5 sự thật thú vị về 'người yêu' của Kim Hyun Joong

- Cùng khám phá những điều thú vị xoay quanh nữ diễn viên 9X Jin Se Yeon.

Ngay từ khi Inspiring Generation chưa kết thúc, nữ diễn viên khả ái Jin Se Yeon đã nhận lời tham gia bộ phim truyền hình Doctor Stranger. Nếu như trong Inspiring Generation, cô nàng được sánh đôi bên chàng ca sĩ kiêm diễn viên điển trai Kim Hyun Joong thì đến Doctor Stranger, cô nàng lại có cơ hội kết đôi với một mỹ nam đình đám khác là Lee Jong Suk.



Một số khán giả vẫn coi Jin Se Yeon là diễn viên mới, tuy nhiên nếu xét về "gia tài phim ảnh" cũng như hàng loạt bạn diễn điển trai của cô nàng thì danh hiệu đó dường như không còn chính xác nữa. Cùng điểm qua một số sự thật thú vị khác liên quan đến người đẹp này.

1. Số phận nhân vật của Jin Se Yeon trong Bridal Mask và Inspiring Generation có kết thúc bi kịch khá giống nhau. Trong Bridal Mask, nhân vật Mok Dan của Jin Se Yeon đã rất vui mừng khi kết hôn với người yêu Kang To (Joo Won). Thế nhưng trong hôn lễ, Mok Dan vì đỡ đạn thay cho Kang To nên đã qua đời. Đến Inspiring Generation, nhân vật Ok Ryun của Jin Se Yeon cũng phải chết sau khi uống ly rượu độc để cứu vị hôn phu Jung Tae (Kim Hyun Joong).


Jin Se Yeon đỡ đạn cho chồng sắp cưới trong Bridal Mask...


Đến Inspiring Generation, cô nàng lại uống rượu độc để cứu vị hôn phu

2.
Dù được đánh giá là nữ diễn viên xinh đẹp nhưng Jin Se Yeon không thực sự tự tin về ngoại hình. Sau khi nghe nhận xét về gương mặt của mình, Jin Se Yeon cho rằng hai má của cô quá mũm mĩm.



"Các bà, các chị thường nói rằng khi lên hình, trông tôi rất tròn và béo. Ban đầu, tôi không bận tâm lắm đến những nhận xét này. Tuy nhiên khi phải nghe quá thường xuyên, tôi buồn đến phát khóc. Thỉnh thoảng, tôi nhìn mình trên ti vi và nghĩ rằng mặt tôi sẽ không mũm mĩm như thế nữa. Sau đó, tôi quyết định sẽ bỏ bữa. Nhờ đó, tôi giảm cân và trông khá hơn".

3. Dù kém Joo Won - bạn diễn trong Bridal Mask tới 6 tuổi nhưng Jin Se Yeon lại luôn cảm thấy mình giống như chị của Joo Won vậy.




Jin Se Yeon và Joo Won

"Tôi có cảm giác như Joo Won là em trai mình và tôi muốn bảo vệ anh ấy. Tuy nhiên khi chúng tôi bắt đầu quay phim, tôi đã rất ngưỡng mộ khi thấy anh ấy thay đổi hoàn toàn. Điều này cho thấy Joo Won là diễn viên giỏi thế nào. Một khi quay phim xong, anh ấy lại trở lại thành một đứa trẻ đáng yêu".






Jin Se Yeon chơi đàn piano trong bộ phim truyền hình Five Fingers

4. Từng học đàn piano 6 năm nên Jin Se Yeon đã thực sự chơi đàn cho các cảnh quay trong bộ phim truyền hình Five Fingers.

5. Jin Se Yeon quá bận rộn để hẹn hò. Ví dụ như trong năm 2012, cô nàng vừa nhập học đại học Chung Ang, vừa tham gia bộ phim My Daughter the Flower, Bridal Mask và Five Fingers. Jin Se Yeon chỉ có hai ngày nghỉ trong năm đó và nó quá ngắn để có thể yêu đương.

Nhược Anh

Tin tức mới nhất