Muốn tiền vào như nước, thăng quan tiến chức, nhất định phải nhớ 6 mẹo phong thủy này

Dưới đây là một số mẹo về phong thủy đối với văn phòng của bạn để có thể thuận lợi hơn cho công việc và sự nghiệp của mình.

Nơi làm việc là nơi sinh hoạt nhiều nhất sau ngôi nhà của bạn, tác động rất nhiều đến lối sống và con đường thành công của bạn. Dưới đây là một số mẹo về phong thủy đối với văn phòng của bạn để có thể thuận lợi hơn cho công việc và sự nghiệp của mình.

1. Văn phòng nên để xa nhà ở và phòng ngủ của bạn nếu có thể

Nếu bố trí ngôi nhà của bạn cho phép, hãy sắp xếp một văn phòng lý tưởng cách xa nơi bạn ở, đặc biệt là phòng ngủ của bạn. Năng lượng ảnh hưởng từ phòng ngủ không tốt cho sự thực hiện các công việc văn phòng. Nếu việc này là không khả thi vì bạn không có điều kiện, chí ít hãy chắc chắn rằng văn phòng và phòng ngủ của bạn được phân chia riêng biệt.

2. Hãy chú ý đến chất lượng không khí và ánh sáng

Hãy cân nhắc mang lại năng lượng tốt cho văn phòng của bạn bằng việc có ánh sáng thích hợp cho căn phòng. Cân nhắc đầu tư vào dàn đèn chiếu sáng toàn diện và mang ít nhất một vài cây lọc không khí vào phòng. Năng lượng của một số loài cây phong thủy không chỉ có tác dụng lọc không khí trở nên trong lành hơn mà còn cung cấp dương năng, mang lại hưng thịnh cho căn phòng.

3. Đặt bàn ở vị trí có phong thủy tốt để thu hút các nguồn năng lượng mạnh mẽ và thành công hơn cho khu vực làm việc

Một vị trí tốt về mặt phong thủy để đặt bàn làm việc nên đặt xa cửa, tránh việc lui tới khỏi của khi bạn đang làm việc. Hãy chú ý tránh để bàn đối mặt với bức tường vì năng lượng của bạn sẽ bị ngăn chặn và hạn chế. Nếu phải đối diện với một bức tường, thì mẹo phong thủy cho bạn trong trường hợp này là treo những bức hình nghệ thuật màu sắc hoặc những hình ảnh truyền cảm hứng, những người truyền cảm hứng hoặc văn bằng, chứng chỉ của bạn. Mục đích là để biến bức tường khô cứng thành một nơi đầy cảm hứng, biến nó thành nguồn năng lượng cao hơn.

4. Không để văn phòng của bạn lộn xộn

Bạn nên lên lịch để dọn dẹp văn phòng của mình thường xuyên, tránh để lộn xộn đồ đạc trong phòng. Khi căn phòng không ngăn nắp và rõ ràng sẽ làm cạn kiệt năng lượng và giảm thiểu những ý tưởng tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe và việc kinh doanh của bạn. 

5. Hãy đảm bảo bạn biết được những gì đang diễn ra sau lưng

Nếu vị trí làm việc của bạn buộc phải quay lưng vào hướng của ra vào, hãy chắc chắn tìm cách để có thể nhìn thấy sự phản chiếu của lối vào văn phòng để có một cái nhìn cần thiết ở sau lưng bạn về những gì đang xảy ra. Bạn có thể thực hiện được điều đó với một chiếc gương nhỏ hoặc tốt hơn hết là bằng một vật trang trí bằng kim loại sáng bóng.

6. Trang trí với hình ảnh đại diện cho năng lượng của sự giàu có và phong phú

Bạn có thể chọn những hình ảnh của sự hưng thịnh, hình ảnh cá nhân thưởng thức kì nghỉ trên du thuyền, một bộ bàn tốt và đầy màu sắc cho một buổi tiệc lớn,.. Một ngôi nhà bên cạnh bờ sông lớn cũng là một hình ảnh kích thích năng lượng giàu có trong văn phòng.

Mai Huỳnh/ dịch
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-meo-phong-thuy-cho-tien-vao-nhu-nuoc-thang-quan-tien-chuc-n-158793.html

mẹo phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất