5 thần đồng nhí có chỉ số IQ cao nhất thế giới

Trang India Times mới đây đưa ra danh sách 5 bạn trẻ thông minh hơn thiên tài Albert Einstein và Stephen Hawking.


5 thần đồng nhí có chỉ số IQ cao nhất thế giới Trải qua các bài test, 5 thần đồng nhí đều đạt chỉ số IQ 162 cao hơn cả các nhà khoa học kỳ cựu là Einstein và Steven Hawking.

 


Arnav Sharma (11 tuổi, đến từ thị trấn Reading, Berkshire, Anh) đạt được 162 điểm trong bài kiểm tra IQ. Đây là số điểm tối đa của bài test IQ trên giấy.



Arnav vượt qua bài kiểm tra dễ dàng mà không cần chuẩn bị hay đọc những bài báo về việc test IQ trước đó. Với kết quả này, Arnav dẫn đầu trong số 100 người có IQ cao nhất thế giới.



Rajgauri Pawar (12 tuổi, đến từ Ấn Độ) cũng là một trong những thần đồng nhí có chỉ số IQ 162 - cao hơn thiên tài Albert Einstein và Stephen Hawking.



Cô bé tham gia bài kiểm tra IQ của tổ chức Mensa ở Manchester (Anh) vào tháng 4 vừa qua và nằm trong số 1% thí sinh đạt điểm tối đa. Theo Mensa - tổ chức lớn nhất và lâu đời nhất thế giới dành cho những người thông minh, Pawar nằm trong số 20.000 người có IQ 162 trên toàn thế giới.



Dhruv Talati (10 tuổi, đến từ Barkingside, London, Anh) đã tham gia bài test Mensa's Cattell III B paper và đạt 162 điểm vào tháng 7/2016.



Cậu bé đang học trường tiểu học Fullwood ở Barkingside, London, Anh. Nhờ đạt số điểm tuyệt đối, cao hơn cả Albert Einstein và Stephen Hawking, cậu đã gia nhập câu lạc bộ những người thông minh nhất trên thế giới. Ước mơ của Dhruv là trở thành chuyên gia về robot.



Akhilesh Chandorkar (11 tuổi, đến từ Nagpur, Ấn Độ) đạt được 160 điểm trong bài testMensa's Cattell III B paper. Cậu bé làm bài test trong chuyến du lịch cùng gia đình ở Scotland vào tháng 6/2016.
 


Chandorkar dành 3 tháng ôn luyện trước khi chính thức làm bài thi. Trong suốt kỳ nghỉ, cậu bé đọc rất nhiều sách để nâng cao kiến thức. Sự cố gắng của Chandorkar đã có kết quả. Cậu đạt 160 điểm IQ và nằm trong top 2% những người thông minh nhất thế giới.



Kashmea Wahi (11 tuổi, đến từ Ấn Độ) đã trả lời đúng cả 150 câu, đạt mức điểm số cao nhất trong bài test IQ là 162. Thành tích này đưa Kashmea Wahi lọt vào top 1% dân số thế giới có chỉ số IQ cao ngất ngưởng.



Kashmea Wahi đang học tại trường trung học cơ sở Notting Hill & Ealing. Năm 2013, Kashmea Wahi giành giải 3 trong cuộc thi Oxford Maths. Cô bé cũng thích quần vợt, đồng thời từng giành huy chương trong giải đấu cờ vua cấp quốc gia. 

 


Theo Zing


thần đồng nhí thần đồng quizz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao