họ đang hẹn họ chứ không chỉ đơn giản là bạn bè.

Ngoài Yong Hwa, Jang Geun Suk cũng là "người yêu hờ" của Shin Hye suốt một thời gian dài sau bộ phim Cô nàng đẹp trai. Việc cặp đôi này hẹn hò còn được khẳng định "chắc như đinh đóng cột" khi Jang Geun Suk chia sẻ hình mẫu bạn gái lý tưởng chính là Park Shin Hye cùng hàng loạt bằng chứng "lén lút" đi ăn với nhau.

Vào tháng 1/2014, khán giả còn mừng hụt khi một tờ báo Trung Quốc loan tin Park Shin Hye và Lee Min Ho đang bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai một mực phủ nhận. Sau đó, Park Shin Hye dính tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Lee Jong Suk. Đây không đơn giản là một tin đồn vô căn cứ mà được chứng minh qua rất nhiều tấm ảnh, thông tin "hành lang" từ các paparazzi. Tin đồn này cứ thế bị bỏ ngỏ cho tới khi nữ diễn viên chính thức công khai hẹn hò với Choi Tae Joon.

3. Song Hye Kyo: Đời tư bị ghét bỏ vì tin đồn hẹn hò liên miên

5 sao Hàn nổi tiếng đào hoa, bỏ túi hàng loạt lùm xùm tình ái-3
Song Hye Kyo dính nhiều tin đồn tình cảm với bạn diễn và đồng nghiệp.

Được mệnh danh là đại mỹ nhân xứ Hàn, quả thật không khó hiểu khi Song Hye Kyo lại lọt vào mắt xanh của nhiều sao nam tới vậy. Người ta còn nói đùa rằng, Song Hye Kyo trong phim yêu nhiều bao nhiêu thì Song Hye Kyo ngoài đời cũng yêu nhiều bấy nhiêu, chỉ khác ở chỗ là chuyện tình không đẹp bằng. Những lùm xùm tình ái ngoài đời còn khiến đời tư của Song Hye Kyo mất điểm trong mắt công chúng.

Năm 2003, Song Hye Kyo công khai hẹn hò với Lee Byung Hun - mối tình đầu của nữ diễn viên. Tuy nhiên, sau một năm yêu nhau, cặp nam thanh nữ tú này đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của mọi người. Sau Lee Byung Hun, nữ diễn viên công khai hẹn hò với Hyun Bin - bạn diễn cặp trong The world they live in. Mối tình này kéo dài 2 năm thì tan vỡ.

Bên cạnh hai mối tình công khai kể trên, Song Hye Kyo còn vướng phải tin đồn hẹn hò với các bạn diễn như Rain, Yoo Ah In, Jo In Sung, Kang Dong Won. Chính vì thế, từ lâu Song Hye Kyo đã nổi lên là mỹ nhân đào hoa bậc nhất Kbiz. Tình sử ồn ào của nữ diễn viên đã khép lại một cách viên mãn với "đám cưới thế kỷ" cùng nam tài tử Song Joong Ki.

4. Lee Byung Hun: Sự nghiệp lúc thăng lúc trầm vì những bê bối tình cảm

5 sao Hàn nổi tiếng đào hoa, bỏ túi hàng loạt lùm xùm tình ái-4
Dáng vẻ "bad boy" phong trần của Lee Byung Hun hút hồn nhiều cô gái.

Sở hữu ngoại hình nam tính quyến rũ, Lee Byung Hun là típ đàn ông rất dễ khiến phụ nữ rung động. Điều này dường như đã được chứng tỏ qua tình trường đầy tai tiếng của nam tài tử "lắm tài nhiều tật".

Sau mối tình chóng vánh, để lại nhiều tai tiếng với Song Hye Kyo, "ông trùm đào hoa" Lee Byung Hun dính phải tin đồn "phim giả tình thật" với Choi Ji Woo. Tiếp nối là scandal bị kiện vì vũ phu, phản bội, lừa kết hôn với một cô gái Hàn kiều. Sau những ồn ào kể trên, Lee Byung Hun cuối cùng cũng khiến khán giả yên tâm phần nào khi kết hôn với nữ diễn viên Lee Min Jung vào năm 2013.

Tưởng chừng câu chuyện về tình sử đầy biến cố của Lee Byung Hun tới đây là đã kết thúc thì đúng 1 năm sau khi tổ chức đám cưới, nam tài tử đã khiến cả showbiz choáng váng vì vụ bê bối ngoại tình, nhắn tin gạ gẫm hai đàn em. Dù đã được minh oan nhưng có lẽ cái mác "trăng hoa" vẫn mãi đi liền với tên tuổi của Lee Byung Hun.

5. Lee Dong Gun: Được mệnh danh 'Song Hye Kyo phiên bản nữ'

5 sao Hàn nổi tiếng đào hoa, bỏ túi hàng loạt lùm xùm tình ái-5
Lee Dong Gun bị cho là "vụng trộm" sau lưng Ji Yeon để đến với Jo Yoon Hee.

Từ lâu, Lee Dong Gun cùng Song Hye Kyo đã tạo thành cặp đôi đào hoa bậc nhất xứ Hàn. Trước khi yên bề gia thất với nữ diễn viên Jo Yoon Hee, Lee Dong Gun sở hữu một danh sách hẹn hò siêu dài từ Kim Min Jung, Han Ji Hye, Cha Ye Ryun cho tới Ji Yeon của T-ara.

Ồn ào nhất phải kể tới thời điểm anh chàng "cặp kè" với Ji Yeon. Mối tình giữa Lee Dong Gun và Ji Yeon từng được khán giả kỳ vọng sẽ gắn bó bền chặt, bất chấp chênh lệch 13 tuổi. Tuy nhiên, sau 1 năm 6 tháng hẹn hò, cả hai đã quyết định mỗi người một ngả.

Điều khiến dư luận thực sự bàng hoàng ở đây chính là chỉ sau 1 tháng chia tay, nam diễn viên đã công khai hẹn hò với bà xã hiện tại. Cả hai nhanh chóng tổ chức đám cưới và báo tin mừng có thai sau 3 tháng sau đó. Chính diễn biến nhanh quá sức tưởng tượng này đã khiến Lee Dong Gun bị nghi ngờ "giở trò ong bướm" khi đang yêu Ji Yeon.

Theo Ione


Park Shin Hye Suzy Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất