6 Cặp đôi chị em xinh ngất ngây của màn ảnh Việt (P.2)

(2Sao) – Cùng điểm danh những cặp đôi chị em xinh đẹp của màn ảnh Việt.

Diễm My 9X - Khánh My

Góp  mặt trong Váy hồng tầng 24 là dàn mỹ nhân của làng phim Việt như Diễm My 9X, Khánh My, Kim Hiền, Minh Khuê, Yumi Dương…Trong đó, Diễm My 9X đảm nhận vai nữ chính An Nhiên, 1 cô gái tính tình sốc nổi, trẻ con. Tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành báo chí tại nước ngoài, trở về Việt Nam, cô gái trẻ bỗng nhiên được ngồi vào vị trí giám đốc bộ phận sáng tạo của 1 công ty truyền thông lớn. Điều này khiến An Nhiên trở thành “cái gai” trong mắt của nhiều người. Rất may là bên cạnh cô luôn có những người đồng nghiệp tốt bụng giúp đỡ, đặc biệt là chị họ Khánh Ly (Khánh My đóng). Vì bảo vệ cô em họ bé bỏng, Khánh Ly có thể trở nên hung dữ đến cùng nhưng cũng rất dịu dàng khi đưa những lời khuyên hữu ích và chân thành nhất cho An Nhiên.



Lý Nhã Kỳ - Thúy Nga

Gió nghịch mùa là bộ phim truyền hình nổi tiếng với sự tham gia của kiều nữ Lý Nhã Kỳ trong vai nữ chính. Trong phim, Nhã Kỳ vào vai Khánh Ngọc – cô gái 28 tuổi thông minh, hiếu thắng, mang trong mình tham vọng  trở thành một người thành đạt để chinh phục nước Mỹ.  Trở về Việt Nam, Khánh Ngọc gặp gỡ Hoàng Minh (Việt Anh đóng), một chàng trai tài giỏi và cũng tham vọng không kém. Sớm tìm được tiếng nói chung, cả 2 nhanh chóng đến với nhau  nhưng đều vì mục đích riêng chứ không phải vì tình yêu đích thực. Xuất hiện cùng Lý Nhã Kỳ trong bộ phim này là nữ diễn viên 9X Nguyễn Thúy Nga. Cô thủ vai Khánh Hà, em gái ruột của Khánh Ngọc.






Nguyễn Hồng Ân – Thanh Mỹ

Năm 2014, nữ diễn viên nhí Lâm Thanh Mỹ phủ sóng màn ảnh rộng qua nhiều tác phẩm như: Đoạt hồn, Scandal – Hào quang trở lại, Để mai tính 2…Trong đó, vai diễn ấn tượng và gây ám ảnh khán giả nhất chính là vai diễn trong phim kinh dị Đoạt hồn. Thanh Mỹ thủ vai  Ái, 1 bé gái 8 tuổi sau khi chết đuối lại đột ngột sống lại, trở về nhà và gây nên biết bao câu chuyện đáng sợ cho cả gia đình. Xuất hiện ấn tượng không kém Thanh Mỹ là diễn viên 9X Nguyễn Hồng Ân trong vai “Chi lớn” – chị gái cùng mẹ khác cha với bé Ái. “Chi lớn”, 18 tuổi, tính tình hơi nổi loạn, bất cần đời nhưng đặc biệt rất yêu quý em gái. Sau những sự việc động trời xảy ra với bé Ái, Chi luôn bảo vệ em và quyết tâm đi tìm bằng được nguyên nhân của sự việc.




Vân Trang – Tường Vy

Dù gió có thổi là bộ phim truyền hình hấp dẫn làm về đề tài những mối quan hệ trong một gia đình nhiều thế hệ cũng như câu chuyện tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc của những người trẻ tuổi. Đến với bộ phim này, 2 mỹ nhân 9X Vân Trang và Tường Vy có dịp kết hợp diễn xuất cùng nhau trong vai 2 chị em ruột. Trong phim, Vân Trang vào vai Hương Giang, một phóng viên trẻ cá tính và nhiệt huyết với công việc. Ngoài thời gian dành cho công việc và tình yêu, quãng thời gian còn lại, Hương Giang dành tất cả để chăm lo cho cô em gái (Tường Vy đóng) đang ở lứa tuổi mới lớn với tính cách rất hồn nhiên, trẻ con.




Thùy Linh - Khánh Linh

Và anh sẽ trở lại là bộ phim điện ảnh của đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ. Lấy bối cảnh thiên nhiên vùng Tây Bắc đẹp như tranh vẽ, bộ phim kể lại mối tình của những cô gái H'Mông xinh đẹp. Trong đó, nhân vật trung tâm của phim là 2 chị em gái Tráng Ly (MC Thùy Linh đóng) và Mai (Khánh Linh đóng). Cả hai chị em đều có những mối tình đáng nhớ với những chàng trai nước ngoài. Nhập vai những cô gái dân tộc xinh đẹp, MC Thùy Linh và nữ diễn viên Khánh Linh để lại dấu ấn với lỗi diễn tự nhiên, giản dị nhưng giàu cảm xúc. Riêng MC Thùy Linh, vai diễn chạm ngõ điện ảnh trong bộ phim này đã mang về cho cô giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Cánh Diều 2013.




Mai Anh - Phương Anh

Mai Anh và Phương Anh là cặp chị em song sinh được nhiều bạn trẻ biết đến không chỉ bởi ngoại hình xinh xắn, dễ thương mà còn ở khả năng diễn xuất ấn tượng.  Khi mới 6 tuổi, cả hai chị em Mai Anh và Phương Anh được đạo diễn Ngọc Bích mời tham gia bộ phim Ước nguyện trước hoàng hôn trong vai 2 chị em Liên, Thành hồi nhỏ. Đến năm 7 tuổi, cặp song sinh lại được đạo diễn Trần Lực mời tham gia bộ phim nhựa Tết này ai đến xông nhà. Những vai diễn từ khi còn nhỏ là bước đệm để Mai Anh và Phương Anh nỗ lực hơn trong lĩnh vực diễn xuất. Mai Anh sau đó góp mặt trong các phim như: Những công dân tập thể, Hoa phượng trắng, Những mùa đông khác, Promotion, Chuyện của Quỳnh ,Thiên mệnh anh hùng…Mới đây nhất là vai diễn trong phim Vẫn có em bên đời. Còn Phương Anh cũng gây chú ý khi tham gia bộ phim Nữ sinh viên cảnh sát.



Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao