5 vị trí nốt ruồi trên mặt phụ nữ cẩn thận dính thị phi

Những nốt ruồi nếu xuất hiện ở những vị trí này trên khuôn mặt người phụ nữ, họ sẽ dễ gặp khó khăn, vất vả và thị phi trong cuộc sống.

NỐT RUỒI NẰM NGOÀI VIỀN MÔI

Người phụ nữ có nốt ruồi nằm ngoài viền môi thường được cho là người hay nói, thích buôn chuyện. Họ thích đem chuyện của người khác ra làm câu chuyện bàn tán và thêm mắm thêm muối. Người này thường hay gặp phải thị vi, tai họa từ miệng mà ra. Những chuyện qua miệng họ thường được thiên biến vạn hóa. Người này cũng hay bị người khác ghét bỏ, khó chịu vì cái tính hay nói của mình. 

Người này nội tâm là người yếu đuối, nội tâm, họ luôn mệt mỏi, chán nản nếu chỉ cần có một chuyện nhỏ xảy đến với họ. Cuộc sống với họ lúc nào cũng tiêu cực vì họ hay làm to vấn đề, suy nghĩ tiêu cực. Đối với những người có nốt ruồi này, cần một người tri kỉ ở bên, dìu dắt, nâng đỡ và hết lòng khuyên bảo.

NỐT RUỒI TRÊN MÁ

Đối với người phụ nữ, nốt ruồi ở trên mặt là điểm nhấn, luôn khiến người khác chú ý. Trong nhân tướng học, người có nốt ruồi trên má là người có đường tình duyên trắc trở, gặp khó khăn, thậm chí khổ sở.

5 vị trí nốt ruồi trên mặt phụ nữ cẩn thận dính thị phi-1

Người nào má hồng, gò má cao còn mang tiếng khổ sở vô cùng về đường tình duyên, thậm chí hồng nhan bạc mệnh. Cuộc sống của những người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này cũng khá là mệt mỏi vì họ hay nghĩ, hay chuyện bé xé ra to, tự làm khổ bản thân mình. 

NỐT RUỒI Ở LỆ ĐƯỜNG

Đây đặc biệt được coi là nốt ruồi khổ. Nốt ruồi ở lệ đường chính là nằm ở vị trí dòng chảy của nước mắt. Người phụ nữ có nốt ruồi này theo nhân tướng học, đích thị là người số khổ. Ít nhất, họ vô cùng vất vả tâm.

Tức họ là người hay suy nghĩ, đa sầu, đa cảm, đa đoan, khi yêu thì mệt mỏi, đau khổ, vật vã mãi mới có được hạnh phúc. Cuộc chiến giành giật hạnh phúc đối với họ vô cùng gian nan. Ai có nốt ruồi như vậy cần chuẩn bị sẵn tâm lý và phải tập cho mình tính tình mạnh mẽ, vững vàng hơn.

5 vị trí nốt ruồi trên mặt phụ nữ cẩn thận dính thị phi-2

NỐT RUỒI Ở CHÓP MŨI

Trên chóp mũi của người phụ nữ nếu có nốt ruồi, thì chứng tỏ người này sẽ vô cùng khó khăn trong chuyện tình cảm. Đối với người yêu đương, họ cũng mệt mỏi, bi lụy. Và khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân, họ thường hay cãi vã, mâu thuẫn, khó khăn để có được hạnh phúc thực sự. Cuộc sống vợ chồng lục đục ảnh hưởng tới tâm lý của họ và thường họ khó sống yên.

Trong mối quan hệ với những người  họ hàng của gia đình chồng, họ cũng gặp nhiều bất hòa, khó lấy lòng người thân của họ. Vì thế mà, người này phải gồng gánh và cố gắng rất nhiều mới có thể ổn định được mái ấm của mình.

NỐT RUỒI Ở CÁNH MŨI

Xem tướng người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí cánh mũi thường là người không được ưu ái về ngoại hình lẫn khả năng ăn nói. Ngoại giao kém, hay run trước đám đông khiến bản thân họ lép vế so với những người khác. Vậy nên, người này khó chiếm được cảm tình của người đối diện, cũng khó lòng chiếm được tình cảm của người mà họ yêu mến.

5 vị trí nốt ruồi trên mặt phụ nữ cẩn thận dính thị phi-3

Chuyện tình duyên không được thuận lợi như ý họ, công việc càng không mấy tốt đẹp vì họ chẳng giỏi ngoại giao thì sao có thể làm việc tốt được. Người này chỉ an phận, sống chậm, ít bon chen, không cầu thị thì hợp hơn đối với họ. Vì bon chen cũng khó lòng thắng thế so với những người khác. Nếu may thì lấy được người chồng tốt, không may sẽ gặp phải kẻ vũ phu. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-vi-tri-not-ruoi-tren-mat-phu-nu-can-than-dinh-thi-phi-n-142431.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao