6 cung hoàng đạo dễ rơi vào tình trạng 'ế bền vững'

Dưới đây là những chòm sao "ế bền vững" nhưng vẫn cứ ngụy biện là “chưa muốn lấy chồng”. Biết đâu được, cứ ung dung tự tại một mình như vậy có khi cũng thú vị, tha hồ ăn chơi nhảy múa, theo đuổi sự nghiệp lẫn đam mê của bản thân.



Kim Ngưu

Không gì khó hiểu khi mà cái đứa chịu cô đơn giỏi nhất sẽ độc thân lâu nhất. Trong tình yêu Kim Ngưu rất cẩn trọng, dù bình thường họ rất hay mộng tưởng về những câu chuyện tình yêu lãng mạn, nhưng khi đối diện với thực tế lại chọn cách bước lui.

Trước khi quyết định bước vào một mối quan hệ nghiêm túc, Kim Ngưu thường suy nghĩ nhiều. Đôi lúc dù đã thương thật thương, chòm sao này vẫn im lặng dò xét kỹ lưỡng. Vì lẽ đó mà thường lâm vào thế "ế trường tồn".

Xử Nữ

Tâm tình của Xử Nữ rất khó đoán. Họ hiếm khi chịu nói thật lòng mình. Khi nhận ra bản thân thích ai đó, chòm sao này bắt đầu dừng chiến lược tấn công của mình lại, chuyển hướng quan sát các "vệ tinh" của người đó. Vậy nên sự lơ là trong nhất thời đó lại khiến đối phương cảm thấy hụt hẫng, nghĩ rằng Xử Nữ đã rút lui, vô tình chòm sao này đã "nhường" cơ hội cho người khác, còn bản thân lại tiếp tục ngậm ngùi cho sự ế của mình.

6 cung hoàng đạo dễ rơi vào tình trạng “ế bền vững”

Bạch Dương

Tuy bình thường nhìn Bạch Dương khá ồn ào náo nhiệt nhưng câu chuyện tình cảm của họ lại khá trầm lắng. Bên trong Bạch Dương còn có rất nhiều sự cố chấp, đã thích ai rồi thì mặc kệ người đó đã có bến đỗ hay chưa, đôi khi chỉ là một tình cảm đơn phương nhưng phải mất một thời gian rất dài để từ bỏ.

Thường Bạch Dương cứ mãi "độc bước" là vì đã lỡ thương một người mà bất thành thì dù có thử mở lòng ra tìm hiểu thêm ai khác, thì tâm trí họ luôn nhớ về người cũ. Chẳng thế mà cô đơn vẫn hoàn cô đơn.

Bảo Bình

Ở Bảo Bình có sự mập mờ khiến người khác vô cùng khó chịu, bởi lúc thì họ quá nồng nhiệt, lúc lại hờ hững như người xa lạ. Suy nghĩ của Bảo Bình là một chuỗi mâu thuẫn.

6 cung hoàng đạo dễ rơi vào tình trạng “ế bền vững”

Chòm sao này rất dễ bị ảnh hưởng bởi nhân tố môi trường, đặc biệt là những câu chuyện của người thân xung quanh. Nếu đó là một câu chuyện tình buồn đau khổ, Bảo Bình sẽ lập tức tin rằng mình cũng khó mà có được hạnh phúc. Họ sợ bị tổn thương và cứ vậy lặng lẽ bước ra khỏi mối quan hệ vừa chỉ mới chớm nở.

Cự Giải

Cự Giải khi yêu thường rất thật lòng nên họ luôn dè chừng trước những sự khởi đầu mới. Có thể nói Cự Giải không có nhiều kinh nghiệm yêu, dù đã tham khảo qua rất nhiều chuyện tình của mọi người xung quanh.

Chòm sao này ít khi tin vào vẻ bề ngoài và những lời ngọt ngào, nếu đối phương chỉ mới quen biết mà trao quá nhiều hứa hẹn, họ sẽ lập tức đặt nghi vấn và lảng đi. Nếu như Cự Giải bị một người phản bội, họ cũng sẽ lập tức khép chặt tim mình. Chòm sao này thà chấp nhận "ế bền vững" còn hơn khiến bản thân chịu thêm tổn thương.

Thiên Bình

Con gái cung Thiên Bình thường rất đề cao giá trị bản thân nên cô nàng thường chỉ muốn "ngắm" đến những anh chàng đạt tiêu chuẩn soái ca. Điều này khiến không ít các chị em thuộc cung này phải lủi thủi tung tăng một mình trong khi bạn bè đã yên bề gia thất, bởi nhất quyết không chịu hạ bảng tiêu chuẩn của mình.

Họ “ế chỏng chơ” là vậy nhưng không phải là không có ai theo đuổi đâu nhé, chẳng qua là cảm thấy chưa đúng đối tượng và còn dành thời gian cho sự nghiệp và đam mê riêng của mình. Phải nói thật, những con người này rất mạnh mẽ trước mọi vấn đề của cuộc sống mà không cần một bờ vai nào để dựa vào.

Theo Bestie/ TTVH


chòm sao F.A

Tin tức mới nhất