5 vụ án man rợ nhất thế giới: Sát hại 169 trẻ sơ sinh, đem rải xác khắp Nhật Bản

Những kẻ sát nhân mang tâm hồn quỷ dữ không hề ghê tay khi tàn sát người, thậm chí còn giết hại trẻ sơ sinh một cách man rợ.

Không nơi nào trên thế giới là an toàn tuyệt đối, nhất là khi những kẻ sát nhân tàn bạo thường hiện diện dưới vỏ bọc của một người bình thường, thậm chí tử tế.

Chỉ tới khi tội ác được phơi bày, dư luận mới "lạnh sống lưng" trước hàng loạt hành vi tàn ác của những ác quỷ đội lốt người.

Nữ sát nhân giết hại 169 đứa trẻ, mang xác rải khắp thành phố

Năm 1948, lực lượng cảnh sát tại Nhật Bản đã tìm thấy 5 thi thể trẻ em được đựng trong một chiếc túi ni-lông màu đen. Sau quá trình điều tra gắt gao, họ phát hiện kẻ thủ ác chính là nữ sát nhân tàn bạo Miyuki Ishikawa.

5 vụ án man rợ nhất thế giới: Sát hại 169 trẻ sơ sinh, đem rải xác khắp Nhật Bản-1

Miyuki có một tuổi thơ bất hạnh khi thường xuyên bị người cha độc ác bỏ đói và đánh đập dã man. Nỗi ám ảnh kinh hoàng đó chính là nguyên nhân khiến bà ta ra tay giết hại 169 đứa trẻ theo cách thức tương tự mà chẳng cần suy nghĩ.

Vào năm 1948, do tỷ lệ sinh bùng nổ nên số em bé được chào đời mỗi ngày luôn vượt mức tiêu chuẩn.

Nhận thấy nhiều gia đình quá nghèo khó không đủ điều kiện để nuôi nấng con mình, Miyuki – khi ấy là bà đỡ của trung tâm y tế địa phương đã bí mật “trợ giúp” họ bằng việc bóp chết 169 nạn nhân nhỏ tuổi, sau đó đem xác chúng rải khắp nơi nhằm phi tang chứng cớ.

Cắt cổ 600 cô gái trẻ, lấy máu để thỏa mãn sở thích bệnh hoạn

Sinh ra ở vùng Trasylvania, Hungari vào cuối thế kỷ 16, nữ bá tước Elizabeth Batory đã khiến cả khu vực kinh hãi với biệt danh "ma cà rồng khát máu".

5 vụ án man rợ nhất thế giới: Sát hại 169 trẻ sơ sinh, đem rải xác khắp Nhật Bản-2

Elizabeth có sở thích dùng máu người để uống, đắp mặt nạ và ngâm mình trong đó để lưu giữ tuổi xuân.

Sở thích bệnh hoạn của nữ bá tước này biến bà trở thành nữ sát nhân giết nhiều người nhất thế giới do Sách kỷ lục Guinness ghi nhận. Nhờ bề thế của gia đình và sự giúp sức của người cô độc ác cùng nhóm phù thủy đen tối trong vùng, Elizabeth thường tra tấn, hành hạ người hầu và bắt gái trẻ trong vùng về để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp man rợ.

Theo thống kê, có hơn 600 cô gái trẻ đã trở thành nạn nhân của con quỷ đội lốt nữ bá tước xinh đẹp này.

>>> Xem thêm: Bí ẩn lâu đài 'tắm máu' Cachtice, nỗi sợ hãi ngàn đời của trinh nữ thế kỷ 16

Hàng trăm tù nhân bị tra tấn và cưỡng hiếp dã man

Ilse Koch là vợ của Karl-Otto Koch, chỉ huy của các trại tập trung Buchenwald và Majdanek do Đức Quốc Xã lập nên. Ilse được biết đến với những biệt danh như "quái thú Buchenwald", "nữ chúa Buchenwald" hay "nữ đồ tể" bởi sự tàn ác có thừa.

5 vụ án man rợ nhất thế giới: Sát hại 169 trẻ sơ sinh, đem rải xác khắp Nhật Bản-3

Bà ta thường dùng mọi thủ đoạn kinh khủng để tra tấn và cưỡng hiếp tù nhân. Thậm chí, kẻ này còn cắt những hình xăm của nạn nhân để giữ làm kỉ niệm, sau đó phi tang xác bằng cách thức man rợ.

Kết thúc chiến tranh thế giới thứ 2, Ilse bị kết án về hành vi chống lại nhân quyền và treo cổ tự tử tại nhà tù Aichach vào ngày 1/9/1967.

Giết thiếu nữ 23 tuổi, giấu phần đầu vào thú nhồi bông Hello Kitty

Năm 1999, vụ án cô gái trẻ 23 tuổi bị bắt cóc, tra tấn và giết hại dã man đã gây chấn động toàn bộ đặc khu Hong Kong, Trung Quốc.

Mọi chuyện chỉ dần được hé mở khi thiếu nữ 14 tuổi tên A Fang, bạn gái của một trong 3 kẻ giết người đã kể với nhân viên xã hội về việc cô hay gặp người phụ nữ không đầu tới đòi lại phần cơ thể bị mất trong mỗi cơn ác mộng.

5 vụ án man rợ nhất thế giới: Sát hại 169 trẻ sơ sinh, đem rải xác khắp Nhật Bản-4

Cảnh sát luôn cho đó là câu chuyện hoang đường. Nhưng trước sự quyết liệt từ A Fang, lực lượng chức năng Hong Kong đành phải đến hiện trường và lập tức choáng váng trước hình ảnh kinh hoàng mà mình đang chứng kiến.

Ngày 17/3/1999, nhóm 3 người đàn ông đã bắt cóc một cô gái mại dâm tên Fan Man-Yee, 23 tuổi. Cô này bị đánh đập bằng gậy sắt, bị treo lên trần và tra tấn suốt đêm bằng những trò vô nhân đạo.

Đối mặt với nhiều vết thương nghiêm trọng, Fan qua đời vào cuối tháng 4. Riêng phần đầu của nạn nhân được nhét chặt trong con thú nhồi bông Hello Kitty, còn các mảnh khác trên cơ thể bị đem vứt ở nhiều nơi khác nhau.

Sát hại cha mẹ ruột như trong phim điện ảnh

5 vụ án man rợ nhất thế giới: Sát hại 169 trẻ sơ sinh, đem rải xác khắp Nhật Bản-5

Henry Chau Hoi-leung đã sát hại cha mẹ mình trong căn hộ riêng tại Tai Kok Tsui vào năm 2013. Nhưng điều kinh khủng hơn là những gì mà hắn từng làm với bậc sinh thành, tất cả mọi tình tiết đều giống hệt như trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng Sự im lặng của bầy cừu.

Chau bị cảnh sát bắt giữ sau khi gửi tin nhắn cho một người bạn và thú nhận mọi tộc ác vừa gây ra. Tên nghịch tử phải nhận án chung thân vào tháng 3/2013.
 

Thu Hương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-vu-an-man-ro-nhat-the-gioi-sat-hai-169-tre-so-sinh-dem-rai-xac-khap-nhat-ban-n-130671.html

án mạng kinh hoàng pháp luật Giết Người

Tin tức mới nhất