6 nàng Triệu Mẫn của Ỷ thiên đồ long ký giờ ra sao?

Cuộc sống của 6 diễn viên từng thể hiện vai diễn Triệu Mẫn trong các phiên bản Ỷ thiên đồ long ký giờ ra sao?

Lê Tư

Lê Tư nhận được nhiều lời khen khi vào vai Triệu Mẫn trong bản phim Ỷ thiên đồ long ký năm 2000 của đài TVB. Cô không chỉ có tạo hình xinh đẹp mà còn thể hiện được thần thái sắc sảo, thông minh và mẫn tuệ của nhân vật.
 

Lê Tư gia nhập làng giải trí khá sớm, khi mới 14 tuổi để giúp gia đình giảm bớt gánh nặng về tài chính. Người đẹp gặt hái thành công trên cả lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Trong mảng điện ảnh, ngoài vai Triệu Mẫn, Lê Tư còn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem với vai Ngọc Doanh trong bộ phim truyền hình Cuộc chiến chốn thâm cung.

Sau khi em trai bị tai nạn xe nghiêm trọng năm 2007, Lê Tư quyết định rút khỏi làng giải trí để chăm sóc em cũng như quản lý công việc kinh doanh. Năm 2008, cô kết hôn với triệu phú khuyết tật Mã Đình Cường. Cuộc hôn nhân của Lê Tư từng bị dị nghị một thời gian dài. Nhiều người cho rằng cô lấy Mã Đình Cường chỉ vì tiền. Thế nhưng, mặc cho những soi mói của dư luận, Lê Tư có cuộc sống khá hạnh phúc bên chồng và ba cô "công chúa" nhỏ dễ thương.
 

Giả Tịnh Văn
 

Trong Ỷ thiên đồ long ký năm 2003, Giả Tịnh Văn ghi điểm với tạo hình Triệu Mẫn xinh đẹp hút hồn. Tuy nhiên, phiên bản do cô thể hiện lại bị chê là có phần quá hồn nhiên và nhí nhảnh.

 

Giả Tịnh Văn là một trong những diễn viên xứ Đài xây dựng sự nghiệp thành công ở thị trường Đại lục. Cô chinh phục trái tim khán giả với những bộ phim truyền hình như Đại Hán thiên tử, Võ Mị Nương...


Giả Tịnh Văn có cuộc hôn nhân không hạnh phúc với đại gia Tôn Chí Hạo
 

Năm 2005, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Giả Tịnh Văn kết hôn với đại gia Tôn Chí Hạo và hạ sinh con gái đáng yêu. Thế nhưng, cuộc đời người đẹp nhanh chóng rơi vào bi kịch vì chồng cô không chỉ lăng nhăng mà còn vũ phu. Cô thường xuyên bị chồng đánh đập. Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo chính thức ly hôn vào năm 2010.


Gia đình hạnh phúc của Giả Tịnh Văn và ông xã Tu Kiệt Khải
 

Sau bao đau khổ, Giả Tịnh Văn cuối cùng đã tìm được bến đỗ bình yên bên chồng trẻ kém 9 tuổi Tu Kiệt Khải. Hai người có với nhau một cô con gái xinh xắn vào năm 2015. Hiện tại, Giả Tịnh Văn đang mang bầu con thứ 3.
 

An Dĩ Hiên
 

Vai diễn Triệu Mẫn trong phiên bản Ỷ thiên đồ long ký năm 2009 do mỹ nhân xứ Đài An Dĩ Hiên thể hiện. Tuy diễn không quá xuất sắc nhưng An Dĩ Hiên đã thể hiện khá tròn vai nhân vật của mình.

 

An Dĩ Hiên là một trong những mỹ nhân tên tuổi của dòng phim thần tượng xứ Đài. Cô từng ghi dấu ấn với những bộ phim đình đám như Những ngã rẽ cuộc đời, Trạm kế tiếp hạnh phúc... Bên cạnh đó, người đẹp cũng khá thành công khi phát triển sự nghiệp ở Đại lục. Cô tham gia nhiều bộ phim hot như Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, Vân Nương, Tỏa thanh thu...

Tuy nhiên mấy năm trở lại đây, sự nghiệp của An Dĩ Hiên giậm chân tại chỗ. Cô không có bộ phim nào nổi bật. Trong khi đó, cuộc sống tình cảm của cô gần đây lại khá 'ồn ào' khi người đẹp bị bắt gặp qua đêm với bạn trai đại gia tại khách sạn. Được biết, bạn trai của An Dĩ Hiên kinh doanh sòng bài, bất động sản và hai người đã hẹn hò được hơn 1 năm.


Lê Mỹ Nhàn

Lê Mỹ Nhàn được đánh giá là diễn viên thể hiện thành công nhất nhân vật quận chúa Triệu Mẫn trên màn ảnh. Diễn xuất tuyệt vời của người đẹp đã mang đến cho khán giả một Triệu Mẫn thông minh, sắc sảo và đáng yêu trong bản phim Ỷ thiên đồ long ký năm 1986.

Lê Mỹ Nhàn là một trong những Hoa đán nổi danh trên màn ảnh TVB thập niên 1980. Cô ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng fan với các bộ phim Tuyệt đại song kiêu, Liên thành quyết, Thư kiếm ân cừu lục... Năm 2000, Lê Mỹ Nhàn rút khỏi làng giải trí. 5 năm sau, cô kết hôn với doanh nhân giàu có Tạ Triệu Hưng.
 

Diệp Đồng
 

Diệp Đồng thể hiện vai quận chúa Triệu Mẫn trong phiên bản Ỷ thiên đồ long ký năm 1994 của Đài Loan. Tuy được khen về diễn xuất nhưng cô lại bị chê về ngoại hình kém sắc.

Diệp Đồng sinh năm 1963, đóng phim từ năm 19 tuổi. Cô được khán giả nhớ đến với vai Hứa Tiên trong Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ năm 1992, hợp tác với Triệu Nhã Chi. Hiện nay, dù đã ngoài 50 tuổi nhưng Diệp Đồng vẫn hoạt động trong làng giải trí. Cô thường thể hiện những vai phụ lớn tuổi trong phim truyền hình.
 

Uông Minh Thuyên

Nhân vật Triệu Mẫn trong bản phim Ỷ thiên đồ long ký năm 1978 do Uông Minh Thuyên thể hiện. Đây là nữ diễn viên chủ chốt của đài TVB trong thập niên 1970 và 1980. Dù hiện nay đã gần 70 tuổi, Uông Minh Thuyên vẫn tham gia một số hoạt động trong showbiz và được coi là "Chị cả trong làng giải trí Hong Kong".

Uông Minh Thuyên từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc với doanh nhân Lưu Xương Hoa. Đến năm 2009, khi đã 62 tuổi, bà mới tái hôn với nam diễn viên La Gia Anh.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Triệu Mẫn Lê Tư Lê Mỹ Nhàn Diệp Đồng Uông Minh Thuyên An Dĩ Hiên Giả Tịnh Văn Ỷ Thiên đồ long ký

Tin tức mới nhất