6 diễn viên Hoa ngữ bứt phá thành sao sáng năm 2015

(2Sao) – Đây là những diễn viên có sự đột phá ấn tượng trong năm 2015.

1. Tỉnh Bách Nhiên


2015 đánh dấu một năm thành công chói lọi của nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên. Hồi đầu năm, anh thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia bộ phim truyền hình Tình yêu vượt qua ngàn năm, sánh cặp bên người đẹp 9X Trịnh Sảng. Tuy nhiên, Tỉnh Bách Nhiên chỉ thực sự vươn lên hàng ngôi sao đình đám sau khi bộ phim Tróc yêu ký ra mắt và gây sốt trên màn ảnh rộng. Tác phẩm này đã đạt doanh thu 2,438 tỷ nhân dân tệ, là phim điện ảnh Trung Quốc ăn khách nhất mọi thời đại. Nhờ vậy, Tỉnh Bách Nhiên trở thành diễn viên được đông đảo các nhà làm phim điện ảnh săn đón và mời đóng phim.

2. Dương Dương



Sự nghiệp của nam thần Dương Dương có sự đột phá ngoạn mục trong năm 2015. Không chỉ gặt hái thành công trên màn ảnh rộng với tác phẩm Tai trái, anh chàng còn liên tục “gây sốt” trên màn ảnh nhỏ. Dương Dương được đánh giá cao cả về tạo hình và diễn xuất trong Thiếu niên tứ đại danh bổ, Đạo mộ bút ký và Thiếu nữ toàn phong. Đặc biệt, nhân vật Nhược Bạch ngoài lạnh trong nóng mà anh thể hiện trong Thiếu nữ toàn phong “đốn tim” không biết bao nhiêu fan nữ. Thời gian gần đây, Dương Dương còn ghi điểm nhờ tạo hình đẹp miễn chê trong bộ phim truyền hình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

3. Mã Khả


Từ gương mặt không được chú ý, Mã Khã bỗng thu hút một lượng fan đông đảo nhờ vai Ma quân Sát Thiên Mạch trong bộ phim truyền hình Hoa Thiên Cốt. Tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng vai diễn của Mã Khả rất được lòng fan nhờ tạo hình đẹp lung linh và đặc biệt là tính cách “bá đạo”. Hiện nay, Mã Khả đang tham gia bộ phim truyền hình Ma Lạt biến hình kế. Trong phim, anh thể hiện nhân vật nam chính Lương Đại Nguy.

4. Địch Lệ Nhiệt Ba


Địch Lệ Nhiệt Ba từng chinh phục cảm tình của khán giả khi tham gia các bộ phim truyền hình Kỳ duyên trong gió, Cổ kiếm kỳ đàm, Chế tạo mỹ nhân… Thế nhưng, cô chỉ thực sự có sự bứt phá với vai siêu sao Cao Văn trong bộ phim Người tình kim cương. Nếu như nữ diễn viên chính Đường Yên của tác phẩm này bị “ném đá” tơi bời thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại giành được nhiều khen ngợi của khán giả nhờ diễn xuất cảm xúc, sinh động. Mới đây, người đẹp được “thăng hạng” lên làm nữ chính trong dự án phim mới Ma Lạt biến hình kế.

5. Ngô Lỗi


Ngô Lỗi bắt đầu đóng phim từ khi còn bé. Năm nay, anh chàng bước sang tuổi 16 và sự nghiệp có sự phát triển vượt bậc. Đầu năm 2015, cậu ghi điểm với vai Dương Quá khi nhỏ trong Tân Thần điêu đại hiệp. Thời gian gần đây, Ngô Lỗi tiếp tục chinh phục trái tim người xem với diễn xuất trong hai bộ phim Thiếu nữ toàn phong và Lang gia bảng. Ngô Lỗi còn có nhiều tác phẩm hot sắp ra mắt như Nữ y Minh phi truyền, Sơn hải kinh chi Xích ảnh truyền thuyết…

6. Cận Đông


Cận Đông đóng phim từ năm 17 tuổi, thế nhưng phải đến năm nay, khi cận kề tuổi 40, anh mới nổi tiếng nhờ vai Minh Lâu trong bộ phim truyền hình Kẻ ngụy trang. Anh được đánh giá rất cao về mặt diễn xuất, đặc biệt là diễn xuất bằng ánh mắt. Sau Kẻ ngụy trang, Cận Đông không chỉ có lượng fan lớn mà còn trở thành ứng cử viên sáng giá cho vai nam chính của nhiều dự án phim mới.

An Nhàn
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất