6 tài tử có thể vào vai ‘kẻ phản bội nước Mỹ’

Robert Pattinson, Daniel Radcliffe hay "người Nhện" Andrew Garfield đều có nhiều tố chất phù hợp để vào vai cựu nhân viên tình báo Edward Snowden – người đang bị chính phủ Mỹ săn lùng.

Edward Snowden – cựu nhân viên của Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ (NSA) đang bị chính phủ nước này săn lùng sau khi tiết lộ bí mật về chương trình theo dõi người dân. Không chỉ ở Mỹ, truyền thông thế giới cũng "soi" từng đường đi nước bước của anh chàng này. Một điều thú vị là ngay lập tức cái tên Edward Snowden cũng đã gây chú ý trong giới làm phim Hollywood.

Edward Snowden – "kẻ phản bội nước Mỹ".

Và một câu hỏi được đặt ra, nếu thực hiện một bộ phim chiếu rạp về nhân vật này, ai sẽ là người có thể đảm nhận thể hiện “kẻ phản bội nước Mỹ” điển trai? Dưới đây là 6 cái tên được mọi người gợi ý:

Robert Pattinson

Về ngoại hình, nam diễn viên đình đám Robert Pattinson khá giống với Edward Snowden ở đôi mắt sáng, gương mặt điển trai pha trộn giữa nét thư sinh và nổi loạn cùng với bộ râu ngắn. Trên màn ảnh rộng, Robert quen thuộc với nhiều nhân vật có tính cách trầm tĩnh nhưng không hề đơn giản. Chỉ với một cặp kính, Robert sẽ là ứng cử viên khá hoàn hảo khi hóa thân thành Edward Snowden trên phim.

Hayden Christensen

Để đóng vai Edward Snowden sẽ phải là một diễn viên có đủ khả năng thể hiện được sự  “liều lĩnh” bước vào vùng tối nguy hiểm. Nam diễn viên 32 tuổi Hayden Christensen cách đây không lâu vừa ký hợp đồng tham gia vào bộ phim kinh dị về điệp viên có tên Inner Circle. Anh từng khẳng định được khả năng diễn xuất qua đề cử Quả cầu vàng cho bộ phim Life As A House năm 2002 và còn được chú ý qua 2 bộ phim Star Wars Episode II & III. Nếu được giao đóng vai Edward Snowden, Hayden có thể sẽ đáp ứng được yêu cầu về kinh nghiệm diễn xuất lẫn ngoại hình.

Daniel Radcliffe

Thoát khỏi cái bóng Harry Potter, Daniel Radcliffe đang chứng tỏ bản thân có thể diễn xuất đa dạng linh hoạt và nhân vật Edward Snowden sẽ là một cơ hội phù hợp cho nam diễn viên trẻ này. Không chỉ lột tả được chiều sâu của “kẻ phản bội nước Mỹ”, Daniel còn có thể thêm vào sự gay cấn cho nhân vật đang bị chính phủ coi là kẻ thù.

Eddie Redmayne

Năm ngoái, Eddie Redmayne gây chú ý qua bộ phim Những người khốn khổ và cũng khá quen thuộc với thể loại phim tiểu sử. Gần đây nhất, nam diễn viên 31 tuổi sẽ đóng vai nhà vật lý Stephen Hawking trong tác phẩm mới Theory of Everything. Trước đó, Eddie cũng đóng vai con trai của một điệp viên CIA (Matt Damon) trong bộ phim năm 2006 The Good Shepherd. Với thế mạnh là đôi mắt xanh biết diễn, Eddie hứa hẹn sẽ lột tả được sự bí ẩn lẫn ranh mãnh của Edward Snowden.

Andrew Garfield

Khởi đầu danh tiếng bằng The Social Network, qua bom tấn The Amazing Spider-Man năm ngoái, Andrew Garfield đang là một trong những gương mặt trẻ sáng giá của Hollywood. Nếu Edward Snowden lên màn ảnh rộng, nhân vật này sẽ được Andrew thể hiện một cách sống động cho dù khác biệt về ngoại hình, cũng giống như Eduardo Saverin trong The Social Network.

 Liam Hemsworth

Bạn trai của Miley Cyrus được đạo diễn Phillip Noyce – người nổi tiếng về làm phim điệp viên như Salt, Patriot Games chọn là ứng cử viên hoàn hảo cho nhân vật Edward Snowden.  Phillip giải thích: “Cậu ấy đang ở vị trí của một ngôi sao đang lên. Tôi nghĩ rằng anh trai Chris của cậu ấy cũng có thể đóng được Edward nhưng Liam trông đặc biệt hơn”. Phillip đang khá hứng thú với đề tài về “kẻ phản bội nước Mỹ”.

Theo Infonet


Tin tức mới nhất