5 sự thật thú vị về 'Người đẹp gợi cảm' Yoo In Na

- Cùng khám phá 5 sự thật thú vị liên quan tới nữ diễn viên gợi cảm Yoo In Na.

Thời gian gần đây, người đẹp Yoo In Na chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả khi hóa thân thành Lee Yoo Shin trong bộ truyền hình cuối tuần ăn khách You're the best Lee Soon Shin. Là chị gái của nữ tính Soon Shin (IU thể hiện), Yoo Shin là một người tập trung phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, khi có người khác để mắt tới anh chàng hàng xóm vốn vẫn để ý tới cô nàng, Yoo Shin buộc phải cân nhắc lại những ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của mình.

Ngoài vai diễn Yoo Shin, có rất nhiều điều có thể bạn chưa biết về Yoo In Na. Cùng khám phá những điểm thú vị này:

1. Từng mong muốn trở thành ca sĩ

Ban đầu, Yoo In Na mong ước trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, sau 11 năm cố gắng phát triển sự nghiệp trong ngành giải trí và tham gia 5 công ty quản lý khác nhau, Yoo Na In quyết định thử sức với diễn xuất.



"Vì không phát triển sự nghiệp ca hát nên tôi quyết định thử sức với diễn xuất bởi nó có vẻ rất thú vị. Tôi không nghĩ về nó như kiểu mình đã từ bỏ. Rất nhiều bạn của tôi đã từ bỏ dù họ xinh đẹp và tài năng hơn tôi".

2. Hoàn thành giấc mơ trở thành DJ

Tuy không trở thành ca sĩ nhưng Yoo In Na đã thực hiện được một mơ ước khác là trở thành DJ, chơi nhạc và thực hiện các cuộc phỏng vấn cho chương trình radio được đánh giá cao "Let's Crank Up The Volume".




Yoo In Na bắt đầu công việc DJ từ cuối năm 2011 và sau 1 năm chương trình của cô đạt rating cao, người đẹp này được mệnh danh là "người thống trị chương trình phát thanh khung giờ ăn tối". Thính giả tặng cho Yoo In Na nickname "ggol-dee" để khen ngợi chất giọng ngọt như mật ong của cô nàng.

3. Xảy ra "phim giả tình thật" với bạn diễn








Cặp đôi "phim giả tình thật" Yoo In Na và Ji Hyun Woo

Sau High Kick Through the Roof và Secret Garden, Yoo In Na có vai diễn chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình Queen In Hyun's Man. Trong phim, cô vào vai một nữ diễn viên và đem lòng cảm mến một học giả vượt thời gian đến từ thời Joseon (Ji Hyun Woo thể hiện). Khi cùng các fan xem tập cuối của bộ phim, anh chàng Ji Hyun Woo đã bất ngờ tỏ tình với Yoo In Na. Trong khi đó, qua show phát thanh của mình, Yoo In Na cũng chính thức công bố rằng cô và Ji Hyun Woo đang hẹn hò.

4. Là bạn tốt với IU

Yoo In Na và IU - bạn diễn trong You're the best Lee Soon Shin là bạn đôi bạn thân thiết. "IU biết nói những điều khiến tôi cảm thấy nhẹ lòng. Chúng tôi không chỉ là đồng nghiệp mà là chỗ dựa cho đối phương. IU là người trưởng thành và suy nghĩ chín chắn hơn nhiều so với tuổi thật", Yoo In Na chia sẻ.




Yoo In Na và IU


5. Nhìn trẻ hơn tuổi thật

Yoo In Na đã 31 tuổi nhưng trông trẻ hơn nhiều so với tuổi. Nhờ gương mặt trẻ trung và tính cách hoạt bát, cô có thể được giao những vai diễn trẻ hơn tuổi thật tới 10 tuổi. Tuy nhiên, do mất nhiều thời gian thử sức trở thành ca sĩ nên Yoo In Na bắt đầu nghiệp diễn muộn hơn so với nhiều diễn viên khác.

Yoo In Na có cơ hội hoàn thành giấc mơ ca hát khi thể hiện single "You, That Day" và ca khúc trong soundtrack bộ phim điện ảnh My Black Mini Dress.

Nhược Anh
Theo K


Tin tức mới nhất