5 tuyệt chiêu trị mụn cấp tốc cho nàng rạng rỡ đón ngày 20/10

Đừng quá lo lắng, 5 phương pháp sau đây sẽ giúp chị em "tống khứ" các nốt mụn chỉ sau một đêm.

1. Thuốc Aspirin

5 tuyệt chiêu trị mụn cấp tốc cho nàng rạng rỡ đón ngày 20/10-1

Aspirin được biết đến với công dụng giảm đau, sưng và hạ sốt nhưng ngoài trị bệnh, Aspirin còn vô cùng hữu ích trong việc làm đẹp. Với các thành phần kháng viêm, Aspirin giúp thu nhỏ, giảm sưng tấy các đốm mụn.

Nếu chị em nào đang bị mụn hoành hành thì nhanh chóng nghiền nhỏ Aspirin, trộn thêm một chút nước đắp lên vết mụn và để qua đêm, chắc chắc rằng điều kì diệu sẽ đến vào buổi sáng hôm sau.

2. Thuốc nhỏ mắt

5 tuyệt chiêu trị mụn cấp tốc cho nàng rạng rỡ đón ngày 20/10-2

Thêm một loại thuốc trị bệnh nữa hữu ích trong việc làm đẹp, đó chính là thuốc nhỏ mắt. Thuốc nhỏ mắt phù hợp trong những trường hợp cần làm xẹp nốt mụn khẩn cấp, thậm chí chỉ trong vài giờ.

Để trị mụn, chị em hãy nhỏ thuốc nhỏ mắt trực tiếp lên nốt mụn, hoạt chất kháng viêm trong thuốc sẽ nhanh chóng làm cho vết mụn tấy đỏ trở nên dịu nhẹ.

3. Bí đỏ

5 tuyệt chiêu trị mụn cấp tốc cho nàng rạng rỡ đón ngày 20/10-3

Với các chất chống Oxi hóa, bí đỏ là phương pháp hoàn hảo trong việc trừ khử mụn, các vết thâm, bụi bẩn và các nhân tố có hại trên làn da.

Hai công thức cho loại mặt nạ này là 4 - 5 thìa bí đỏ nghiền nhuyễn + 1 thìa nước cốt chanh + 1 thìa sữa tươi hoặc 4 - 5 thìa bí đỏ + 2 thìa mật ong sau đó đắp trực tiếp lên mặt trong khoảng 15 - 20 phút và rửa sạch mặt với nước ấm.

4. Dấm táo

5 tuyệt chiêu trị mụn cấp tốc cho nàng rạng rỡ đón ngày 20/10-4

Dấm táo là phương pháp trị mụn được nhiều người tin dùng, đặc biệt là đối với mụn bọc, mụn mủ. Axit trong dấm táo có công dụng loại bỏ vi khuẩn trong nhân mụn, ổn định da, giảm tình trạng sưng tấy và giảm thâm mụn và làm mềm da nhanh chóng.

Để đạt được hiệu quả, chị em hãy trộn giấm táo và mật ong theo tỉ lệ 1:1. Sau một tiếng thử nghiệm phương pháp này, chị em sẽ thấy làn da cải thiện đáng kể đấy.

5. Tinh dầu trà

Tinh dầu là phương pháp tiếp theo cứu cánh chị em trong ngày 20/10 sắp tới. Với khả năng kháng viêm, tinh dầu trà làm vỡ các lỗ chân lông bị tắc, loại bỏ tế bào chết và làm xẹp các nốt mụn cực nhanh.

Pha trộn theo công thức 1 thìa tinh dầu trà xanh + 1 thìa nước sau đó chấm trực tiếp lên nốt mụn trong vòng 30 phút là sáng hôm sau chị em đã có thể tự tin xuống phố rồi.

5 tuyệt chiêu trị mụn cấp tốc cho nàng rạng rỡ đón ngày 20/10-5

Lưu ý: Trên đây là 5 phương pháp trị mụn được sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. Đối với những trường hợp bị mụn trứng cá lâu năm, chị em nên nhờ tới sự tư vấn và kê đơn của bác sĩ.
 

Lim - Thúy
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-tuyet-chieu-tri-mun-cap-toc-cho-nang-rang-ro-don-ngay-2010-n-135680.html

trị mụn Ngày 20/10 Làm đẹp da Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao