6 bà mẹ nổi tiếng Vpop góp giọng trong dự án chống nạn ấu dâm của Trang Pháp

Với sáng tác mới nhất mang tên "Đừng để con một mình", Trang Pháp cùng 6 bà mẹ nổi tiếng của Vpop muốn góp phần bảo vệ trẻ em Việt Nam.



Trang Pháp vừa chính thức giới thiệu với khán giả về dự án âm nhạc cộng đồng đầu tiên do chính cô lên ý tưởng và khởi xướng. Dự án Đừng để con một mình với mục đích nâng cao nhận thức và tìm ra giải pháp bảo vệ trẻ em khỏi tệ nạn ấu dâm gây nhức nhối suốt thời gian qua.

Đừng để con một mình cũng là sáng tác của chính Trang Pháp. Dự án lần này gồm một ca khúc, MV, viral video và clip chia sẻ của các bà mẹ nổi tiếng về cách bảo vệ con, nhằm đưa ra những giải pháp tốt nhất để giữ an toàn cho con mình.

Để truyền tải thông điệp trọn vẹn và đến với nhiều khán giả, Trang Pháp đã mời 6 bà mẹ nổi tiếng showbiz gồm Hồng Nhung, Thu Minh, Đoan Trang, Thảo Trang, Trà My Idol, Trương Quỳnh Anh tham gia vào dự án. 7 phụ nữ này sẽ là những đại sứ của dự án, đem tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình để góp phần bảo vệ trẻ em Việt Nam.

Trang Pháp cho rằng, ba mẹ Việt Nam đang ngại ngùng trong việc nói chuyện cởi mở với các con vì e dè và coi đây là vấn đề tế nhị. Nhưng đó chính là lý do khiến các em thiếu kiến thức và bị kẻ xấu lợi dụng... Với những tiếng nói của các bà mẹ nổi tiếng, Trang Pháp hi vọng các bà mẹ sẽ có thể chia sẻ những giải pháp để giúp các phụ huynh cởi mở với con mình để bảo vệ các con.

Trang Pháp chia sẻ thêm: "Trang đã ấp ủ dự án này từ rất lâu. Trang từng đọc và từng rơi nước mắt rất nhiều vì những hoàn cảnh các em bé bị lạm dụng tình dục. Và cho tới năm nay thì Trang tạm dừng các dự án âm nhạc từ đầu năm để chuẩn bị cho dự án ý nghĩa này.

Trang phải cảm ơn rất nhiều tới chị Thu Minh, chị Hồng Nhung, chị Thảo Trang, chị Trương Quỳnh anh, chị Đoan Trang, chị Trà My, đã dành rất nhiều tâm huyết và thời gian để cùng tham gia và đóng góp vào dự án này cùng Trang dù lịch trình rất bận rộn.

Trang mong rằng 'Đừng để con một mình' sẽ là một thông điệp được lan rộng để góp phần nâng cao nhận thức của khán giả về sự nghiêm trọng của tệ nạn này, cũng như truyền đi những thông tin thiết thực để giúp bảo về các em tốt hơn và đẩy lùi tệ nạn".
 


"Đừng để con một mình" - Ali Hoàng Dương
 

Trước khi bản audio Đừng để con một mình ra mắt, soái ca Ali Hoàng Dương của team Thu Minh cũng đã trình diễn ca khúc này trong đêm chung kết 1 The Voice - Giọng hát Việt và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ 4 HLV và cộng đồng mạng.

MV ca khúc được ra mắt vào ngày 6/6.


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-ba-me-noi-tieng-vpop-gop-giong-trong-du-an-chong-nan-au-dam-cua-trang-phap-n-120622.html

Trà My Idol ali hoàng dương thảo trang Hồng Nhung Trương Quỳnh Anh Trang Pháp Đoan Trang Thu Minh

Tin tức mới nhất