8 bí mật con gái chẳng bao giờ nói ra nhưng nếu yêu cô ấy, bạn nhất định phải biết

Khi yêu, người ta chẳng cần gì nhiều, chỉ cần được ở bên nhau. Thế nhưng khi yêu, con gái cũng có những bí mật, những lời thầm kín muốn gửi gắm cho người yêu dù chưa một lần nói ra!



Không phải cô gái nào sinh ra cũng yếu đuối mà trái lại, con gái bây giờ càng ngày càng mạnh mẽ. Thế nhưng, con gái cũng rất dễ trải lòng mình, họ luôn muốn được chia sẻ cảm xúc hay suy nghĩ của bản thân với người khác, nhất là những người yêu thương. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng như thế đâu nhé, khi yêu, có rất nhiều điều con gái chẳng bao giờ chịu nói ra và bắt bạn phải tự hiểu lấy.

Những điều bí mật trên đây có thể giúp đưa mối quan hệ của bạn lên một tầm cao mới và tất nhiên làm cho các cô gái rất hài lòng đấy!


1. Hãy cứ cho phép bản thân được yếu đuối khi ở bên con gái


 

Điều tuyệt vời nhất trong một mối quan hệ là khi người con trai tin tưởng cô gái của mình đủ để nói cho cô ấy những điều anh ta cảm thấy thất vọng, cho phép cô ấy phá vỡ bức tường phòng vệ bản năng và để cho bản thân được bộc lộ tất cả! Đó chẳng phải luôn là mơ ước của mọi cô gái sao? Hãy là chính bạn bên cạnh người mình yêu mà không phải giấu diếm cô ấy bất kì điều gì,thậm chí cả những khía cạnh ngốc nghếch nhất.


2. Vẫn ổn thôi nếu bạn đánh giá cao những cô gái khác nhưng hãy cẩn thận khi đưa ra nhận xét
 

Thế giới có rất nhiều người con gái xinh đẹp. Và chúng tôi đều biết điều đó. Chúng tôi không quan tâm khi bạn nói rằng bạn đã nhìn thấy một người thực sự tuyệt vời và thu hút nhưng nên biết cách làm thế nào để cô gái của bạn không cảm thấy bản thân xấu xí và đáng thất vọng.


3. Làm con gái bình tĩnh trở lại
 

Con gái cũng có những lúc hoảng loạn và mất phương hướng hay đột nhiên mất đi sự tự tin. Đó là khi con gái cần bạn đến bên cạnh và gợi ý nên làm như thế nào và cho cô ấy một động lực để cố gắng. Hãy đừng chỉ bỏ qua chúng hay coi đó là những điều ngở ngẩn, ngốc nghếch.


4. Đừng chán ngán khi con gái trở nên đa sầu đa cảm
 

Con gái sớm nắng chiều mưa. Con gái tâm trạng thay đổi thất thường. Đừng cười nhạo hay lạnh nhạt vì như thế có thể khiến cho họ tan nát con tim. Dù chưa bao giờ nói ra nhưng cô ấy hi vọng bạn sẽ ở đây bên cạnh cô ấy. Kiên nhẫn và hướng dẫn cô ấy trong những tình huống tồi tệ nhất là những điều bạn cần làm.


5. Hãy cho con gái thấy sự tôn trọng
 

Có đôi khi con gái vẫn thích những thứ lạc hậu và sến sẩm. Đó là sự thật. Và nếu bạn thực sự muốn họ vui hãy thể hiện một vài cử chỉ của sự tôn trọng, lịch thiệp mà một quý ông cần có. Thử mở cửa xe cho cô gái của bạn, làm cho cô ấy cười và cô ấy sẽ làm bạn hạnh phúc theo cách riêng của mình. Chắc chắn đấy!


6. Đừng ngại chia sẻ cảm xúc của mình với con gái

Cô gái nào chẳng yêu một chàng trai biết lắng nghe, dù có đôi lúc cô ấy cũng phát bực vì những lời nói vô nghĩa của bạn nhưng khoảnh khắc khi bạn mở lòng, khi bạn chia sẻ cảm nhận với cô ấy thực sự có ý nghĩa rất đặc biệt. Điều đó khiến con gái cảm thấy bản thân được yêu thương và tin tưởng.


7. Đừng đối xử với con gái như những kẻ thua cuộc


 

Con gái cũng có chính kiến riêng của mình chứ và con gái cũng sẽ chiến đấu đến cùng để bảo vệ nó. Tuy nhiên có một ngày đẹp trời, đột nhiên con gái không muốn tranh cãi nữa, con gái để cho bạn thắng bởi không muốn làm bạn giận. Đừng cho rằng việc chúng tôi chịu thua bạn là điều hiển nhiên.


8. Hãy luôn bảo vệ và che chở cho con gái


 

Người ta nói nếu có một người yêu thương và bảo vệ, con gái thậm chí còn chẳng cần lớn lên. Con gái yêu lắm cái cảm giác an toàn mà người yêu họ mang đến. Đó có thể chỉ đơn giản là một tin nhắn hỏi rằng họ đã về nhà chưa hay bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà họ khi họ đang cảm thấy sợ hãi.

Theo Trí thức trẻ


bí mật của con gái người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất