5 thói quen xấu nơi công sở khiến vòng eo ngày càng phát phì

Không ăn sáng mà chỉ uống cafe hay để quá nhiều đồ ăn vặt trên bàn làm việc là những thói quen khiến bạn tăng cân.

 Bỏ bữa sáng, chỉ dùng cafe

Đây là một thói quen tai hại mà rất nhiều cô nàng công sở mắc phải. Bắt đầu một ngày mới mà không được nạp chút xíu năng lượng nào từ thực phẩm khiến bạn nhanh mệt mỏi và có xu hướng ăn nhiều hơn vào các bữa còn lại trong ngày. Buổi sáng, dù bận rộn đến đâu cũng nên dành thời gian ăn bữa sáng lành mạnh tại nhà.
 

\

Ăn trưa trên bàn làm việc

Vừa ăn trưa vừa tranh thủ làm việc hoặc xem phim, nghe nhạc là thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, thói quen này không có lợi cho vòng eo, cần thay đổi ngay. Không tập trung khi ăn khiến hệ tiêu hoá hoạt động kém hiệu quả, dễ dẫn đến tình trạng đầy bụng.


Để quá nhiều đồ ăn vặt trên bàn làm việc

Tích trữ quá nhiều đồ ăn vặt trên bàn làm việc là nguyên nhân khiến nhiều người tăng cân dù rất tích cực ăn kiêng. Tình hình không khả quan hơn nếu bạn ngồi cạnh đồng nghiệp thích ăn vặt. Để tránh tăng cân, nên đảm bảo không có bánh kẹo hay đồ ngọt nào trong tầm tay với.
 

Lười uống nước

Khi cơ thể không nạp đủ nước, não bộ rất dễ nhầm lẫn tín hiệu đói và khát, vì vậy, bạn có xu hướng muốn ăn nhiều hơn. Nên tích cực uống nước để đảm bảo số đo vòng eo và làm đẹp da.
 

Liên tục stress

Stress là nguyên nhân hàng đầu gây tăng cân. Nên điều phối thời gian làm việc hợp lý, tranh thủ nghỉ ngơi vài phút giữa buổi để giảm thiểu stress.

Theo Ngoisao


phương pháp giảm cân tăng cân giảm cân

Tin tức mới nhất