7 sao châu Á thường xuyên "thống trị" các Tuần lễ thời trang

Mê hoặc hàng loạt ống kính với gout thẩm mỹ đỉnh cao cộng hưởng cùng danh tiếng lẫy lừng, 7 sao Á này chính là những tâm điểm mới tại các Tuần lễ thời trang.

G-Dragon

Việc trở thành khách mời châu Á duy nhất tại buổi ra mắt BST mới của Saint Laurent và Chanel trong tháng 1 vừa qua đã chứng tỏ danh tiếng của G-Dragon trong làng thời trang thế giới "không phải dạng vừa". Hàng loạt nhà mốt danh tiếng như Rich Owen, JUUN.J, Comme des Garcon, Kenzo... cũng luôn để dành một vị trí danh dự trên hàng ghế đầu cho G-Dragon. Sự hiện diện của "Ông hoàng thời trang" của Kpop tại các Tuần lễ thời trang luôn được cánh phóng viên săn đón, với những bức ảnh street style đã trở thành nguồn cảm hứng của hàng triệu tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Anh cũng là ngôi sao nam duy nhất của châu Á tạo được sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhường ấy.

Tạo nên xu hướng thay vì chạy theo xu hướng, đó chính là điểm khiến G-Dragon nổi bật. Anh không bao giờ là người đi theo bất cứ một xu hướng thời trang nào. Phong cách thời trang của anh vừa độc đáo, vừa cao cấp lại vừa mang tính tiên phong, thử nghiệm.











Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng không chỉ nổi như cồn với những vai diễn tuyệt thế giai nhân mà còn được đánh giá là một biểu tượng thời trang đình đám thế giới. Trong nhiều Tuần lễ thời trang liên tiếp, nàng Hoa Đán luôn có trong danh sách khách mời danh dự của những nhà mốt hàng đầu như Louis Vuitton, Elie Saab… Không chỉ ngự trị trên hàng ghế đầu, Phạm Băng Băng còn từng xuất hiện trên sàn catwalk trong một buổi trình diễn Haute Couture Thu – Đông 2012 của nhà mốt Stéphane Rolland. Từ năm 2012 đến nay, hiếm khi Phạm Băng Băng vắng mặt ở Tuần lễ Thời trang Paris, Milan và trở thành ngôi sao châu Á được truyền thông săn đón hàng đầu.

Ngoài dung nhan mê đắm lòng người, Phạm Băng Băng còn là một "tắc kè hoa" trong khoản váy áo. Khi thì yêu kiều cổ điển, lúc lại hiện đại cá tính... mỗi lần sải bước trên đường phố châu Âu là một lần cô khiến công chúng phải ngân ngơ trước diện mạo hoàn hảo.











Angelababy

Diễn viên "Địch Nhân Kiệt" thường được giới mộ điệu ưu ái gọi với cái tên "Dior girl" không chỉ bởi tần suất diện trang phục Dior quá lớn của cô mà còn bởi cô là khách mời thường trực trong mọi show diễn Ready-to-wear lẫn Haute Couture của nhà mốt này. Nét cuốn hút của Angelababy nằm ở những mỹ từ như thanh lịch, sang trọng, tinh tế và giàu nữ tính. Sở hữu vóc dáng mảnh mai cùng nhan sắc ngọt ngào, khó có thể tìm được một mỹ nhân châu Á nào "Dior" hơn Angelababy.

Ngoài ra, cô còn là cái tên được các nhà mốt Burberry, Michael Kors, Valentino... để ý và cũng nhiều lần xuất hiện tại show diễn của những thương hiệu này.










Kiko Mizuhara

Đối với các fan Kpop, Kiko thường được nhắc đến với cái tên "người yêu tin đồn" của G-Dragon. Tuy nhiên, trong mắt giới thời trang, nữ diễn viên/người mẫu này chính là một biểu tượng thời trang đích thực. Vóc dáng chuẩn mực, thần thái của một người mẫu giúp cho Kiko có thể diện đẹp hầu như mọi loại trang phục, từ những món đồ casual cho đến áo váy haute couture nổi tiếng là "khó mặc" của Chanel. Kiko không gò bó mình vào một phong cách nhất định nào: khi thì thanh lịch, lúc lại năng động và cá tính, nhưng tựu trung, dấu ấn của Kiko trên từng bộ trang phục rất rõ nét. Cô cũng là mỹ nhân châu Á hiếm hoi lọt vào "mắt xanh" của NTK Karl Lagerfeld.











CL

Cùng với G-Dragon, CL được coi là một fashionista của showbiz Hàn. Khác với những ngôi sao thần tượng cùng thời, gout thẩm mỹ của CL luôn thể hiện cái tôi rất rõ ràng. Công chúng thường dễ nhận ra cô nhờ phong cách thời trang nổi loạn, phá cách và ấn tượng. Trong Tuần lễ thời trang Haute Couture Thu-Đông 2014 vừa qua, tên của nữ ca sỹ xuất hiện trên hàng loạt tít báo cùng với những hình ảnh tại show diễn Chanel, Valentino, Maison Martin Margiela, Jean Paul Gaultier... được cập nhật liên tục. Cô còn là nàng thơ của Jeremy Scott, hiện đang là giám đốc sáng tạo của nhà mốt Moschino.













Tao Okamoto


Năm 2009, Tao Okamoto trở thành một trong những người mẫu xứ anh đào đầu tiên của thập kỷ xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Nippon (một phiên bản của Vogue tại Nhật). Lúc này, cô đã trở thành một trong những người mẫu quốc tế hàng đầu đến từ châu Á, bên cạnh những cái tên như Liu Wen hay Fei Fei Sun. Với chiều cao chuẩn mực và một vẻ đẹp đặc trưng của xứ sở hoa anh đào, Tao đã khiến các nhà mốt Chanel, Phillip Lim, Ralph Lauren, Marc Jacobs... phải "rung động".

Sự nghiệp của Tao lên như diều gặp gió khi cô nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh "Wolverine". Cũng từ đây, cô xuất hiện tại các Tuần lễ thời trang với tư cách khách mời VIP hay chân dài sải bước trên đường băng. Tuy nhiên, dù ở vị thế nào, Tao cũng dễ dàng chinh phục người đối diện với phong cách thời trang của mình, một sự kết hợp thú vị giữa nữ tính và cá tính.













Trương Tân Uyển

Ngay từ khi mới xuất hiện, vẻ đẹp của Trương Tân Uyển đã khiến người ta liên tưởng đến những mỹ nhân trong các tranh hay tiểu thuyết cổ: mờ ảo như sương, trong lành như tuyết, mong manh như một đóa hoa. Hơn thế nữa, Trương Tân Uyển sớm định hình cho mình một phong cách thời trang thanh lịch và yêu kiều trong khi hầu hết những hot girl lứa tuổi cô đều đang quanh quẩn với sự  rườm rà hay phô diễn cơ thể quá mức.

Cái tên Trương Tân Uyển càng trở nên phổ biến từ Tuần lễ thời trang Paris mùa Thu-Đông 2014 vừa qua. Dù gia nhập làng giải trí chưa lâu nhưng Trương Tân Uyển đã có tên trên hàng ghế đầu của hàng loạt show diễn danh tiếng như Fendi, Tod's, Roberto Cavalli, Hogan... Biến hóa đa dạng trong nhiều phong cách khác nhau, nét dễ nhận thấy nhất của Trương Tân Uyển vẫn là mái tóc đen xõa và đôi môi đỏ cổ điển.













Theo Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao