6 cách nhận biết những cô nàng lẳng lơ chắc chắn yêu không bền

Với những cô gái lẳng lơ thì 6 dấu hiệu nhận biết dưới đây cũng phải đúng tới 80%.

Khi yêu, người đàn ông nào cũng muốn tìm cho mình một cô bạn gái hiền lành, có tri thức và quan trọng nhất là sự chung thuỷ. Chẳng ai muốn yêu một người mà hôm nay thì buông những lời tán tỉnh với người khác, mai lại rủ ai đó nữa đi chơi riêng...

Những người phụ nữ lẳng lơ, có tật đứng núi này trông núi nọ đương nhiên không thể là 1 sự lựa chọn tốt cho bất cứ người đàn ông nào muốn yêu đương nghiêm túc.

6 cách nhận biết những cô nàng lẳng lơ chắc chắn yêu không bền-1

Vậy phải làm sao để nhận biết được cô gái bạn đang có ý định làm quen có phải là 1 người lẳng lơ như vậy không? Hãy xem 6 dấu hiệu nhận biết dưới đây nhé.

1. Hãy quan sát đôi mắt của cô ấy

Một đôi mắt long lanh, to tròn như mắt bồ câu là 1 đôi mắt đẹp, nhưng nó chẳng có điểm nào chung với ánh mắt lúng liếng nhìn ngang ngó dọc hết anh này tới anh kia của những cô gái có máu đa tình.

Họ thường xuyên dùng ánh mắt để biểu lộ tình cảm, coi đó là phương thức hữu ích giúp họ truyền đi thông điệp "em có hứng thú với anh đấy" với tất cả mọi chàng trai mà cô ấy tiếp xúc.

2. Chú ý đến cách ăn mặc

Đánh giá người khác qua cách ăn mặc của họ chưa bao giờ được hoan nghênh, nhưng hầu hết những cô gái có tính lẳng lơ rất thích diện những bộ quần áo hở hang, càng gợi cảm càng tốt.

Để biết cô gái bạn quen có phải người dễ dãi hay không, hãy kết hợp cùng 5 yếu tố trong bài viết này để có đánh giá chính xác nhất. Đừng vội gán cho một cô gái mặc mát mẻ một chút là lẳng lơ, nhưng cũng đừng vội tin họ là 1 con thỏ ngây thơ.

3. Khoe mình có nhiều người theo đuổi

Những cô nàng lẳng lơ thường khoe với bạn rằng cô ấy có rất nhiều người theo đuổi nhưng cô ấy lại chỉ chọn bạn mà thôi. Dụng ý khi nói những lời này là "anh không đối xử tử tế với tôi thì tôi còn đầy lựa chọn ở ngoài kia đấy." Bạn nghĩ xem, có cô gái tốt bụng nào lại ăn nói kiểu này với bạn không?

6 cách nhận biết những cô nàng lẳng lơ chắc chắn yêu không bền-2

4. Cô ấy có những chiêu trò thu hút bạn

Một cô gái bình thường sẽ nói chuyện có chừng mực nếu đó là lần đầu tiên hai người gặp nhau, nhưng cô nàng lẳng lơ sẽ làm đủ trò như vẫy tay, hôn gió, nháy mắt... với bạn để thu hút sự chú ý.

Cô ấy muốn trói buộc bạn ngay lập tức dù hai người chưa thực sự hiểu rõ về nhau và nếu cô ấy có thể làm thế với bạn, chắc chắn cô ấy cũng sẽ làm thế với những người đàn ông khác.

5. Chủ động tấn công bạn

Một cô gái cá tính mạnh khác với một cô nàng lẳng lơ. Cô gái cá tính sẽ chủ động tán tỉnh bạn thật tinh tế, khéo léo chứ không phải cố gắng làm mọi cách để đạt được mục tiêu.

Khi cô ấy đã nhắm bạn làm con mồi, cô ấy sẽ liên tục bom tin nhắn, làm nóng pin điện thoại của bạn bằng những cuộc gọi rủ rê đi chơi, thậm chí còn lên lịch đi chơi chung của hai người dù bạn chưa tỏ thái độ rằng bạn thích cô ấy hay có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ này.

6. Chỉ quan tâm đến đàn ông

Bản chất của những người phụ nữ lẳng lơ là đứng núi này trông núi nọ, họ không bao giờ hài lòng tuyệt đối với người đàn ông đang ở bên cạnh mình thế nên sự quan tâm hàng đầu của họ bao giờ cũng hướng đến những người đàn ông khác.

Họ thường sẽ rất nhiệt tình với sự nhờ vả của nam giới để nhân cơ hội ấy thả thính và tìm kiếm con mồi khác cho mình.

Theo Trí thức trẻ


dấu hiệu người lẳng lơ Tình yêu

Tin tức mới nhất