6 vũ công hot boy của showbiz Việt

Việt Nam đang sở hữu một thế hệ dancer trẻ, đẹp, giàu đam mê, đầy sáng tạo, không thua kém bất kỳ một thị trường nhạc ngoại nào.

Trong vài năm gần đây, vai trò của các vũ công ngày càng “nặng ký” hơn trong showbiz Việt, khi mà khán giả không chỉ yêu cầu các sản phẩm âm nhạc hay về giai điệu, ý nghĩa về ca từ mà còn phải đẹp về hình ảnh, "chất" về hiệu ứng. Dưới đây là 6 cái tên có tiếng trong giới dancer Việt, không chỉ bởi vũ đạo đẹp mà còn vì vẻ ngoài điển trai, bắt mắt.

Lâm Vinh Hải – Chàng dancer điển trai của Vbiz

Nhập mô tả cho ảnh
Vinh Hải được biết đến qua nhiều MV chất lượng của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Chàng dancer được biết đến với vẻ điển trai và xuất hiện thường xuyên trong các MV ca nhạc của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Sở hữu ngoại hình sáng và vũ đạo đẹp, Vinh Hải luôn làm khán giả, đặc biệt là các fan nữ “liêu xiêu”. Là trưởng nhóm nhảy MTE, theo nghiệp nhảy hơn 8 năm, quán quân mùa đầu tiên của chương trình Thử thách cùng bước nhảy phải vượt qua nhiều định kiến về nghề nhảy để đến với tận cùng đam mê của mình.


Mồ hôi, nước mắt, những lời dị nghị, sức ép từ gia đình không khiến chàng trai trẻ nản lòng. Hiện Lâm Vinh Hải đã lập gia đình và có một nàng công chúa nhỏ. Được sự ủng hộ và cảm thông từ vợ - cũng là một nữ dancer xinh đẹp, Vinh Hải có thêm động lực theo đuổi ước mơ trở thành một biên đạo múa, một vũ sư thực thụ.

Quang Đăng – Hot boy trên sân khấu

Nhập mô tả cho ảnh
Ngoài những bước nhảy điêu luyện thì ngoại hình sáng sân khấu là
 một lợi thế của Quang Đăng.

Khi nhắc đến cái tên Quang Đăng, khán giả yêu nghệ thuật sẽ nhớ ngay đến vũ công mang nụ cười tỏa nắng. Điển trai và nhảy giỏi, Quang Đăng là một hot boy của trường Đại học Hoa Sen trước khi nổi tiếng. Chàng dancer sinh năm 1989 này có đam mê bất tận với âm nhạc và những bước nhảy, với slogan của bản thân “Còn sống là còn nhảy".

Là con trai một của gia đình theo nghiệp kinh doanh, Quang Đăng từng bị gia đình phản đối khi chọn con đường nghệ thuật. Bố mẹ muốn con trai tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình nhưng Quang Đăng vẫn quyết tâm theo đuổi công việc dancer.

Kết quả sau những tháng ngày nỗ lực, Quang Đăng giờ đã là một trong những dancer đắt show nhất nhì Vbiz. Ngoài ra, anh chàng 25 tuổi còn tham gia nhiều công việc khác như người mẫu ảnh, đóng quảng cáo, biên đạo múa. Ngọn lửa đam mê với nghệ thuật chưa bao giờ tắt trong tim anh chàng vũ công trẻ tuổi.

Dumbo - Cái tên làm rạng danh vũ công Việt

Nhập mô tả cho ảnh
Dumbo là một trong những vũ công nổi tiếng nhất Việt Nam tại nước ngoài.

Kể đến những dancer Việt làm rạng danh nước nhà trên thị trường âm nhạc quốc tế không thể không kể tới Dumbo Nguyễn Hữu Quốc Vinh. Từng được ca sĩ Justin Bieber mời tham gia lưu diễn và là người biên đạo MV cho ca sĩ Bruno Mars, trưởng nhóm nhảy nổi tiếng của nước Mỹ Poreotics từng đạt nhiều giải thưởng danh giá ở các cuộc thi quốc tế.

Về Việt Nam trong vai trò giám khảo một cuộc thi nhảy, Dumbo luôn tận tâm chỉ dạy các thí sinh. Với kỹ thuật điêu luyện cộng với kinh nghiệm biểu diễn nhiều nơi trên thế giới, giám khảo trẻ Dumbo khiến nhiều thí sinh phải ngã mủ bái phục và nể trọng. Mới 25 tuổi nhưng suy nghĩ của chàng dancer tài năng này luôn khiến nhiều người bất ngờ. Anh muốn sớm lập gia đình và dạy con cái những điệu nhảy do chính mình sáng tác.

Phan Hiển – “Hoàng tử Latin” của dancesport Việt


Với tài năng và kỹ thuật điêu luyện, Phan Hiển được giới
dancesport phong cho biệt hiệu “Hoàng tử Latin”.

Một mảng lớn cần nhắc đến khi nói về các dancer là khiêu vũ, điển hình là dancesport . Nhắc đến khiêu vũ thể thao Việt Nam thì không ai không biết đến chàng kiện tướng Phan Hiển (tên thật là Minh Trường). Xuất thân là thiếu gia của một gia đình kinh doanh bất động sản lớn ở Sài Gòn, cậu bé Minh Trường ốm yếu đã chọn bộ môn dancesport để luyện tập sức khoẻ và dần đam mê môn nghệ thuật này lúc nào không hay.

Là kiện tướng quốc tế khi chỉ mới 16 tuổi, cái tên Minh Trường được giới dancesport phong cho biệt hiệu “Hoàng tử Latin”. Vị thiếu gia gầy gò ngày nào giờ đã là một “phù thuỷ” sân khấn trong vai trò biên đạo của các chương trình khiêu vũ hoành tráng.

Việt Max – Người thổi hồn vào hiphop Việt

Nhập mô tả cho ảnh
Việt Max là một trong những người góp công lớn trong việc xây dựng
"đế chế" hiphop Việt Nam.


Khi nhắc đến tên Việt Max thì không “tín đồ” hiphop nào không biết tới. Anh là một trong những người tiên phong gây dựng nền tảng hiphop Việt và làm trọng tài cho các giải đấu trong nước.


Việt Max hầu như gắn bó thân thiết cuộc sống mình với hiphop Việt. Làm quen với những bước nhảy cá tính từ đầu những năm 90 và có hơn 20 năm sống cùng hiphop, những bước nhảy thăng hoa đã khẳng định tên tuổi của Việt Max trong giới dancer trong nước.

Cường Seven – Vũ công điển trai Hà thành


Nhập mô tả cho ảnh
Cường Seven hiện đang được nhiều khán giả yêu mến, đặc biệt là giới trẻ.

Chàng vũ công có nét “lai” Hàn Quốc – Cường Seven là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ. Tự mình theo đuổi đam mê âm nhạc và những vũ điệu khi gia đình không phải thuộc hàng khá giả, Cường Seven là một tấm gương sáng về tinh thần tự lập và kiên trì. Chàng vũ công sinh năm 1989 đã phải trải qua nhiều thách thức, khó khăn để trang trải cho những chi phí cuộc sống – nghề nghiệp và theo đuổi ước mơ nhưng chưa khi nào anh chịu lùi bước. Những nỗ lực của Cường Seven đã phần nào được đền đáp khi tên tuổi của anh được công chúng yêu mến và ghi nhận.

Chưa dừng lại ở đó, Cường Seven đang trau dồi, tập luyện, chuẩn bị cho ước mơ đứng trên sân khấu với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp. Ca sĩ, vũ sư, dancer, người mẫu ảnh, dường như chàng trai trẻ này khá ôm đồm. Nhưng với đam mê nghệ thuật và thái độ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, thành công đang ở rất gần anh.

Theo Đất Việt


Tin tức mới nhất