8 bí mật vĩnh viễn con trai không dám nói với bạn gái

Có những điều thầm kín, đàn ông không bao giờ muốn bạn gái biết vì sẽ ảnh hưởng tới lòng tự trọng của họ.

CƠ THỂ CỦA HỌ TRÔNG THẾ NÀO

8 bí mật vĩnh viễn con trai không dám nói với bạn gái-1

Đừng tưởng, phụ nữ mới quan tâm đến cơ thể của mình nhé. Cánh đàn ông cũng vô cùng lo lắng nếu một ngày cơ thể gầy gò hay bụng bia của họ bị bạn gái phát hiện. Vì thế, họ thường tìm đến phòng tập để khẳng định bản thân, thể hiện cơ bắp của mình. Nên, nếu thấy bạn trai bụng bia thì đừng chế nhạo họ nhé.

TIỀN

8 bí mật vĩnh viễn con trai không dám nói với bạn gái-2

Tiền là một trong những lý do phổ biến khiến đàn ông lo lắng. Vì họ luôn tự đặt trọng trách là trụ cột gia đình tương lai. Một người đàn ông có thể không có bạn gái nhưng phải có tiền bạc vì đó là điều quan trọng cho mối quan hệ trong tương lai. Tuy nhiên, nếu yêu một cô gái chỉ biết chăm chú tới túi tiền của bạn, thì người đó không xứng đáng để bạn trân trọng đâu.

CHIỀU CAO

8 bí mật vĩnh viễn con trai không dám nói với bạn gái-3

Đàn ông rất ngại nếu thấp hơn người phụ nữ mình yêu. Nên, nếu nhận thấy điều này, bạn đừng chế giễu bạn trai hay tỏ ra không hài lòng nhé! Nếu bạn là một cô gái cao ráo mà lại chỉ thích kiếm người yêu cao thì biết đợi đến bao giờ. 

MỐI ĐE DỌA TỪ NHỮNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG KHÁC

8 bí mật vĩnh viễn con trai không dám nói với bạn gái-4

Sự ghen tuông của đàn ông thường không rõ ràng như phụ nữ nhưng nếu bạn còn quan tâm tới những người đàn ông khác, sẽ khiến họ cảm thấy tổn thương lòng tự trọng. Và anh ấy rất sợ bị bạn mang ra so sánh với những người đàn ông đó. 

KIỂU TÓC

8 bí mật vĩnh viễn con trai không dám nói với bạn gái-5

Tóc là điều mà khiến cánh đàn ông lo lắng nhất. Một người ít tóc sẽ cảm thấy thiếu tự tin, nhiều tóc cũng sẽ sợ lộn xộn, lôi thôi. Và ám ảnh nhất chính là hói. Nên, nếu bạn là cô gái tâm lý, đừng bao giờ hỏi những chuyện này, sẽ chạm đến lòng tự ái của anh ấy đó.

CHUYỆN ĂN KIÊNG

8 bí mật vĩnh viễn con trai không dám nói với bạn gái-6

Nếu nói về con gái, ăn kiêng là chuyện bình thường. Nhưng với đàn ông, ăn kiêng được cho là điều gì đó vô cùng xấu hổ. Vậy nên, họ luôn né tránh nói chuyện này với bạn gái và âm thầm thực hiện chế độ một cách nghiêm túc, để có được cơ thể như mong muốn.

BẠN GÁI MÌNH ĐÃ TỪNG YÊU BAO NHIÊU NGƯỜI

8 bí mật vĩnh viễn con trai không dám nói với bạn gái-7

Họ luôn băn khoăn không hiểu, bạn gái mình đã từng yêu những ai trước mình, và họ đã có mối quan hệ ở mức nào. Nhưng lại không bao giờ dám nói ra vì sợ. Hãy cố gắng giải thích để họ hiều rằng, đó đã là chuyện quá khứ, đừng bận tâm làm gì. Sống với hiện tại mới là điều quan trọng. 

CẢM XÚC ĐA CẢM

8 bí mật vĩnh viễn con trai không dám nói với bạn gái-8

"Đừng khóc, anh là đàn ông mà". Đàn ông rất sợ bộc lộ cảm xúc hoặc là khóc vì người con gái sẽ cho rằng mình là người yếu đuối, ủy mị, đa sầu đa cảm. Nên, những lúc này đừng "đổ thêm dầu vào lửa nhé", sẽ khiến họ thấy ái ngại đó. 

Bảo Châu 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/8-bi-mat-vinh-vien-con-trai-khong-dam-noi-voi-ban-gai-n-135785.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất