8 bí quyết duy trì hứng khởi nơi công sở

(2Sao) - Đến một lúc bạn cảm thấy công việc đột nhiên nhiều lên, khách hàng khó tính hơn hay căng thẳng, rắc rối cứ đến không kiểm soát được. Những lúc như thế, việc bạn cần làm chính là đứng lên và tìm lại những cảm hứng đang mất dần.



1.Thay đổi ngay thói quen buổi sáng

 

Sao bạn không thử những thay đổi nho nhỏ cho buổi sáng “ngày nào cũng vậy” của mình đi. Có thể là dậy sớm hơn một chút, tự chuẩn bị bữa sáng thay vì mua thức ăn dọc đường như mọi khi. Chạy bộ cũng là một phương pháp thú vị. Hay đơn giản là đi làm bằng xe buýt thay vì xe máy và cắm tai nghe nghe những bài nhạc mà bạn chưa từng thử bao giờ.

 

Thay đổi một thói quen cố hữu nào đó có thể giúp bạn khám phá được những khía cạnh mới mẻ của mình và mang lại những ý tưởng mới cho công việc.

 

2.Hãy suy nghĩ lạc quan hơn

 

Dù làm bất cứ công việc gì thì việc thụ động và cứ giặm chân tại chỗ sẽ khiến chính bản thân bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản chứ đừng nói đến người xung quanh.

 

Vì vậy, hãy thay đổi ngay từ những thứ nhỏ nhất như cách trả lời email, cách lên kế hoạch theo ý thích của chính bạn. Và hãy suy nghĩ lạc quan hơn, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ vẫn có điều tốt đẹp. Chỉ là bạn chưa bao giờ chịu tìm hiểu thôi.

 

3.Lên tiếng ngay nếu bạn đang “quá tải”

 

Nếu một ngày bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản và dễ cáu gắt, đó là một báo động cho việc bạn đang “quá tải” công việc. Hãy thẳng thắn chia sẻ và trao đổi với sếp về vấn đề rắc rối bạn đang gặp phải. Đừng ngần ngại vì đó không phải là vấn đề lợi ích cá nhân, mà còn ảnh hưởng đến công việc chung của tập thể nếu không được giải quyết.

 

Hãy chứng minh rằng tài năng của bạn đang không được phát huy chỉ vì những lý do vặt vãnh.

 

4.Hòa đồng với đồng nghệp

 

Đồng nghiệp chính là những người dù muốn dù không bạn cũng phải gặp họ mỗi ngày, bạn không thể làm việc tốt nếu thiếu họ và ngược lại. Tiếp xúc và xây dựng các mối quan hệ đồng nghiệp tốt có thể khiến bạn trải qua nhiều giờ trong ngày dễ chịu và thú vị hơn nhiều. Hãy trò chuyện và quan tâm mọi người nhiều hơn, cảm giác được yêu mến và có thể tâm sự mỗi khi cần chính là cách giúp bạn vực lại hứng khởi mỗi ngày.

 

 

5.Tự thưởng cho mình những điều mới mẻ

 

Một tách cà phê buổi sáng, trang trí lại góc làm việc đã “bám bụi” của bạn bằng một chậu cây xanh tươi be bé hay tự thưởng cho mình một em laptop mới “xuất sắc” như HP ENVY cũng là cách khiến bạn cảm thấy lên tinh thần và tràn đầy hứng khởi hơn.

 

 

6.Đi đâu đó vài ngày

 

Đừng tiếp tục đào bới những ý tưởng khi bạn đang thật sự bí bách.Việc lặp đi lặp lại những thứ gì đó trong một thời gian dài sẽ khiến bạn chán chường và mất hết năng lượng. Điều bạn cần những lúc như vậy, chính là xách ba lô lên và đi đâu đó. Không gì giúp bạn lấy lại tinh thần và nhiệt huyết bằng những chuyến đi thú vị. Khám phá những địa danh mới, thưởng thức món ăn lạ hay những giây phút không còn công việc chính là “thuốc tiên” cho bạn quay lại công việc tràn đầy ý tưởng và hứng khởi.

 

7.Đừng quên một tách cà phê cho ngày hứng khởi

 

Hãy bắt đầu ngày mới bằng một tách cà phê nóng, chất cafein có trong cà phê khi uống sẽ giúp kích thích trí não và cơ thể để bạn có thể khởi động ngày mới với tâm trạng hưng phấn và tràn đầy năng lượng.

 

8.Chọn ngay một người bạn đồng hành suốt ngày dài

 

Một người bạn đồng hành tốt đẹp và phù hợp sẽ giúp một ngày làm việc của bạn trôi qua thú vị và đầy cảm hứng hơn. Một người bạn vừa biết lắng nghe, vừa giải quyết “ngon lành” mọi rắc rối công việc cho bạn, còn ai thích hợp bằng HP ENVY Laptop.

 

Với thiết kế mỏng manh, thanh nhã chỉ 12,9mm và bộ khung được chế tác đầy chất nghệ thuật từ hợp kim nhôm-magiê cao cấp sẽ khiến cho góc làm việc của bạn trở nên “tỏa sáng” đúng nghĩa.

 

Không những thế, ENVY Laptop còn khiến bạn hài lòng bởi sức mạnh vượt trội ẩn sau vẻ đẹp mảnh mai nhờ vi xử lý Intel Core i5 hoặc i7 thế hệ thứ 6, cùng ổ SSD với dung lượng lưu trữ lên đến 256GB.

 

Ngoài ra, HP còn “chiêu đãi” thị giác và thính giác của bạn bằng hai tùy chọn màn hình Full HD IPS hoặc QHD+ IPS tùy theo ý thích, kết hợp cùng âm thanh từ hãng BANG & OLUFSEN nổi tiếng cho bạn đắm mình trong thế giới giải trí hoàn hảo để “đánh bay” stress hiệu quả. 

 

Cuối cùng, HP mong muốn mang đến cho bạn một người bạn đồng hành không bao giờ “mệt mỏi” trước bạn. Với dung lượng pin hoạt động liên tục đến 10 giờ liền, hãy luôn an tâm rằng đã có ENVY Laptop cùng bạn đối đầu với mọi khó khăn và cùng tạo ra những hứng khởi trong cuộc sống. Sản phẩm có giá khởi điểm từ 18,99 triệu đồng và được hỗ trợ dịch vụ bảo hành cao cấp với các loại hình dịch vụ đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu của bạn bao gồm: tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 (miễn phí) 1800 58 88 68, bảo hành tận nhà, bảo hành VIP 30 phút và bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí.

 

 

 

Cấu hình tham khảo

HP ENVY Laptop 13-d019TU (P6M18PA)

•Intel® Core™ i7-6500U với cạc đồ họa Intel® HD Graphics 520 (2,5 GHz, lên đến 3,1 GHz, 4M cache, 2 nhân)

•Windows 10 Home

•8 GB LDDR3 SDRAM

•256 GB M.2 SSD

•Màn hình 13,3 inch QHD+ công nghệ IPS BrightView đèn nền WLED (3200 x 1800)

•Giá tham khảo 24.990.000đ

Windows đa nhiệm: bắt đầu nhanh chóng và kết thúc trước tiên.

 

Thanh Triết


hứng khởi nơi công sở HP ENVY

Tin tức mới nhất