Cập nhật: 7 người tử vong bị nghi là sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc điện tử ở Hà Nội

Có tới 7 người thiệt mạng tại lễ hội âm nhạc tổ chức tại Công viên nước hồ Tây vào tối 16/9 nghi vấn do sốc thuốc.

Tối 16/9 một lễ hội âm nhạc điện tử có tên Trip to the Moon đã được tổ chức tại Công viên nước hồ Tây. Sự cố đáng tiếc xảy ra khi có nhiều nạn nhân nhập viện sau khi tham gia chương trình này.


Clip: Có tới 7 người thiệt mại tại lễ hội âm nhạc tổ chức tại Công viên nước hồ Tây vào tối 16/9 nghi vấn do sốc thuốc

Sáng ngày 17/9, lãnh đạo UBND quận Tây Hồ cho biết hiện tại cơ quan công an đang điều tra vụ án vì nghi vấn nhóm người tử vong do sốc thuốc.

Tính đến 11 sáng nay 17/9 đã có 7 nạn nhân tử vong trong đó có 4 nạn nhân tử vong tại hiện trường và 5 nạn nhân đang hôn mê sâu. Trước đó các nạn nhân được đưa tới viện E và các viện lân cận nhưng không qua khỏi.

Cập nhật: 7 người tử vong bị nghi là sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc điện tử ở Hà Nội-1Cập nhật: 7 người tử vong bị nghi là sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc điện tử ở Hà Nội-2

Cập nhật: 7 người tử vong bị nghi là sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc điện tử ở Hà Nội-3
Hình ảnh được cắt từ clip ghi lại cảnh một thanh niên được đưa ra khỏi chương trình bằng cáng

Cập nhật: 7 người tử vong bị nghi là sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc điện tử ở Hà Nội-4Cập nhật: 7 người tử vong bị nghi là sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc điện tử ở Hà Nội-5

Dự kiến trong chiều nay, CA Tp Hà Nội sẽ họp báo về vụ việc này.

12h trưa ngày 17/9: Theo thông tin từ công an, toàn bộ nạn nhân đều dương tính với ma túy. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện nhiều bóng cười và một số chất kích thích bị nghi là ma túy.

Đây không phải là lần đầu tiên một lễ hội EDM được tổ chức tại Công viên nước hồ Tây tuy nhiên chưa từng có trường hợp thiệt mạng nào xảy ra.

Chương trình này nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc điện tử Việt Nam (Vietnam Electronic Weekend 2018) chính thức diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của nhiều khách mời là các DJ hàng đầu miền Bắc và quốc tế.

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


sốc thuốc EDM chất kích thích tử vong ma túy

Tin tức mới nhất