7 đặc điểm trên gương mặt hé lộ người phụ nữ có số hưởng, may mắn cả đời

Theo nhân tướng học, gương mặt và những đặc điểm trên gương mặt nói lên nhiều điều về vận mệnh và cuộc sống của bạn sau này.

Khuôn mày rộng mở

Đây là một trong những đặc điểm đầu tiên để biết bạn có phải là người có số hưởng hay không. Khoảng cách giữa mắt và lông mày được gọi là cung điền trạch. Thông thường nếu cung điền trách rộng mở thì phúc khí của người này rất tốt. Và đặc biệt là nếu không có vết sẹo hay nốt ruồi ác thì càng chứng tỏ người đó có số hưởng.

Những người phụ nữ có đặc điểm này thường là người được sinh ra trong gia đình giàu có và được thừa hưởng của cải đủ đầy của ông bà để lại. Và thêm nữa là lớn lên họ sẽ có cơ duyên kết hôn với những người có điều kiện kinh tế tốt và là người nắm quyền lực.

Mũi cao, thẳng

Người phụ nữ có mũi cao, thẳng, đầy đặn thường gặp nhiều may mắn, bởi mũi được coi là cung tài bạch, chủ về tài lộc. Họ có khả năng cao sẽ là người thành công trong sự nghiệp và có một gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Nhân trung rõ ràng, sâu

Nhân trung rõ ràng, sâu là đặc điểm của những người con hiếu thảo. Thường những đứa con được sinh ra bởi những người phụ nữ này rất thông minh và hiếu thuận với cha mẹ. Nhân trung đẹp cũng là một đặc điểm nói lên việc tương lai người này sẽ gặt hái được nhiều thành công. Ngoài ra, người có nhân trung rõ ràng, sâu cũng dự báo tuổi thọ của họ sau này.

Cằm đầy đặn

Nhiều người cho rằng chỉ có mặt V-line thì mới xinh đẹp và sang chảng, thế nhưng ít ai biết rằng, người có cằm đầy đặn mới là người gặp may mắn và có số hưởng về sau.

Những người phụ nữ sở hữu chiếc cằm tròn đầy thường là những người nhỏ nhẹ, dịu dàng, giao tiếp tốt, tâm tính thiện lương. Đây là những người có vận số rất tốt đến tận cuối đời.Trong gia đình, họ là người vợ đảm đang, chu đáo. Họ là người có gia thế vững vàng, kinh tế ổn định nên cuộc sống của họ thoải mái, sung túc đến khi về già.

Cuống tai to

Những người phụ nữ có cuống tai to thường là những người có tấm lòng vị tha và tính tình của họ luôn ôn hòa, nhã nhặn. Nếu là người chưa lập gia đình thì họ rất may mắn khi gặp được nhiều bạn bè tốt cũng như có sức khỏe dồi dào. Còn nếu họ là người đã ‘yên bề gia thất' thì là mẫu phụ nữ yêu chồng, thương con, sẵn sàng hy sinh vì gia đình nên có hậu vận rất tốt.

Lông mày thanh thoát

Nếu bạn có đặc điểm này trên khuôn mặt thì bạn thật may mắn vì đây chính là đặc điểm của người có số hưởng. Theo nhân tướng học thì người phụ nữ có đường lông mày thanh thoát, rõ ràng, không quá dày, quá tối là những người có cuộc sống đủ đầy, ấm êm từ khi còn nhỏ.

Đây cũng là đặc điểm cho biết bạn được chồng nâng niu, chiều chuộng hết mực. Đến tuổi già, những người phụ nữ này cũng được hưởng phúc do có của cải và hơn nữa là họ luôn có một sức khỏe dồi dào.

Đôi mắt to, lòng đen trắng tách bạch, rõ ràng

Nếu khuôn mặt của bạn có đặc điểm là đôi mắt to, lòng đen trắng tách bạch, rõ ràng thì bạn chính là người có số hưởng, phước lành, may mắn. Những người phụ nữ may mắn sở hữu đôi mắt to, lòng đen trắng tách bạch rõ ràng, nhìn có thần thái, cuốn hút người đối diện được cho là quý tướng. Đây cũng là đặc điểm dự báo sau này họ sẽ lấy được chồng giàu có, giỏi giang, có được gia đình hạnh phúc, con cái hòa thuận và yêu thương bố mẹ.

Theo Đất Việt


Nhân Tướng Học bói toán

Tin tức mới nhất