8 'chân dài nhí' gây tranh cãi vì tập làm người lớn quá sớm

Trang Oddee mới đây đưa ra danh sách 8 người mẫu xinh đẹp, nổi tiếng và cả tai tiếng khi tuổi đời còn rất trẻ.


1. Kristina Pimenova (11 tuổi, Nga) được mệnh danh là siêu mẫu trẻ nhất thế giới ở tuổi lên 8. "Thiên thần Nga xinh nhất thế giới" bắt đầu sự nghiệp từ năm 3 tuổi, thích thể thao và đi du lịch. Facebook của Kristina có 4,4 triệu lượt thích, trong khi Instagram hút gần 2 triệu fan. Mẫu nhí có hồ sơ khá ấn tượng khi quảng cáo cho các dòng thời trang trẻ em nổi tiếng, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Bambini và hiếm khi trang điểm đậm. Ảnh: Nmplus, 4plebs.


2. Thylane Lena-Rose Blondeau (15 tuổi, Pháp) "ẵm" danh hiệu "cô gái xinh nhất thế giới" khi mới 10 tuổi. Cô trở thành người mẫu từ khi lên 5. Thylane nổi đình đám khi xuất hiện trên Vogue Pháp vào năm 2011, bởi cô là người mẫu trẻ nhất từng xuất hiện tại tạp chí danh giá này. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Thylane còn quá nhỏ để chụp ảnh gợi cảm. Cô hiện đầu quân cho IMG Models, cùng công ty với chị em Gigi - Bella Hadid, Kaia Gerber. Ảnh: Vogue.


3. Momoka Kurita (13 tuổi, Nhật Bản) trở thành "nữ hoàng đường đua" khi xuất hiện trong một giải đua xe ở Nhật năm 2016. Điều này khởi đầu cho sự nghiệp người mẫu của Momoka, nhưng cô bé bị chỉ trích là mới 12 tuổi, đang đi học mà diện đồ thiếu vải tham gia sự kiện dành cho người lớn. Momoka hiện vừa đi học, vừa ký hợp đồng với công ty người mẫu nổi tiếng. Cô còn học múa ballet, chơi piano, guitar và thể dục dụng cụ. Dân mạng nói rằng tuổi thơ của Momoka đã bị cướp mất. Ảnh: Buzzbooklet.


4. Lottie Moss (19 tuổi, Anh) - em gái siêu mẫu Kate Moss - chưa bước sang tuổi 20 song đã có sự nghiệp thành công. Năm 13 tuổi, cô ký hợp đồng với Storm Management, công ty đào tạo người mẫu phát hiện ra Kate Moss tại sân bay JFK và đưa cô lên đỉnh cao sự nghiệp. Shoot ảnh chuyên nghiệp đầu tiên của Lottie là cho tạp chí Teen Vogue, tiếp đó là bài phỏng vấn trên tạp chí danh tiếng Dazed & Confused. Ảnh: FMD.


5. Kaia Gerber (15 tuổi, Mỹ) chụp bộ ảnh thời trang riêng đầu tiên cho chiến dịch Young Versace của nhà mốt đình đám. 4 năm sau, "chân dài" ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu IMG và mới đây trở thành gương mặt thương hiệu cho hãng nước hoa Marc Jacobs Daisy. Kaia cũng giành giải "Người mẫu được yêu thích của năm tại" Lễ trao giải Front Row. Tuy nhiên, siêu mẫu Cindy Crawford - mẹ Kaia - lo ngại cô bé bị già trước tuổi, chụp những bộ ảnh không phù hợp hay trang điểm quá đà. Ảnh: Teen Vogue.


6. Aleksandra Vasic (Anh) trở thành người mẫu trẻ nhất từng xuất hiện tại London Fashion Week 2006 trong show diễn của nhà thiết kế nổi tiếng Zandra Rhodes ở tuổi 14. Cô "lọt vào mắt xanh" của Zandra chỉ vài tuần trước khi bà tổ chức show diễn trở lại sau hơn 20 năm. Thông tin về cuộc sống cũng như sự nghiệp hiện tại của Aleksandra Vasic không được cập nhật trên Internet. Ảnh: The Times.


7. Cô bé 9 tuổi trên bìa tạp chí Haven (Australia) gây tranh cãi vào năm 2014 bởi diện trang phục quá ngắn, không phù hợp lứa tuổi. Hơn nữa, Haven là tạp chí dành cho gia đình. Bất chấp việc độc giả "ném đá", Keely O'Connor - bà chủ của Haven - nói rằng bà tự hào về bức ảnh này và khẳng định không lạm dụng hình ảnh của người mẫu nhí. Ảnh: Haven.


8. Eva Ionesco (11 tuổi khi xuất hiện trên tạp chí người lớn Playboy, hiện 51 tuổi) bị chỉ trích dữ dội vì chụp các bức ảnh khiêu dâm từ những năm 1970. Eva là người mẫu trẻ nhất từng chụp hình khỏa thân cho tạp chí Playboy ấn bản tiếng Italy khi mới 11 tuổi. 2 năm sau, ấn bản tiếng Tây Ban Nha của tạp chí Penthouse cũng đăng tải ảnh "trần trụi" của cô, do chính mẹ đẻ - nhiếp ảnh gia Irina Ionesco - chụp. Năm 2012, Eva đâm đơn kiện mẹ chụp ảnh khiêu dâm cô lúc nhỏ. Ảnh: Yaplakai.

 


Theo Zing


sống trẻ người mẫu nhí Sao nhí

Tin tức mới nhất