6 kiểu người bạn nên tránh hẹn hò bằng bất cứ giá nào

Nếu người ấy có những đặc điểm này thì phải cân nhắc kĩ càng về việc hẹn hò nhé. Có thể sẽ không bền đâu!

LUÔN HAM MUỐN CÓ ĐƯỢC BẠN

6 kiểu người bạn nên tránh hẹn hò bằng bất cứ giá nào-1

Người yêu vẻ đẹp của bạn, chỉ thích có được bạn và lúc nào cũng tỏ ra ham muốn bạn, thực sự là người không xứng đáng để bạn yêu một cách nghiêm túc. Có thể, anh ta chỉ ham muốn thể xác mà không chân thành trong tình yêu. Cũng không có cơ sở để khẳng định đây là người bạn nên lựa chọn trong tương lai. 

QUÁ LÃNG MẠN, BAY BƯỚM

6 kiểu người bạn nên tránh hẹn hò bằng bất cứ giá nào-2

Một người lãng mạn và chiều chuộng bạn trong tình yêu là điều tốt. Tuy nhiên, làm quá thì trở thành phản tác dụng. Một người lãng mạn trong quá trình tán tỉnh và chinh phục là điều tốt. Nhưng nếu lúc nào cũng hoa mỹ, bay bướm mà không sống đúng với thực tế thì thật khó bền.

KHÔNG TỰ TIN

6 kiểu người bạn nên tránh hẹn hò bằng bất cứ giá nào-3

Tất cả chúng ta đều thiếu tự tin ở một số lĩnh vực. Thế nhưng, một người luôn tỏ ra không tự tin ở mọi tình huống, luôn cần ý kiến tư vấn của bạn và mọi người thì đó lại là một dấu hiệu cực kì nguy hiểm. Vì bản thân họ sẽ không là chủ được cuộc sống của mình. Đàn ông nhút nhát càng không phải là đối tượng phụ nữ hướng đến với hi vọng được bảo vệ và che chở. 

NGƯỜI ÍCH KỈ, CHỈ BIẾT MÌNH    

6 kiểu người bạn nên tránh hẹn hò bằng bất cứ giá nào-4

Một người ích kỉ, chỉ biết bản thân mình là người không nên hẹn hò để tiến tới mối quan hệ nghiêm túc. Họ chỉ biết yêu bản thân mình thì làm gì còn chỗ dành để yêu người khác? Hơn nữa, họ chỉ thích tìm kiếm một người yêu hoàn hảo và sở hữu họ, đổ lỗi cho mọi người xung quanh ngoài mình. 

NGƯỜI QUÁ U UẤT, HAY THAN VÃN

6 kiểu người bạn nên tránh hẹn hò bằng bất cứ giá nào-5

Đây là kiểu người quá bi lụy, chuyện nhỏ hóa lớn và hay bị tác động ngoại cảnh. Chỉ một chuyện nhỏ cũng khiến họ buồn rầu mãi không thôi. Họ luôn có nhu cầu chia sẻ, cần được bạn quan tâm. Nhưng khi bạn không làm được điều đó, họ sẽ tìm một người khác có thể giải tỏa tâm tư của họ. Và đan phần, tình yêu của hai người sẽ không bền vững.

MỘT NHÀ PHÊ BÌNH

6 kiểu người bạn nên tránh hẹn hò bằng bất cứ giá nào-6

Thật ra, đây mới chính là kiểu người không tự tin, vì họ luôn đổ lỗi cho người khác, cho rằng, người khác không tốt. Không cần bàn cãi, đây chính là người không nghiêm túc và thông cảm cho bạn trong mối quan hệ này. Một người yêu chân thành là người luôn biết sẻ chia, không bao giờ phê bình bạn mà chỉ góp ý nhẹ nhàng trong mọi hoàn cảnh. 

Bảo Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-kieu-nguoi-ban-nen-tranh-hen-ho-bang-bat-cu-gia-nao-n-131947.html

mẫu người yêu lý tưởng người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao