8 bí kíp giúp hội ế sống sót qua mùa Valentine năm nay

Nếu bạn đang trong tâm trạng ủ dột, buồn bã vì năm nay mình vẫn chưa có "gấu" thì hãy vận dụng các cách sau đây để biến lễ tình nhân trở nên tươi sáng hơn. (theo Zing)

Hãy rủ những đứa bạn cũng đang F.A như mình tổ chức một bữa tiệc thật hoành tráng và linh đình. Niềm vui bên bạn bè sẽ khiến nỗi buồn không có “gấu” vơi bớt. Trong những thời khắc như Valentine, thật may mắn khi có hội chiến hữu sẵn sàng “đồng cam cộng khổ” với mình.

2sao.vn | Photobook

Nếu không thể lấp đầy trái tim trống rỗng của bạn bằng tình yêu thì hãy chọn đồ ăn để chiếm trọn cái bao tử đói của mình. Pizza size L? Một nồi lẩu to? Thịt cừu hun khói? Cà phê chồn? Đây là dịp để bạn thoải mái “bung lụa” mà không lo sợ tốn tiền, sợ béo. Chưa kể còn gì tuyệt hơn khi… tất cả đều là của bạn.

2sao.vn | Photobook

Lên mạng tìm kiếm những bài hát chia tay não nề, đau khổ nhất rồi tạo thành một playlist nhạc dành mỗi dịp Valentine. Đến hẹn lại lên, khi kim đồng hồ điểm lúc 0h ngày 14/2, hãy đeo tai nghe và để âm nhạc xoa dịu nỗi lòng cô đơn, trống trải của bạn.

2sao.vn | Photobook

Đây là cơ hội hiếm có để bạn xem những bộ phim ma, phim kinh dị từ lâu không dám động tới. Theo hội độc thân, bạn sẽ không còn thời gian “GATO” với các đôi nữa khi còn mải lo sợ xem có con ma nào dưới gầm giường hay không.

2sao.vn | Photobook

Chúng ta không sống trong những câu chuyện cổ tích, nơi có nàng Lọ lem chỉ biết ngồi chờ hoàng tử mang giày đến rước. Thế kỷ 21 người ta có câu: “Tự túc là hạnh phúc”. Còn chần chừ gì nữa mà không chạy ngay ra siêu thị gần nhất mua gì đó cho bản thân? Vì mình vẫn sống tốt, sống độc lập bao lâu nay không cần dựa vào ai.

2sao.vn | Photobook

Hãy làm một F.A hiếu thảo nhất trên thế giới bằng cách tự tay chuẩn bị bữa tiệc lãng mạn dành cho cha mẹ với thiệp, hoa và nến. Đồng thời, đừng quên phỏng vấn hội phụ huynh xem họ đã gặp và yêu nhau thế nào, nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm “tình trường” quý báu cho bản thân.

2sao.vn | Photobook

Nếu đã sốt ruột, lo lắng vì bản thân mãi chưa có người yêu thì tại sao không thử đến chùa và rút một quẻ tình duyên? Nghe đồn, xem bói vào đúng dịp lễ Valentine “thiêng” lắm. Biết đâu, cuối năm nay, thầy phán bạn sẽ gặp được người tình trong mộng đẹp trai hơn cả "soái ca" Dương Dương thì sao?

2sao.vn | Photobook

Khi những cách trên không hiệu quả, hãy tự thôi miên và trấn an bản thân bằng những câu “thần chú” như: “Mình không cô độc. Có hơn 60 triệu người trên thế giới cũng đang F.A giống mình”, “Tôi luôn trải qua ngày Tết, Giáng sinh, sinh nhật một mình và giờ là Valentine, có gì khác biệt đâu?”, “Nữ diễn viên nổi tiếng Demi Moore từng hẹn hò với anh chàng kém mình 15 tuổi, thế nên ắt hẳn 'nửa kia' của mình còn chưa kịp lớn”.

2sao.vn | Photobook

hội độc thân lễ tình nhân Valentine gái ế độc thân