5 ý tưởng hóa trang rùng rợn nhất quả đất dịp Halloween

Một mùa Halloween nữa sắp đến gần, bạn đã có ý tưởng gì để giúp mình thu hút mọi ánh nhìn chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo một vài gợi ý trang điểm siêu ấn tượng này nhé!

Halloween (hay còn gọi là lễ hội Hóa Lộ Quỉ) là lễ hội truyền thống và quan trọng được tổ chức vào ngày 31/10 ở phương Tây. Tuy nhiên, những năm gần đây, người Việt cũng coi Halloween là dịp để đi chơi, tham dự các buổi party hoành tráng...

Dạo quanh những tụ điểm ăn chơi ngày này, bạn có thể bắt gặp những màn hóa trang ma quỷ độc đáo. Ai sở hữu màn biến hóa đẹp và kinh dị nhất sẽ được trao giải thưởng "King&Queen".

Và một mùa Halloween nữa sắp đến gần, bạn đã có ý tưởng gì để giúp mình thu hút mọi ánh nhìn chưa. Make up là bước không thể thiếu trong lễ hội này. Cùng tham khảo một vài gợi ý trang điểm ấn tượng dưới đây nhé!


5 ý tưởng hóa trang kinh dị dịp Halloween.

5 ý tưởng hóa trang rùng rợn nhất quả đất dịp Halloween-15 ý tưởng hóa trang rùng rợn nhất quả đất dịp Halloween-25 ý tưởng hóa trang rùng rợn nhất quả đất dịp Halloween-35 ý tưởng hóa trang rùng rợn nhất quả đất dịp Halloween-4
Nhìn những màn hóa trang này, đố ai không sợ đấy!

LIM
Theo Vietnamnet


make up Halloween trang điểm

Tin tức mới nhất