5 ý tưởng mặc đẹp cho cô nàng tiệc tùng cuối năm

Tháng 12 là cơ hội tuyệt vời để chị em chưng diện những bộ cánh xinh đẹp và lộng lẫy. Thời tiết chẳng thể ngăn cản mọi ý tưởng mặc đẹp khi mà buổi party cuối năm đầy hào hứng đang rất gần.

Tháng 12 là cơ hội tuyệt vời để chị em chưng diện những bộ cánh xinh đẹp và lộng lẫy. Thời tiết chẳng thể ngăn cản mọi ý tưởng mặc đẹp khi mà buổi party cuối năm đầy hào hứng đang rất gần.


Không khó để chọn lựa bộ trang phục phù hợp cho bữa tiệc chia tay năm cũ, nhưng để thực sự quyến rũ và nổi bật, phái đẹp cần thêm một vài gợi ý nhỏ. Hãy tạm quên những rào cản thời tiết, khi mà mùa đông chẳng thể ngăn phụ nữ khiến mình trở nên gợi cảm hơn. Trút bỏ mọi trang phục dầy nặng để ‘biến hóa’ với những váy áo duyên dáng, chị em đã sẵn sàng?

 Cuộc vui sẽ không trọn vẹn nếu thiếu vắng những bộ đầm dự tiệc quyến rũ và nổi bật.

Xem thêm : 10 chiếc đầm maxi không thể thiếu trong mỗi dịp tiệc tùng

Đầm ren gợi cảm

Ren là chất liệu được yêu thích trong mỗi dịp tiệc tùng, bởi chỉ mới nghe tên, những trang phục này cũng đã khiến phái đẹp xao xuyến vì độ sexy, gợi cảm.

 
Những váy áo từ ren được ví như thời trang hoàng tộc. Chúng toát lên vẻ sang trọng, quý phái mà không món trang phục nào sánh kịp. Nếu như ở mùa hè, phái đẹp còn ngần ngại những dáng đầm ren cầu kỳ, kiểu cách, thì tới mùa đông, thiết kế nhiều chi tiết nhất cũng chẳng khiến chị em phiền lòng.

 
Đầm ren là bí quyết tuyệt vời giúp phái đẹp phô diễn vẻ điệu đà, nữ tính. Chẳng cần dùng thêm những phụ kiện xa xỉ, riêng món trang phục tinh tế này cũng đủ biến người mặc trở thành tâm điểm mọi bữa tiệc.

 
Đầm xòe trẻ trung

Những chiếc đầm xòe bay bổng là ‘gia vị’ góp vui khiến bữa tiệc cuối năm trở nên nhiều màu sắc. Không chỉ giúp chị em ‘ăn gian tuổi’, món trang phục này còn che đi vô số khuyết điểm trên cơ thể chưa lý tưởng của phái đẹp.


Đầm ôm tôn dáng

Phụ nữ thường quan niệm những chiếc đầm ôm sát chỉ dành cho số đo hoàn hảo. Sự thật không hẳn vậy. Đầm bó có thể giúp phụ nữ mũm mĩm trở nên thon gọn và cơ thể mảnh mai trông đầy đặn, hấp dẫn hơn.

 
Khi phái đẹp đứng trước gương hàng giờ để chuẩn bị cho sự xuất hiện đặc biệt, chắc chắn họ đang cần đến một chiếc đầm ‘nịnh dáng’. Đường cong gợi cảm của chị em sẽ được khoe khéo léo bởi thiết kế có khả năng ‘tôn phom’ triệt để. Đừng lãng phí sự hấp dẫn và hiện đại của mình chỉ vì bỏ quên món trang phục nóng bỏng. Hãy mạnh tay làm mới mình với cơ hội tiệc tùng hiếm hoi này.

 
Khám phá vẻ gợi cảm tiềm ẩn của bản thân qua những thiết kế Đầm dự tiệc sang trọng tại VNNShop. Click https://vnnshop.vn/ hoặc https://www.facebook.com/vnnshop.vn/ để ngắm nhìn trọn bộ sưu tập Đầm hiệu quyến rũ nhập khẩu phong cách Châu Âu dành riêng cho những bữa tiệc mùa đông với ngập tràn ưu đãi đặc biệt.

 


Tin tức mới nhất