6 mẹo để đương đầu với cá tính của một Sư Tử

Đặc trưng của Sư Tử là gì? Họ trông có vẻ dễ thương và vui tính. Nhưng có phải chỉ có vậy?

Hãy khám phá bản chất thực sự của họ để tìm ra những mặt tính cách đáng ngạc nhiên. Dưới đây là những tip để đối mặt với một Sư Tử điển hình.

1. Chấp nhận sự lãng mạn của họ

Sư Tử là những người lãng mạn nhất. Họ có thể làm bất cứ điều gì thậm chí điều ấy khiến người khác cảm thấy xấu hổ. Một khi họ có xu hướng làm điều lãng mạn, họ sẽ thể hiện những suy nghĩ và hành động ngọt ngào mà bạn không thể tưởng tượng được.

Khi Sư Tử trở nên như vậy, bạn đừng cố gắng mang họ trở lại thực tại. Họ sẽ căng thẳng và phải đấu tranh rất nhiều để xóa bỏ những cảm xúc lãng mạn của mình. Họ nhạy cảm và dễ tổn thương nên hãy chấp nhận họ và để họ được là chính mình.

2. Ngăn cản họ một cách nhẹ nhàng

Bởi vì họ là “vua cảm xúc” và thỉnh thoảng họ rất trẻ con. Sư Tử tìm kiếm sự thích thú khiến họ thỉnh thoảng vướng vào những rắc rối với những người xung quanh.

Họ là những kẻ liều lĩnh và cần phải cẩn thận trong những vấn đề tài chính. Vì thế, bạn cần ngăn cản họ một cách nhẹ nhàng khi cần. Cẩn thận để không làm tổn thương lòng tự trọng của họ, hãy ngăn cản việc họ muốn tiến hành một cách bí mật.

3. Đừng mang họ ra làm trò đùa

Sư Tử sống khá bản năng và có cá tính nên họ sẽ làm dữ với bạn nếu họ bị tổn thương. Vì khá bản năng nên đừng cố nói hay hành động những điều không rõ ràng với họ, tốt hơn hết là nói thằng không vòng vo. 

Cũng như vậy, trong công việc hay tình yêu, họ không thể đối mặt với những vấn đề nhạy cảm. Họ nắm bắt chính xác nội dung câu chuyện dựa trên lời nói nên hãy lựa lời.

4. Hiểu những nỗi cô đơn thầm kín của họ

Sư Tử giữ những nỗi cô đơn và tình trạng khó khăn của họ một cách bí mật. Họ nghĩ rằng họ là những kẻ lãnh đạo và luôn đặc biệt, đó chính là cách khiến họ trở nên tham vọng hơn.

Đây không phải câu chuyện phải đấu tranh với một ai khác mà là đấu tranh với chính mình. Họ đấu tranh với chính nỗi cô đơn và thất vọng của bản thân. Đôi khi họ có quá nhiều mặt đối lập trong chính con người họ.

Sư Tử cần một ai đó hiểu và chấp nhận, mỉm cười nhẹ nhàng với họ để cổ vũ cho họ là đủ.

5. Hãy nhượng lại vai chính trong câu chuyện cho họ

Sư Tử rất tự tin vào bản thân và thích việc làm trung tâm dẫn dắt câu chuyện. Họ sẽ bắt đầu tỏa sáng nếu họ đạt được danh vọng và vị trí. Sư Tử có đủ năng lượng khi họ nhận được đủ sự chú ý. Vì thế, sẽ thật thông minh nếu bạn nhường vai chính câu chuyện lại cho Sư Tử, khi đó họ sẽ trở nên dễ tính hơn. Bạn sẽ dễ đạt được mục đích cuộc trò chuyện của mình.

6. Hãy là một người đúng đắn

Sư Tử có một quan điểm rất vững chắc về cái tốt và xấu. Họ sẽ sẵn sàng cắt đứt mối quan hệ mà không một chút do dự khi phát hiện ra “con quỷ” trong bạn. Đây là cá tính điển hình của Sư Tử.

Dĩ nhiên, họ không thích việc đút lót hay lợi ích cá nhân, thậm chí họ ghét việc phá vỡ nguyên tắc và lời hứa. Vậy nên, hãy là người thực sự đứng đắn khi đối mặt với Sư Tử.

Mai Huỳnh/ dịch
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-meo-de-duong-dau-voi-ca-tinh-cua-mot-su-tu-n-160847.html

Sư Tử

Tin tức mới nhất