6 kiểu tóc tết siêu đẹp lại cực dễ làm, giúp bạn gái tỏa sáng giữa tiệc đông

Khám phá 6 kiểu tóc vừa đẹp, đơn giản lại tiết kiệm thời gian dưới đây nếu bạn muốn hoàn thiện bản thân sau khi "lên đồ".

Xu hướng tóc tết ngày càng được chị em ưa chuộng. Tóc tết phù hợp với mọi phong cách từ street style ngày thường cho tới điệu đà đi tiệc.

Đối với bạn nữ có mái tóc dài là một lợi thế. Bạn có thể biến hóa với vô vàn kiểu tóc mà chẳng hề nhàm chán. Không cần quá cầu kỳ với các kiểu tóc khó nhằn, cùng 2sao xem một vài gợi dưới đây, bạn vẫn có thể tự mình trở nên xinh đẹp với các kiểu tóc tết đơn giản, dễ thực hiện.

 


6 kiểu tóc tết đẹp dành cho phái đẹp.


Kiểu tóc tết đơn giản này giúp các nàng dễ thương, phù hợp với những bộ váy ngọt ngào. Các biến tấu của kiểu tóc tết lệch bên xinh xắn thích hợp với bạn gái yêu thích sự nữ tính.


Mái tóc phồng đánh rối bên trong này giúp bạn trở nên quý phái, kiêu sa hơn.


Một mái tóc xoăn lọn bồng bềnh với điểm nhấn hơn với phần mái tết điệu đà. Một mái tóc xinh thế này chỉ mất khoảng 3-5 phút, tội gì mà không thử nhỉ!

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-kieu-toc-tet-sieu-dep-lai-cuc-de-lam-giup-ban-gai-toa-sang-giua-tiec-dong-n-124864.html

Xu hướng tóc kiểu tóc

Tin tức mới nhất