7 lý do khiến sex được xem là liều thuốc độc đáo hiệu quả

Chống đau đầu, đau nửa đầu, phục hồi da bị tổn thương... là một vài lý do tại sao tình dục được xem là liều thuốc tốt.

1. Giúp đối phó với bệnh trầm cảm

Khi "yêu" cơ thể sản sinh ra endorphin, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn. Hoạt động tình dục thường xuyên giúp bạn cảm thấy hạnh phúc, khoan khoái và được chứng minh là cách hiệu quả để điều trị bệnh trầm cảm nhẹ.



2. Sex được ví như một liều thuốc kháng histamine tự nhiên

Quan hệ tình dục được ví như một liều thuốc kháng histamine tự nhiên, có tác dụng giảm nghẹt mũi, cảm lạnh và thậm chí còn giúp ngăn ngừa bệnh hen và sốt mùa.

3. Giúp giảm cân

Sex được chứng minh là có hiệu quả tương tự như các bài tập tạ hoặc bài tập tim mạch, đây còn là "bài tập" tuyệt vời hỗ trợ giảm cân.

4. Chống đau đầu, đau nửa đầu và viêm xoang

Quan hệ tình dục đều đặn giúp bạn thư giãn, cải thiện tuần hoàn nhờ đó hỗ trợ phòng ngừa đau đầu, đau nửa đầu và viêm xoang.

5. Phục hồi da bị tổn thương

Bạn không cần phải rút hầu bao để mua những sản phẩm chăm sóc da đắt tiền, quan hệ tình dục thường xuyên sẽ mang lại cho bạn làn da rạng rỡ, phục hồi và ngăn ngừa những tổn thương da.



6. Giúp tóc bóng mượt

Cơ thể sản sinh ra một lượng lớn estrogen khi "yêu". Hormon này giúp tóc không bị khô và trở nên bóng mượt hơn.

7. Tình dục có tác dụng như một liều thuốc an thần

Sau khi "yêu" bạn cảm thấy mệt nhưng lại vô cùng thoải mái. Quan hệ tình dục đều đặn giúp tăng cường sức khỏe tổng thể. Nó có tác dụng như một liều thuốc an thần tự nhiên. Sau mỗi lần "ân ái", bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ say, như một đứa trẻ mà không phải nhờ tới bất kỳ loại thuốc ngủ nào.

Theo Megafun

Tin tức mới nhất