6 ái nữ tỷ phú đô la gây "bão" vì quá đẹp và gợi cảm

Cùng ngắm những cô con gái cưng cực xinh đẹp, nổi tiếng của các tỷ phú thế giới.

Ivanka Trump

6 ai nu ty phu do la gay

Mặc dù cha mình sở hữu khối tài sản vài tỷ đô la Mỹ nhưng Ivanka Trump lại là hình mẫu tiêu biểu của "con nhà người ta". Cô vừa đẹp, giàu, lại tự lập, giỏi giang.

6 ai nu ty phu do la gay Vẻ đẹp nóng bỏng của Ivanka

Ivanka ngay từ khi còn niên thiếu đã tự kiếm tiền để trang trải một số sinh hoạt phí. Cô từng thử sức với nghề người mẫu nhờ khuôn mặt xinh đẹp và hình thể nóng bỏng. Thành công với nghề người mẫu, Ivanka sau đó còn tung ra thương hiệu thời trang của riêng mình. Sản phẩm của cô có giá phải chăng và ăn theo các xu hướng hot trên sàn diễn thế giới.

Ivanka Trump dù xinh đẹp, quyến rũ nhưng không dấn thân sâu vào showbiz phù hoa. Cô chọn cuộc sống yên bình với chồng là Jared Kushner, chủ bút tờ The New York Observer. Hiện họ có 2 thiên thần nhỏ. Ngày mà con gái ngài Trump lên xe hoa cũng là ngày không biết bao đấng nam nhi phải "tiếc đứt ruột".

Tamara Eleccstone

6 ai nu ty phu do la gay Ái nữ của tỷ phú F1 Bernie Ecclestone

Tamara Ecclestone là con gái cả của ông trùm F1 Bernie Ecclestone và người mẫu Slavica Ecclestone. Cô là người thừa kế khối tài sản trị giá hàng tỷ đô la. Tamara cũng là một người mẫu và đã lập gia đình. Cô khiến cánh mày râu chết chìm trong đôi mắt xanh thẳm và thân hình gợi cảm từng cm.

Năm 16 tuổi cô bỏ học, làm người mẫu và người dẫn chương trình về xe cộ trên truyền hình. Vào năm 2011, ái nữ tỷ phú phơi bày cuộc sống trong chương truyền hình thực tế về riêng mình mang tên “Tamara Ecclestone: Cô gái nhiều tỉ đô” trên kênh Channel 5. Cô cũng không ngại khoe thân trên hàng loạt tạp chí và bộ ảnh quảng cáo.

Tamara có ngoại hình rất quyến rũ. Vào năm 2015, cô được tạp chí Glamour trao danh hiệu “Người mẫu đương đại sexy nhất”. Hiện tại dù đã trải qua sinh nở nhưng Tamara vẫn duy trì được hình thể nóng bỏng.

6 ai nu ty phu do la gay Cô không ngại khoe thân trong các bộ ảnh nóng bỏng

Amanda Hearst

Người mẫu kiêm MC truyền hình Amanda Hearst là con gái của ông trùm truyền thông nước Mỹ William Randolph Hearst. Cô là người thừa kế chính thức của tập đoàn trị giá nhiều tỷ đô la Mỹ. Không chỉ giàu có, Amanda còn tuyệt đẹp với gương mặt búp bê, thân hình mảnh mai và mái tóc vàng bồng bềnh.

6 ai nu ty phu do la gay

6 ai nu ty phu do la gay Amanda tạo dáng trong tư dinh xa hoa của mình

Josie Ho 

Josie Ho là con gái của tỷ phú sòng bài Hong Kong Stanley Ho. Năm nay đã hơn 90 tuổi, ngài Ho có 17 người con và Josie Ho là một trong những người thừa kế khối tài sản khổng lồ của cha mình.

Josie Ho có gương mặt rất cá tính, khá Tây và thân hình gợi cảm. Cô là ca sĩ, diễn viên và làm mẫu cho một số tạp chí.

6 ai nu ty phu do la gay

6 ai nu ty phu do la gay Josie Ho

Larina Ho

Cũng như Josie, Laurina là 1 trong 17 người con của ông trùm đế chế cờ bạc xứ cảng thơm. Cô là con gái út là là ái nữ được cưng chiều nhất. Người ta cũng đánh giá nhan sắc của Laurina thuộc hàng đẹp nhất nhì trong dàn con cái của Stanley Ho.

Laurina có gương mặt khả ái, thân hình thon thả và thần thái "sang chảnh" hơn người. Cô cũng là một tín đồ hàng hiệu và thường xuyên là khách mời tại các tuần lễ thời trang cao cấp.

6 ai nu ty phu do la gay

6 ai nu ty phu do la gay Laurina Ho

Aimee Sun

Aimee là một trong những "người thừa kế bốc lửa nhất Châu Á". Cô sở hữu khối tài sản khổng lồ của cha là cựu Chủ tịch của tập toàn ElectricWire & Cable. Mẹ của Aimee là bà Nian ci, phó chủ tịch tập đoàn Chứng khoán Yuanta. Sinh năm 1978, người đẹp Aimee Sun sở hữu nhan sắc kiều diễm, ngọt ngào.

Aimee Sun hiện đang kinh doanh thời trang, đã lập gia đình và có con. Mặc dù đã "đầu 3" nhưng mỹ nhân Đài Loan này vẫn rất trẻ trung, hấp dẫn.

6 ai nu ty phu do la gay

6 ai nu ty phu do la gay Aimee Sun

6 ai nu ty phu do la gay

6 ai nu ty phu do la gay


Theo Dân việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao