5 thói quen khi ngủ báo hiệu sớm muộn các bạn cũng chia tay

Nếu cứ kéo dài tình trạng này thì sớm muộn, tình yêu cũng sẽ tan vỡ. Cả 2 cần phải nghiêm túc chấn chỉnh ngày khi có những dấu hiệu này nhé.

NGỦ QUAY LƯNG LẠI VỚI NHAU

Nếu bạn và người ấy thường xuyên quay lưng lại với nhau khi ngủ, chứng tỏ tình cảm của 2 bạn đang có dấu hiệu xấu đi. Hãy quay về cùng một hướng, ôm lấy nhau và thủ thỉ lời yêu thương khi ngủ để tình cảm gắn bó hơn.

5 thói quen khi ngủ báo hiệu sớm muộn các bạn cũng chia tay-1

Giải Pháp:

Tìm hiểu nguyên nhân tại sao 2 người lại rơi vào tình trạng này.

Nếu là vì điện thoại thì hãy quy định, trong phòng ngủ, cả 2 không được dùng điện thoại và khi đã lên giường, nhất định không được ai cầm đến thứ đồ dùng điện tử này nữa.

Nếu nguyên nhân là do 2 người đã nhạt dần tình cảm thì phải xem lại bản thân nhé. Cố gắng cùng nằm về một hướng, chịu khó tâm sự, thủ thỉ với nhau, chủ động trong chuyện này để tình cảm gắn bó hơn. Cả 2 không nên cố chấp để khoảng cách ngày càng xa.

BẤT ĐỒNG VỀ VẤN ĐỀ NHIỆT ĐỘ TRONG PHÒNG NGỦ

Phụ nữ thường cảm thấy lạnh hơn đàn ông, tuy nhiên, trong phòng ngủ, không nên để chuyện nhỏ nhặt này làm ảnh hưởng tới tình yêu của 2 bạn.

5 thói quen khi ngủ báo hiệu sớm muộn các bạn cũng chia tay-2

Giải Pháp:

Thay vì tranh cãi vấn đề nhiệt độ trong phòng ngủ, không ai chịu nhường ai, hãy nghĩ đến bộ trang phục bạn mặc trên người khi đi ngủ. Trước đó, hãy thương lượng để cả 2 cùng cảm thấy thoải mái nhất khi ngủ.

Có thể di chuyển chiếc giường để cả 2 có vị trí hợp lý hơn khi ngủ. Hoặc có thể đắp thêm chăn mỏng cho đỡ lạnh đối với người bị lạnh. Đừng quên tạo cảm giác ấm cho người lạnh bằng cách ôm ấp nhau, quan hệ tình dục cũng là một gợi ý tốt để gắn kết tình cảm và sưởi ấm cho nhau.

TRANH GIÀNH CHĂN KHI NGỦ

Cuộc chiến tranh giành chăn là một "cuộc chiến âm thầm" khiến cả 2 cùng mệt mỏi, căng thẳng. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến tình cảm của 2 bạn bị ảnh hưởng.

5 thói quen khi ngủ báo hiệu sớm muộn các bạn cũng chia tay-3

Giải pháp:

Mua một chiếc chăn lớn hơn để cả 2 cùng thoải mái đắp mà không cần kéo của nhau. Nếu tình trạng này vẫn tiếp diễn, hãy nói chuyện nghiêm túc với người ấy để họ hiểu được cảm giác không hài lòng của bạn.

Cũng có thể thay đổi chất liệu chăn để cả 2 có cảm giác mềm mại, ấm áp, thoải mái hơn khi ngủ và không còn tình trạng phải tranh giành.

KHOẢNG CÁCH KHI NGỦ

Mỗi người đều cần có không gian riêng rộng rãi nhưng khi nằm ngủ mà cách xa nhau quá, chứng tỏ tình cảm 2 bạn không còn mặn nồng như trước. Có thể đây là dấu hiệu của việc 1 trong 2 người đang muốn né tránh chuyện tình dục.

5 thói quen khi ngủ báo hiệu sớm muộn các bạn cũng chia tay-4

Giải pháp:

Không có cách nào tốt hơn là tiếp xúc cơ thể, gần gũi. Khi 2 người gần gũi sẽ kích thích các hooc-môn tình yêu, khiến 2 người muốn được yêu thương hơn.

Nếu bạn thực sự không muốn nghĩ đến "chuyện ấy", hãy chia sẻ thực sự với đối phương. Họ sẽ hiểu được cảm giác ấy và cùng nhau khắc phục.

Nếu bạn cảm thấy có vấn đề từ đối phương, hãy nói chuyện một cách nghiêm túc cùng nhau cả thiện, nếu không, tình trạng ngày càng trầm trọng sẽ khiến bạn mệt mỏi và mất đi cảm giác yêu thương.

THỜI GIAN ĐI NGỦ KHÔNG CÙNG LÚC

2 người không ngủ cùng lúc, thường xuyên đi ngủ 1 mình và thức dậy cũng thấy mình nằm 1 mình thì cảm giác cô đơn sẽ đè nén nặng nề, không cảm thấy sự hiện diện của đối phương. Cần phải khắc phục tình trạng này ngay lập tức.

5 thói quen khi ngủ báo hiệu sớm muộn các bạn cũng chia tay-5

Hoặc khi đang ngủ say mà bị điện thoại của người bên cạnh làm phiền, bạn cũng sẽ vô cùng khó chịu.

Giải pháp:

Cố gắng thỏa hiệp với nhau, sắp xếp công việc hợp lý để cả 2 có thể lên giường cùng lúc, để ấp ủ, thủ thỉ, đó mới là lúc hạnh phúc thăng hoa.

Đối với người làm việc theo ca, hãy sắp xếp lịch "Vợ chồng" phù hợp, để đối phương không cảm thấy bị bỏ rơi, cô đơn. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-thoi-quen-khi-ngu-bao-hieu-som-muon-cac-ban-cung-chia-tay-n-137181.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất