6 phim truyền hình Hoa ngữ không thể không xem trong năm 2017

Hậu cung Như Ý truyện, Túy linh lung, Cô phương bất tự thưởng... là những dự án phim truyền hình không thể bỏ lỡ trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong năm 2017.

Hậu cung Như Ý truyện

Bên cạnh hai ngôi sao siêu hot Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa, Hậu cung Như Ý truyện còn có sự góp mặt của nhiều người đẹp như Trương Quân Ninh, Đổng Khiết, Lý Thuần, Đồng Dao... Phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Lưu Liễm Tử và được coi là phần nối tiếp của "bom tấn" truyền hình Hậu cung Chân Hoàn truyện. Xoay quanh cuộc đời Như Ý (Châu Tấn) - Kế hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp Thị của vua Càn Long (Hoắc Kiến Hoa), tác phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều màn đấu đá, tranh giành hấp dẫn chốn hậu cung.


Hậu cung Như Ý truyện không chỉ có nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên đình đám mà còn được đầu tư rất lớn về mặt bối cảnh quay để đem đến cho người xem những thước phim mãn nhãn nhất. Bộ phim này có thời lượng dự kiến 90 tập.

Trường Săn

Hồ Ca từng "làm mưa, làm gió" màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2015 với những bộ phim đình đám như Kẻ ngụy trang, Lang gia bảng... Vì vậy, bộ phim truyền hình Trường săn mà anh đóng chính cũng được dự đoán sẽ gây sốt khi ra mắt vào năm 2017. Ngoài Hồ Ca, tác phẩm này còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên thực lực như Tôn Hồng Lôi, Trần Long, Trương Gia Dịch...


Trường săn kể về cuộc sống và sự nghiệp của Trịnh Thu Đông (Hồ Ca) - một người luôn kiên trì để theo đuổi lý tưởng của mình. Với sự trợ giúp của người bạn tốt Lão Bạch và  bạn gái La Y Nhân, Thu Đông ngày càng thành công trong sự nghiệp. Thế nhưng, sóng gió ập đến khi Lão Bạch đột ngột qua đời. Sự nghiệp của Thu Đông một đêm sụp đổ hoàn toàn. Dù bị đả kích lớn nhưng Thu Đông không hề bỏ cuộc, vẫn quyết tâm đứng lên làm lại từ đầu.

Hoan lạc tụng 2

Hoan lạc tụng 2 có sự tham gia của các gương mặt hot như Lưu Đào, Tưởng Hân, Dương Tử, Vương Tử Văn, Kiều Hân, Vương Khải, Cận Đông... Phim là câu chuyện xoay quanh cuộc sống tình cảm và công việc của 5 cô gái sống trên tầng 22 chung cư Hoan Lạc Tụng. Mỗi người có xuất thân, tính cách, sở trường và khó khăn riêng trong cuộc sống nhưng vẫn yêu mến, quan tâm tới nhau như chị em ruột thịt.


Phần một của Hoan lạc tụng ra mắt hồi đầu năm 2016 đã tạo cơn sốt lớn trên màn ảnh Hoa ngữ. Vì vậy, Hoan lạc tụng 2 được đông đảo người xem mong chờ.

Đặc công Hoàng Phi Sở Kiều truyện

Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Phi Sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, kể về cuộc đời của cô nàng Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh). Từ một nữ tì thân phận thấp kém, cô đã vươn lên trở thành nữ tướng mạnh mẽ.


Do Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu, Lý Thấm đóng chính, Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện có thời lượng dự kiến 45 tập. Phim được coi là một trong những dự án chủ lực của đài Hồ Nam trong năm 2017.

(Xem thêm ở trang sau)


Túy linh lung lâm canh tân hậu cung như ý truyện Cô phương bất tự thưởng Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện Lưu Thi Thi trần vỹ đình Châu Tấn Triệu Lệ Dĩnh Chung Hán Lương Angela Baby Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất