7 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã yêu người ấy quá sâu đậm, đến mức không thể xa rời

Cho dù cả thế giới có quay lưng với anh ấy thì ít nhất anh ấy vẫn còn có bạn…

Yêu một người và ở bên người đó cần rất nhiều can đảm. Đặc biệt đối với con gái, không dễ dàng gì để trao cho ai đó cả thanh xuân và dùng tuổi son rỗi của mình để đánh cược vào tương lai của một chàng trai. Nhưng có những khi, bạn yêu một người tới mức không muốn rời xa nửa bước, và bạn biết chắc chắn đây là mảnh ghép còn thiếu của cuộc đời mình. Dưới đây, là một vài biểu hiện "mách nước" cho bạn biết bạn đang trong một mối quan hệ như vậy đấy!

1. Bạn không muốn thay đổi anh ấy

Có thể bạn thừa biết: con gái khi yêu thường hay muốn thay đổi bạn trai mình để sao cho người ấy hoàn hảo hơn. Thực tế là có không ít người đã đang và vẫn luôn làm như thế với người yêu. Nhưng bạn thì khác, bạn yêu con người anh ấy, và bạn cũng cảm thấy bạn có thể chấp nhận được những khuyết điểm của anh ấy. Đối với bạn, chỉ cần anh ấy cứ như bây giờ là ổn cả, không cần phải thay đổi bất kỳ điều gì hết.

7 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã yêu người ấy quá sâu đậm, đến mức không thể xa rời-1

2. Bạn luôn thấy anh ấy đáng yêu

Sau khi yêu một thời gian, người ta thường sẽ rơi vào trạng thái nhàm chán. Bởi vì khi ấy, ngọn lửa cảm xúc không còn bùng lên mãnh liệt và đầy đam mê cuốn hút nữa. Nhưng bạn cũng không có cảm giác đó. Có thể đôi khi bạn thấy bình yên, cảm thấy nhẹ nhàng. Nhưng đối diện với anh ấy, bạn vẫn luôn tìm thấy điểm đáng yêu của anh ấy. Chỉ là cách anh ấy cười, cách anh ấy pha trò cho bạn, hoặc đơn giản chỉ là khi… anh ấy thở cũng đáng yêu.

3. Bạn thích trở thành người mà anh ấy mong đợi

Bạn luôn cố gắng để trở thành người con gái hoàn hảo nhất. Bạn sẽ muốn biết trước đây anh ấy xây dựng hình mẫu lý tưởng như thế nào để bạn theo đuổi. Có thể trước đây bạn ăn mặc rất tự do, thoải mái. Nhưng khi bạn yêu anh ấy sâu đậm, bạn sẽ muốn tham khảo ý kiến của anh ấy một chút. Đối với bạn, được anh ấy tư vấn cũng là một niềm hạnh phúc lớn lao.

4. Bạn có thể nhìn thấy tương lai với anh ấy

7 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã yêu người ấy quá sâu đậm, đến mức không thể xa rời-2

Sẽ không có cuộc tình nào có thể kéo dài nếu như hai người không nghĩ tới chuyện tương lai. Và bạn cùng người ấy cũng vậy. Bạn có thể ngồi hàng giờ để mường tượng ra cảnh sau này hai đứa được về chung một nhà. Và rồi các bạn sẽ làm gì, chi tiêu ra sao, có những đứa trẻ như thế nào nữa.

5. Cãi nhau giận hờn cách mấy cũng muốn ở bên nhau

Có một điều đặc biệt là kể cả khi bạn giận hờn cãi vã, cũng không bao giờ nghĩ tới chuyện chia tay chia chân. Sự thật là vì bạn biết bạn sẽ không thể vì mâu thuẫn nhỏ nhặt này mà đánh mất đi người ấy, và linh cảm của bạn cũng mách bảo cho bạn biết rằng người ta cũng không vì chuyện này mà bỏ rơi bạn. Vậy nên càng cãi vã, càng hờn giận, thậm chí các bạn còn càng nhớ nhung nhau nhiều hơn.

6. Hai bạn cùng đặt mục tiêu chung để phấn đấu

Tất nhiên đây là một dấu hiệu đáng mừng, và bạn cũng biết rằng bạn đã không yêu lầm người. Chuyện tình yêu sẽ không thể đi đến đâu nếu như mỗi người có một hướng đi khác nhau, và ai nấy đều khăng khăng làm theo điều mình hướng đến chứ không nghĩ đến đối phương. Nhưng câu chuyện của bạn thì khác, các bạn cùng dung hòa mục tiêu riêng để hướng tới mục tiêu chung sau này: được về bên nhau.

7. Bạn luôn ủng hộ anh ấy

Cho dù cả thế giới có quay lưng với anh ấy thì ít nhất anh ấy vẫn còn có bạn. Nghe qua thì có vẻ sến sẩm hay giống như ngôn tình, nhưng tình yêu chính là như vậy đấy.

Bạn không màng tới lời gièm pha hay dị nghị của mọi người xung quanh, bởi vì bạn tin tưởng anh ấy, bạn có niềm tin rằng anh ấy luôn đúng. Đồng thời, bạn cũng biết rằng nhờ có sự ủng hộ của bạn mà anh ấy được tiếp thêm sức mạnh, điều này lại càng khiến bạn thấy vui và tự hào hơn nữa.  

Theo Trí thức trẻ


người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất