7 nốt ruồi thay đổi vận mệnh chúng ta nằm ở đâu?

Vị trí mọc nốt ruồi có liên quan chặt chẽ đến vận mệnh của mỗi con người. Có nốt ruồi tài vận, nốt ruồi xui xẻo nhưng còn có 10 nốt ruồi có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ hơn. Nó sẽ thay đổi vận mệnh của mỗi chúng ta nếu mọc đúng hoặc sai chỗ! Bạn có tò mò muốn biết không?



Nốt ruồi mọc ở huyệt Thái dương

Huyệt Thái dương chính là vị trí thái dương (là khu vực thường được mát xa khi bị cảm gió, hoa mắt, chóng mặt). Trong tử vi, huyệt này chính là cung Thiên di, thể hiện sự dịch chuyển về địa lý, đi lại của mỗi cá nhân.

7 nốt ruồi thay đổi vận mệnh chúng ta nằm ở đâu?

Nếu có nốt ruồi xấu ở đúng vị trí này, khổ chủ sẽ thường xuyên gặp họa mỗi khi ra đường, làm ăn nhọc nhằn vất vả nhưng chỉ gặp cảnh thua lỗ oái oăm. Ngược lại, nếu có nốt ruồi tốt ở huyệt Thái dương, chủ nhân của nó sẽ luôn gặp may mắn trong làm ăn và cuộc sống, đi đến đâu cũng gặp quý nhân phù trợ, đặc biệt là càng đi xa, càng tha hương càng dễ được lộc.

2. Nốt ruồi giữa hai lông mày

Đây là nốt ruồi thuộc cung Sự nghiệp, tượng trưng cho sự hanh thông và thăng tiến trong quan lộ của mỗi người. Màu sắc, hình dạng và kích thước nốt ruồi ở vị trí này sẽ cho biết, bạn đã sở hữu một tiền đồ xán lạn hay đen tối.

7 nốt ruồi thay đổi vận mệnh chúng ta nằm ở đâu?

Nếu có nốt ruồi hung thì xin chia buồn, cuộc đời của bạn sẽ toàn điềm xui rủi và khó chịu. Ngược lại, nếu đang sở hữu một nốt ruồi son ở đúng vị trí như trong hình thì bạn sẽ ăn sung mặc sướng, hoạn lộ hanh thông suốt một đời.

3. Nốt ruồi ở môi trên

Đừng nghe các cụ nói rằng: “Nốt ruồi ở môi ăn trôi cả nhà” mà lo sợ bạn nhé. Ai là chủ sở hữu nốt ruồi ở ngay môi trên, nên nhớ là nốt ruồi nho nhỏ, xinh xắn thôi, thì đảm bảo cả đời sống trong vinh hoa phú quý, không bao giờ phải lo đến cái ăn cái mặc.

7 nốt ruồi thay đổi vận mệnh chúng ta nằm ở đâu?

Là nữ thì sẽ sớm lấy được chồng giàu, sống trong nhung lụa tựa như đệ nhất phu nhân. Là nam thì nên chú ý đến làm ăn, sau khi kết hôn công việc và tiền tài sẽ thay đổi vượt bậc.

Chủ nhân của nốt ruồi này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”. Và nên đặc biệt  tránh các yếu tố Thủy, kiêng đi xa bằng đường sông nước để tránh rước họa vào thân.

4. Nốt ruồi dưới cằm

Nốt ruồi càng gần cằm dưới bao nhiêu thì người ấy càng giàu có về điền trạch, đất đai bấy nhiêu. Theo lời ông cha ta từ xưa có nói, người nào trời ban cho nốt ruồi này thì nhà cửa vô biên, nô tì vô số.

7 nốt ruồi thay đổi vận mệnh chúng ta nằm ở đâu?

Nhưng đó phải là nốt ruồi cát và dự đoán của cha ông cũng chỉ mang tính tượng trưng mà thôi. Bởi nếu không biết kiểm soát chi tiêu, không chuyên chú làm ăn thì đến già, khả năng “nghèo kiết xác” là vẫn sẽ xảy ra.

5. Nốt ruồi ở góc hàm

Các quý cô, quý anh có chiếc cằm bạnh nếu được “khuyến mãi” thêm một nốt ruồi (son) ở càng gần phía tai thì càng may mắn. Sau này họ sẽ trở thành người có địa vị, quyền uy trong công việc.

7 nốt ruồi thay đổi vận mệnh chúng ta nằm ở đâu?

Ngược lại, nếu đó là một vết bớt, một nốt ruồi quá to thì họ là tuýp người nhẹ dạ cả tin điển hình. Người như thế thậm chí còn rất dễ bị đồng nghiệp bán đứng, người yêu phản bội, bạn bè lường gạt. Cả đời long đong lận đận, khốn khổ vô cùng.

6. Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Người có nốt ruồi (son) ở giữa lòng bàn tay là người thông minh, tài giỏi, vừa có duyên kiếm tiền lại giỏi tích tiền. Tuy nhiên họ là người thành công về hậu vận là chính, thời trẻ có thể sẽ phải bôn ba, vất vả kiếm tiền.

Một vị trí nữa khá đắc địa cho nốt ruồi son mọc, cũng ở trên bàn tay, nhưng ở vị trí đối diện, trên mu bàn tay. Chủ nhân của nốt ruồi này cực kỳ giỏi về tài chính, quản lý và kinh tế.

7 nốt ruồi thay đổi vận mệnh chúng ta nằm ở đâu?

Họ giỏi làm ăn, buôn bán, rất thao lược và túc trí đa mưu. Càng kết hôn sớm họ càng có khả năng thành danh cao, nhưng phải chọn đúng người vợ “có cùng chí hướng”, chịu khó chịu khổ chứ đừng dại dột “chó chui gầm chạn”, chọn đại người vợ giàu để mưu cầu danh lợi.

Nhược điểm của hai tuýp người này là quá ham làm giàu, nếu là nam thì người vợ phải là tay hòm chìa khóa, cầm cương, động viên chồng chú ý đến sức khỏe. Nếu là nữ thì nên chú ý đến nữ công gia chánh, cư xử nhuần nhị mới mong giữ được chồng.

7. Nốt ruồi ở gan bàn chân

Người nào may mắn có được nốt ruồi ở chính giữa gan bàn chân sẽ có số hưởng vô cùng: Được đi du lịch, làm ăn, công cán nước ngoài thường xuyên, sống trong nhung lụa, vinh hoa một đời.

7 nốt ruồi thay đổi vận mệnh chúng ta nằm ở đâu?

Trong công việc, họ là người có khả năng hô phong hoán vũ, trong gia đình họ là người cầm trịch mọi việc từ lớn đến bé! Tuy nhiên, những “ưu đãi” tuyệt vời này chỉ đến khi họ ngoài 40 tuổi mà thôi, nên trước đó vẫn cần phải cố gắng miệt mài và bền bỉ.

Nếu bạn là người chăm chỉ, cẩn thận và lại sở hữu nốt ruồi ở gan bàn chân thì xin chúc mừng, bạn là người quảng giao, đông bạn lắm bè. Bạn thành công trong sự nghiệp chủ yếu nhờ vào bằng hữu và quý nhân phù trợ!

Cách xác định nốt ruồi cát, hung

Nốt ruồi xấu (nốt ruồi hung) ở đây được hiểu là những nốt ruồi quá to, màu sắc khác biệt, có kích thước đường kính > 6 mm) với biên giới bất thường không rõ ràng và sắc tố phân bố không đều, các nốt bớt màu xanh hoặc chùm da bị thay đổi sắc tố mạnh mẽ.

Nốt ruồi tốt (nốt ruồi cát) là nốt ruồi nhỏ xinh xắn, một màu, không có lông mọc xung quanh hoặc chính là nốt ruồi son.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô


Nhân Tướng Học bói nốt ruồi Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất