7 điểm đến siêu lãng mạn dành riêng cho đôi lứa, nhanh tay lưu lại để đến vào dịp Valentine nào

Đến những nơi này, 2 bạn sẽ có một kỳ nghỉ cực kỳ lãng mạn và khó quên trong cuộc đời.

Todos Santos, Baja California Sur, Mexico

Todos Santos là một trong những thị trấn quyến rũ nhất ở Mexico với nhiều chỗ ở, đồ ăn và dịch vụ giá rẻ. Todos Santos được coi là thiên đường dành cho những người yêu thực phẩm với hải sản tươi sống phong phú cũng như các đặc sản địa phương. Thị trấn đẹp như mơ này nổi tiếng với những vườn trái cây sum xuê cùng những bãi cát trắng đẹp dịu dàng.

7 điểm đến siêu lãng mạn dành riêng cho đôi lứa, nhanh tay lưu lại để đến vào dịp Valentine nào-1

Đảo Orcas, Washington

Quần đảo Orcar là địa điểm cực kỳ lý tưởng dành cho đôi lứa với thiên nhiên hoang sơ, không khí trong lành. Quần đảo Orcas được ví như thiên đường màu xanh lá sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống hoàn toàn thảnh thơi, yên tĩnh và riêng tư dành riêng cho nửa kia của mình.

7 điểm đến siêu lãng mạn dành riêng cho đôi lứa, nhanh tay lưu lại để đến vào dịp Valentine nào-2

Đảo Inisheer, Iceland

Đảo Inisheer nằm ngay ngoài khơi bờ biển phía Tây của Ireland. Đảo Inisheer khá nhỏ, yên tĩnh sẽ là nơi tuyệt vời để bạn và người yêu của mình có những giây phút riêng tư bên nhau. Hãy bước ra khỏi phà và trải nghiệm những bãi cát biển trắng mịn cùng màu nước biển ngọc lam đặc trưng của vùng biển Caribbean.

7 điểm đến siêu lãng mạn dành riêng cho đôi lứa, nhanh tay lưu lại để đến vào dịp Valentine nào-3

Key Largo, Florida Keys

Nếu 2 bạn đang mơ ước được đến vùng biển Caribbean mà chưa có đủ tài chính để đến những nơi xa thì bạn nên đến Key Largo. Key Largo nổi tiếng với khung cảnh tuyệt đẹp, những bãi biển đẹp nên thơ, những chú cá heo thân thiện, ánh hoàng hôn rực rỡ dường như sinh ra chỉ để dành riêng cho 2 bạn.

7 điểm đến siêu lãng mạn dành riêng cho đôi lứa, nhanh tay lưu lại để đến vào dịp Valentine nào-4

Estes Park, Colorado

Estes Park nằm ngay phía Đông của vườn quốc gia Rocky Moutain. Estes Park nổi tiếng với hàng loạt bồn tắm nước nóng, spa 5 sao. Đây sẽ là địa điểm hoàn hảo để các cặp đôi hâm nóng tình cảm lứa đôi. Vào ban ngày, bạn và nửa kia hãy cùng nhau đi bộ qua những đồng cỏ xanh tốt và có những buổi cắm trại riêng tư, ngọt ngào.  

7 điểm đến siêu lãng mạn dành riêng cho đôi lứa, nhanh tay lưu lại để đến vào dịp Valentine nào-5

Tulum, Mexico

Mexico hiện khá nổi tiếng với những địa điểm đẹp với giá cả phải chăng và Tulum là một trong những địa điểm được nhiều cặp đôi ưa thích nhất. Tulum hớp hồn du khách bằng những bãi biển tuyệt đẹp, dịch vụ lặn hoàn hảo, các khu du tích cổ và hàng loạt các hang động hoang sơ, bí hiểm. Đến Tulum, hãy cùng người yêu sải bước trên bãi cát trắng và trao nhau nụ hôn nồng nàn trong làn nước biển xanh ngọc chỉ nơi đây mới có.

7 điểm đến siêu lãng mạn dành riêng cho đôi lứa, nhanh tay lưu lại để đến vào dịp Valentine nào-6

Cuenca, Ecuador

Cuenca nổi tiếng là một địa điểm lãng mạn được nhiều cặp đôi yêu thích với hoa hồng trải khắp mọi nơi, từ không gian công cộng đến lối vào các khách sạn, nhà hàng. Đến Cuenca, bạn sẽ được trải nghiệm địa hình đa dạng nơi đây từ những bãi biển đẹp, núi lửa kỳ vĩ, suối nước nóng đến rừng rậm Amazon. Ở đây, các cặp đôi có thể cùng tham gia học nấu ăn cùng với nhiều đầu bếp và dành cho nhau một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến.

7 điểm đến siêu lãng mạn dành riêng cho đôi lứa, nhanh tay lưu lại để đến vào dịp Valentine nào-7

 


Theo Emdep


Valentine Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao