6 bộ phim Hàn Quốc nhất định phải xem nửa cuối năm 2017

Nửa đầu năm 2017 đã trôi qua trong sự mờ nhạt của những bộ phim không gây được tiếng vang. Và giờ đây là lúc những "mọt" phim Hàn mong đợi các tác phẩm hấp dẫn hơn sẽ được lên sóng.

While You Were Sleeping

6 bộ phim Hàn Quốc nhất định phải xem nửa cuối năm 2017-1

Tác phẩm có sự tham gia của hai ngôi sao Hallyu là Lee Jong Suk và Suzy sẽ lên sóng vào tháng 9. Kịch bản của bộ phim được chắp bút bởi Park Hye Ruyn - người đứng sau thành công của những dự án như Dream High, I hear your voice, Pinocchio

While You Were Sleeping kể về một cô gái có khả năng nhìn thấy những tai nạn trong tương lai thông qua những giấc mơ và một công tố viên cố gắng ngăn chặn những giấc mơ này trở thành hiện thực. Đề tài siêu nhiên của bộ phim cũng là một trong những yếu tố sẽ giúp nó kéo được một lượng lớn khán giả ngồi trước màn ảnh nhỏ vào mỗi tối.

Temperature of Love

6 bộ phim Hàn Quốc nhất định phải xem nửa cuối năm 2017-2

Temperature of Love là câu chuyện về những người trẻ tuổi từng chịu nhiều mất mát và tổn thương trong cuộc sống. Bộ phim do Ha Myung Hee làm biên kịch, người từng làm nên các tác phẩm ăn khách như High Society và Doctors.

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào cuối năm nay và vẫn đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên. Sau khi Park Hyung Sik từ chối vai nam chính, các nhà sản xuất đang tích cực mời Seo Hyun Jin đảm nhận vai nữ chính.

Live
 

6 bộ phim Hàn Quốc nhất định phải xem nửa cuối năm 2017-3

Live đến từ biên kịch tài năng Noh Hee Kyung - "mẹ đẻ" của loạt phim từng gây sốt như That Winter The Wind Blows, It's Ok That's LoveDear My Friends. Bộ phim này hiện vẫn chưa chọn được đài để trình chiếu và đang trong quá trình thảo luận với tvN.

Dàn diễn viên tham gia trong phim chưa được xác định nhưng theo nhiều nguồn tin, đó sẽ gồm những gương mặt sáng giá như Jung Yoo Mi, Lee Kwang Soo, Sung Dong Il, Bae Sung Woo. Live được dự đoán sẽ lại là tác phẩm tiếp theo mang về thành công cho biên kịch Noh Hee Kyung khi có đề tài mới lạ, nói về bộ phận cảnh sát tuần tra trong việc theo đuổi chế độ dân chủ.

Falsify

6 bộ phim Hàn Quốc nhất định phải xem nửa cuối năm 2017-4

Dự án này sẽ có sự tham gia của Nam Goong Min - nam diễn viên đang rất được đánh giá cao về diễn xuất sau những tác phẩm thành công như Chief Kim hay Remember Me. Bên cạnh đó Falsify còn có sự góp mặt của những tên tuổi thực lực Yoo Joon Sang, Uhm Ji Won, Jeon Hye Bin.

Falsify hay còn có tên gọi khác là Manipulation dự kiến sẽ ra mắt vào 24/7. Nội dung phim kể về các phóng viên cố gắng tìm kiếm sự thật đằng sau những bất hợp lý của xã hội. Biên kịch của bộ phim là Kim Hyun Jung cho biết, cô sẽ đem đến một câu chuyện mới mẻ và sâu sắc hơn tác phẩm có chủ đề phóng viên trước đó là Pinocchio.

Hwayugi

6 bộ phim Hàn Quốc nhất định phải xem nửa cuối năm 2017-5

Những người yêu phim Hàn không ai là không biết đến cặp đôi biên kịch Hong Sisters - những người từng tạo nên rất nhiều tác phẩm ăn khách như My Girl, Fantasy Couple, The Greatest Love, My Girlfriend Is a Gumiho, The Master’s Sun... Lần này cặp chị em nổi tiếng sẽ mang đến một câu chuyện phỏng theo tác phẩm Tây du ký của Trung Quốc với nội dung nói về các nhân vật của thời đại cũ phải đối mặt với yêu tinh đến từ hiện đại.

Cho đến bây giờ, mới chỉ có Cha Seung Won thông báo nhận vai nam chính. Với tên tuổi của bộ đôi biên kịch Hong Sisters cùng sức hút của Cha Seung Won, dự án này đã gây được chú ý ngay từ khi mới có thông tin đầu tiên.

Mr. Sunshine

6 bộ phim Hàn Quốc nhất định phải xem nửa cuối năm 2017-6

Sau những thành công ngoài sức tưởng tượng với hai bộ phim là Hậu duệ mặt trờiGoblin, biên kịch vàng Kim Eun Sook đã tái xuất với dự án mới mang tên Mr. Sunshine. Bộ phim kể về về một người đàn ông tham gia một tàu chiến năm 1871 và tự coi mình là một người Mỹ trước khi trở về Hàn Quốc và phải lòng một người phụ nữ tại đây.

Với việc vai nam chính của phim do Lee Byung Hun đảm nhận đã khiến dự án này hot hơn bao giờ hết. Bởi đã rất lâu rồi, nam tài tử này mới quay lại đóng phim truyền hình sau khi tập trung phát triển sự nghiệp ở Hollywood. Thêm nữa, Mr. Sunshine còn khiến nhiều người phải quan tâm khi đến từ biên kịch tài năng Kim Eun Sook - người góp công rất lớn trong việc đưa tên tuổi các diễn viên tham gia phim của cô lên một tầm cao mới.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-bo-phim-han-quoc-nhat-dinh-phai-xem-nua-cuoi-nam-2017-n-125103.html

Khi nàng say giấc Mr. Sunshine while you were sleeping

Tin tức mới nhất