5 vai diễn truyền hình dở 'đình đám' của năm 2017

2017 chiêu đãi khán giả với nhiều bộ phim truyền hình đình đám. Tuy nhiên, vẫn có những vai diễn vẫn chưa thực sự làm hài lòng người xem.

Phim Việt năm 2017 có khá nhiều thành công ở mảng phim truyền hình, trong đó kể đến các phim như Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Tuổi thanh xuân... Nhưng bên cạnh đó cũng là những vai diễn ít ai có thể khen nổi trong những phim truyền hình nổi bật này. Dưới đây là danh sách nhưng vai diễn gây ức chế nhất cho khán giả năm 2017.

1. Diễm My – Người phán xử

5 vai diễn truyền hình dở đình đám của năm 2017-1

Vai diễn Diễm My, con dâu của ông trùm Phan Quân trong Người phán xử là một trong những vai gây ức chế nhất cho khán giả bởi sự cam chịu đến khó hiểu của nhân vật này. Thật ra cũng có nhiều khoảnh khắc nhân vật này rất đáng thương và nhận được cảm thông của khán giả nhưng sự hời hợt, khô cứng của diễn viên tay ngang Đan Lê đã khiến nhân vật này mất điểm hoàn toàn.

2. Tùng – Sống chung với mẹ chồng

5 vai diễn truyền hình dở đình đám của năm 2017-2

Diễn viên Danh Tùng đảm nhận vai Tùng trong Sống chung với mẹ chồng. Nhân vật này là mẫu người chồng yêu vợ, có trách nhiệm trong gia đình và hiếu thảo với cha mẹ. Tuy nhiên, ở trong một tình thế phải hoà giải giữa cô vợ tai quái và mẹ đẻ, Tùng tỏ ra rất lúng túng và bế tắc. Diễn xuất của Danh Tùng lại không đủ điếm nhấn và quá hời hợt trong việc thể hiện vai diễn nên nhân vật này cũng trở thành thảm hoạ.

3. Quyên – Người phán xử

5 vai diễn truyền hình dở đình đám của năm 2017-3

Vai Quyên do Thuỳ Dương đóng là bạn gái cũ của Lê Thành trong Người phán xử. Cô đã chủ động bỏ Thành khi còn trẻ để du học nước ngoài. Khi về nước thì lại không may lấy phải người chồng vũ phu, ác ôn. Tuy nhiên, người xem lại không thương cảm cho Quyên mà nhiều khi lại ủng hộ người chồng của cô hơn vì kiểu biểu cảm nặng nề, ít nói của nhân vật.

4. Nhân – Thương nhớ ở ai

5 vai diễn truyền hình dở đình đám của năm 2017-4

Nhân vật Nhân do Ngọc Anh thủ vai là một trong những vai diễn gây khó hiểu nhất trong phim. Theo lời của đạo diễn Lưu Trọng Ninh thì Nhân là một vai khá nặng và phải truyền tải nhiều tâm tư của một người vợ liệt sĩ khi đứng trước sự trở về của bạn trai cũ. Ngọc Anh có ngoại hình và thần thái khá phù hợp với nhân vật nhưng về mặt diễn xuất thì quá yếu, biểu cảm giống như đang buồn ngủ còn thoại thì như trả bài.

5. Na – Hoa cỏ may

5 vai diễn truyền hình dở đình đám của năm 2017-5

Na là một trong những vai diễn bị chê nhiều nhất trong Hoa cỏ may phần 3. Trước đó, vai này do diễn viên Vi Cầm đảm nhiệm. So với người tiền nhiệm, Na của Nguyên Hà tỏ ra quá đơ và thiếu điểm nhấn. Đây cũng là một trong số những lý do chính cho việc Hoa cỏ may phần 3 không được đón nhận tích cực như 2 phần trước.

Dù 5 nhân vật trên đây có thể khiến bạn không hài lòng nhưng cũng nên công nhận năm 2017 là một năm thăng hạng và thành công của phim truyền hình Việt.

Theo Trí thức trẻ


Thương nhớ ở ai Người phán xử Sống chung với mẹ chồng Phim truyền hình

Tin tức mới nhất