7 MV thể hiện đẳng cấp vượt trội của Sao Việt

- Đó là những MV mang xu hướng tiến bộ, hiện đại và được đầu tư kĩ lưỡng, thỏa mãn khán giả yêu âm nhạc cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

Năm 2013 là một năm đầy sóng gió với làng giải trí Việt, đánh dấu nhiều bước trưởng thành hơn trong âm nhạc của các ca sĩ trẻ, hay là những màn quay trở lại sân khấu đầy ấn tượng của những bậc ca sĩ kì cựu … Và đế “thích ứng” và “đua” cùng với xu hướng âm nhạc thế giới thay đổi từng ngày, các giọng ca Vpop cũng đã hăng say làm việc, đầu tư, chăm chút cho những đứa con tinh thần của mình để đem đến cho khán giả những MV cực kì ấn tượng và cực kì “tây”.

Crazy – Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh đã có 1 năm viên mãn trong sự nghiệp khi bám đuổi thành công hình tượng sexy và đem lại những thành quả nhất định. Cô gái 25 tuổi có thêm nhiều hơn khán giả yêu thích phong cách trẻ trung, sôi động và dần định hình trong mình phong cách âm nhạc giải trí, tiếp nối bước đi của ca sĩ đàn chị đi trước.



Vào tháng 11/2013, cô nàng sexy, nóng bỏng này đã cho ra mắt Crazy - một sản phẩm âm nhạc chất lượng của nhạc sĩ Thanh Bùi. Ngay sau khi ra mắt, MV Crazy đã nhận được những phản hồi vô cùng tốt từ phía khán giả và mong Hoàng Thùy Linh tiếp tục nỗ lực để theo đuổi và gắn bó với thể loại nhạc này.


MV Crazy – Hoàng Thùy Linh

This Love - Thảo Trang

Thảo Trang cũng đã có những bước tiến rõ rệt trong năm 2013. Đặc biệt là mini album This love đã được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Không quá nhiều sản phẩm âm nhạc được tung ra nhưng chỉ cần mini album này cũng đã chứng tỏ Thảo Trang đang dần muốn khẳng định mình hơn nữa vị trí của mình trong làng nhạc.



Mini album This love gồm 3 ca khúc do những tên tuổi lớn như Dương Khắc Linh, Trang Pháp, Hoàng Huy Long và Duy Anh thực hiện, giúp đỡ phần âm nhạc. Và cô nàng “xấu lạ” đã chọn This love – ca khúc tiếng Việt duy nhất trong album làm ca khúc chủ đề và quay MV. Một MV được đầu tư rất công phu và chỉ thực hiện trong vòng 1 tháng, với những góc quay đẹp, kĩ xảo hiện đại, This love đã khiến cho khán giả tưởng như đang xem một MV của một ca sĩ nước ngoài thực hiện.


MV This love - Thảo Trang

Hey boy – Đông Nhi




Chọn cuối năm là thời điểm tung ra MV Hey boy, Đông Nhi đã tạo được một “chấn động” nhẹ khi làm khán giả hoàn toàn mãn nhãn với một MV đầy chất lượng, phần nhạc có tiết tấu hiện đại, sôi động, mạnh mẽ phù hợp với cá tính và phong cách đang theo đuổi của Đông Nhi. Đây có thể nói là MV hoành tráng nhất của Đông Nhi với kinh phí đầu tư rất lớn.



Kiss me - Thủy Tiên



Sau khoảng thời gian nghỉ sinh em bé, Thủy Tiên đã trở lại và tung ra MV Kiss me để đánh dấu cho sự trở lại đầy ấn tượng này. Bắt kịp xu hướng dòng nhạc dance của thế giới và để phục vụ cho các ý tưởng quay táo bạo, ekip đã đầu tư dựng một bãi biển nhân tạo đầy cát trong phim trường, các hiệu ứng ánh sáng màu hiện là mốt trên thế giới cũng được cô nàng đầu tư tốn kém. Phần vũ đạo mạnh mẽ được chăm chút kỹ lưỡng để tạo nên một ý tưởng thống nhất từ âm nhạc đến hình ảnh.


MV Kiss me - Thủy Tiên

Hãy thứ tha cho em - Hồ Ngọc Hà

Có thể nói, Hãy thứ tha cho em chính là ca khúc của năm của Hồ Ngọc Hà. Vẫn tiếp tục giữ vững ngôi vị Nữ hoàng giải trí, luôn chiếm trọn trái tim khán giả bởi những ca khúc sâu lắng, tình cảm qua giọng hát khàn hiếm đặc trưng. Từ lâu, cô đã thoát khỏi cái bóng chân dài đi hát và dần chứng tỏ mình là ca sĩ có thực lực.

Vĩnh Thụy ôm eo Hồ Ngọc Hà tình tứ 2

Trong MV Hãy thứ tha cho em, Hồ Ngọc Hà đã trở lại với những màn vũ đạo mạnh mẽ kết hợp với hiệu ứng ánh sáng và màu sắc trang phục khiến cho MV mở nên đặc sắc hơn, cộng với phần âm nhạc rất dễ gây nghiện với khán giả nghe nhạc.


MV Hãy thứ tha cho em - Hồ Ngọc Hà

Where did we go wrong – Thanh Bùi ft. Thu Minh

2 cái tên Thanh Bùi và Thu Minh dường như đã quá quen thuộc với khán giả Việt bởi phong cách âm nhạc đều luôn mang đậm xu hướng quốc tế. Một nhạc sĩ mang đẳng cấp quốc tế và một Diva - nữ hoàng nhạc dance luôn đặt tiêu chí Độc - Mới - Lạ lên hàng đầu, sự kết hợp của họ trở thành một siêu phẩm, thu hút sự chú ý của khán giả và nhận được phản hồi rất tốt.



Đẳng cấp thể hiện rõ nét khi được biết, MV Where did we go wrong này được quay tại Thái Lan chỉ trong 24 tiếng đồng hồ. Dù thời lượng quay khá ngắn nhưng cả 2 đã cố gắng tận dụng tất cả từng giây từng phút làm việc và mang đến một hiệu quả công việc hơn cả mong đợi. Với những cảnh quay hoành tráng, cảnh đua xe khiến fan 'hoa mắt'.


MV Where did we go wrong – Thu Mình ft. Thanh Bùi

Khẽ - Thu Thủy



Khẽ là một ca khúc sôi động do nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác, thoát khỏi cái bóng cô nàng với những bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, MV Khẽ đã quay trở lại với một Thu Thủy sexy, nóng bỏng bên dàn xế hộp hoành tráng. Để thực hiện MV Khẽ, Thu Thủy cùng ekip cũng như vũ đoàn quay liên tục từ sáng cho tới hôm sau, sự mạnh tay khi thuê hẳn phòng tập thể hình và dàn xe tiền tỷ chính là điểm nhấn giúp cho MV này thêm phần hấp dẫn và cá tính.


MV Khẽ - Thu Thủy

Đăng Hải

Tin tức mới nhất