6 kiểu phụ nữ hư hỏng nhưng lại khiến đàn ông 'say như điếu đổ'

Đừng tưởng phụ nữ hư hỏng là vô giá trị, họ có thể khiến đàn ông mê mẩn, đeo bám như sam.

Có bao giờ chị em thắc mắc tại sao gái hư lại được đàn ông yêu chiều, săn đón hơn những cô gái hiền lành, kín đáo và e dè? Thực ra họ cũng không hề muốn sống cùng phụ nữ kiểu đó đâu nhưng họ lại công nhận rằng, nếu vợ mình thỉnh thoảng có một chút của kiểu phụ nữ hư hỏng thì cũng khá quyến rũ và khiến họ mê đắm, càng yêu vợ hơn đấy.

Dưới đây là những kiểu phụ nữ hư hỏng được đàn ông yêu chiều, săn đón:

Có cá tính

Người phụ nữ có cá tính nổi trội, hơi bướng bỉnh, không dễ đồng tình với người khác, dám nghĩ dám làm luôn khiến đàn ông thấy thú vị. Trong mắt họ, phụ nữ cá tính giống như một loài động vật hoang dã mà họ muốn thuần phục. Đúng là cái gì càng khó có được lại càng đam mê, chính sự "lì lợm" này lại là chất xúc tác để nàng được người ấy "mê mẩn" nhiều hơn.

6 kiểu phụ nữ hư hỏng nhưng lại khiến đàn ông say như điếu đổ-1

Tuy nhiên, chị em cũng đừng lúc nào cũng cá tính mạnh quá, đặc biệt là khi vợ chồng có mẫu thuẫn. Bởi lúc này, cái tôi cao của người cá tính có thể sẽ là vũ khí giết chết hôn nhân đấy! Hãy dùng ưu điểm của mình hợp lý, hợp hoàn cảnh nhé!

Biết ăn nhậu

Điều này sẽ giúp đàn ông cảm thấy hấp dẫn và hứng thú với vợ nhiều hơn đấy. Biết uống bia rượu, đủ để giao tiếp không phải là một điều gì quá hư hỏng. Vẫn sành điệu và biết tôn lên sự quyến rũ của mình, đó mới là một người phụ nữ đáng ngưỡng mộ, thông minh và sắc sảo.

Tất nhiên không phải kiểu sống chết bên bàn nhậu nhưng những người phụ nữ có thể uống được 1-2 chai bia cũng đủ khiến chồng thích thú rồi. Chị em có biết, khoa học còn từng công bố rằng nếu như cả hai vợ chồng cùng thích nhậu có thể bên nhau cả đời không?

Lạnh lùng

Đây cũng là một trong những kiểu phụ nữ "hư hỏng" mà các đấng mày râu khá thích thú. Phụ nữ lạnh lùng luôn tạo ra một sức hút khá đặc biệt. Đàn ông luôn muốn chinh phục, tìm hiểu và khám phá những điều bí ẩn sau nụ cười hiếm hoi của người này. Và họ sẽ cảm thấy thích thú bởi những người lạnh lùng có khả năng "hấp dẫn" đàn ông không kém gì những cô gái xinh đẹp. Và trong "chuyện đó" họ cũng luôn có cách thể hiện riêng biệt không giống ai khiến cho phái mạnh phải cưng nựng, yêu chiều hết mực.

Mè nheo, làm nũng

Có thể đối với nhiều người, sự mè nheo, làm nũng không còn phù hợp với những người phụ nữ đã có chồng. Nhưng thực tế, đàn ông lại rất thích sự "hư hỏng" này của vợ. Chỉ cần thỉnh thoảng vợ làm nũng, đòi hỏi họ một thứ gì đó, hay "õng ẹo" trên giường thì đảm bảo các anh sẽ "mềm nhũn" tay chân cho mà xem.

6 kiểu phụ nữ hư hỏng nhưng lại khiến đàn ông say như điếu đổ-2

Chịu chơi

Thỏa hiệp với gái hư rất dễ, họ không nặng nề trong yêu cầu, không bắt ép bạn phải thế này thế kia. Gái hư không ỡm ờ, với họ 1 là 1, 2 là 2. Vì thế không bao giờ có khái niệm nhập nhằng, chưa kể, gái hư đã quyết là làm tới, rất nhiệt tình.

Tự tin

Một trong những điểm mạnh của gái hư là họ dường như không quan tâm tới những gì mọi người xung quanh nghĩ. Nhờ vậy, họ luôn tự tin và cởi mở hơn so với những cô gái ngoan – người hay e dè trước ánh mắt người khác. Và thực tế cho thấy, chàng trai nào cũng dễ dàng bị ‘hạ gục’ trước các cô nàng tự tin, thích hướng ngoại.

Theo Em đẹp


người yêu

Tin tức mới nhất