6 kiểu tướng mạo phá tài phá lộc khiến chủ nhân khó thành công

Chỉ cần nhìn vào tướng mạo cũng có thể đoán được tài vận của người đó ra sao. Một số tướng mạo trời sinh đã là tướng tốt, nhưng bên cạnh đó cũng có tướng xấu.

1. Lông mày kéo dài đến sát ấn đường

Ấn đường tượng trưng cho lý tưởng của một người có thể thực hiện được hay không. Ấn đường nên căng, tròn và tối kị có vân ngang và bị lông mày kéo dài che lấp. Nếu lông mày kéo dài qua cả ấn đường sẽ làm thu hẹp độ rộng của ấn đường.

Trong nhân tướng học, những người có ấn đường hẹp, ngắn thì lòng dạ cũng hẹp hòi, không có chí tiến thủ, tài vận không tốt, cả đời rất khó thành công. Cho dù có lý tưởng, có khát vọng lớn lao thì cũng khó đạt được.

2. Lông mày tán loạn

Lông mày tượng trưng cho tình cảm bạn bè, đồng nghiệp, tình anh em… Những người có tướng lông mày không tốt thì thường khó dựa được vào sự giúp đỡ của anh chị em, bạn bè. Hơn nữa, không có quý nhân trợ giúp khiến sự nghiệp của họ cũng khó mà thành công.

Cách hóa giải: Kết giao với nhiều bạn bè cùng trang lứa hơn, có cái nhìn thoáng hơn với người xung quanh. Đối với phái nữ, phải biết chăm sóc cho hàng lông mày gọn gàng, không bị thô, không mọc xuôi ngược. Có thể đeo thêm vòng thủy tinh màu tím để vận số tốt hơn.

6 kieu tuong mao pha tai pha loc khien chu nhan kho thanh cong

3. Dái tai nhỏ

Muốn xem phúc lộc thì nhìn vào tướng tai, dái tai càng dày thì người đó càng có phúc, cả đời ít phải lo nghĩ. Đương nhiên người có phúc không chỉ có nhiều tiền tài nhưng cũng tương đương với việc được sống an nhàn, kiếm tiền không vất vả. Những người dái tai nhỏ thường cả thể xác và tinh thần đều rất hay phải nghĩ ngợi, sầu lo, không có nhiều phúc khí.

4. Răng không đều

Người có hàm răng không đều, răng hô, răng lớn răng nhỏ, vàng sỉn… thường không đáng tin cậy, thích tranh cãi hơn thua. Đây là tuýp người không thành thật, nơi nào cũng có kẻ địch, khó làm giàu, cho dù có phát đạt thì cũng không lâu dài.


6 kieu tuong mao pha tai pha loc khien chu nhan kho thanh cong

5. Cằm nhọn

Cằm tượng trưng cho đường con cái, phúc khí cả đời. Cằm nhọn tức là tài sản cố định không nhiều hoặc sức khỏe có vấn đề. Những người như vậy tài vận phải đến tuổi già mới phát đạt nhưng không quá giàu. Thực tế, trong cuộc sống những người cằm nhọn vẫn khá giỏi giang, biết cách kiếm tiền nhưng họ cũng chi tiêu khá nhiều, không biết cách tích góp khiến tài sản nhanh chóng hao hụt.

6. Trán hẹp

Trán tượng trưng cho trí tuệ của một người. Người trán hẹp thường không thông minh và nhanh nhạy, năng lực học tập không cao, cũng khuyết thiếu tố chất lãnh đạo nên không được xem là người thành công.

Theo Blog tâm sự


tướng xấu nét tướng xấu Nhân Tướng Học tướng mạo tài lộc

Tin tức mới nhất