6 'ngàn vàng tiểu thư' trên màn ảnh Hoa ngữ

(2Sao) - Đây là những người đẹp có xuất thân quyền lực trên màn ảnh Hoa ngữ.

Bích Dao




Trong Tru Tiên Thanh Vân Chí,Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh) là con gái duy nhất của Tông chủ Quỷ Vương Tông, được các giáo chúng ma giáo hết sức kính nể. Không chỉ xinh đẹp rung động lòng người, Bích Dao còn sở hữu thân thủ hơn người. Cô nàng hoạt bát, đáng yêu và có chuyện tình đầy trắc trở với anh chàng Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong).

Tuyết Kiến




Dương Mịch giành nhiều thiện cảm của khán giả với vai Tuyết Kiến trong bộ phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3. Là thiên kim tiểu thư của Đường gia, Tuyết Kiến khá ngang tàng, đanh đá. Thế nhưng thực tâm, cô rất tốt bụng và nghĩa khí.

Hạ Thiên Mỹ




Trong Ba thiên kim nhà họ Hạ, Hạ Thiên Mỹ (Đường Yên) xinh đẹp, nhí nhảnh, tốt bụng và chăm chỉ. Khi thể hiện nhân vật này, Đường Yên có tạo hình rất trẻ trung, dễ thương.

Hoắc Tú Tú





Hoắc Tú Tú (Dĩnh Nhi) trong Đạo mộ bút ký là hậu nhân của Lão Cửu Môn và cháu gái của Hoắc Tiên Cô. Tú Tú có khí chất thanh khiết như ngọc, gương mặt xinh đẹp làm rung động lòng người.

Bạch Tú Châu




Bạch Tú Châu trong bộ phim Gia tộc Kim phấn là vai diễn đầu tay của Lưu Diệc Phi. Xuất thân danh gia vọng tộc, Bạch Tú Châu có phong thái đài các, sang chảnh.

Ngô Thái Hồng




Ngô Thái Hồng (Trịnh Sảng) trong Người đàn ông bắt được cầu vồng là thiên kim tiểu thư gia đình giàu có. Cô có tính cách tự tin, lạc quan và yêu đời. Tuy nhiên, cuộc sống tươi đẹp của Thái Hồng bỗng chốc sụp đổ sau cái chết bất thường của cha cô.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất