8 làn môi "ngắm là mê" của sao Hàn

(2Sao) - Jeon Ji Hyun, Son Ye Jin, Ha Ji Won... là những người đẹp sở hữu gương mặt xinh xắn cùng làn môi gợi cảm "vạn người mê".

Không chỉ gây chú ý với tài năng diễn xuất, Jeon Ji Hyun còn khiến nhiều người ngất ngây vì nhan sắc hoàn hảo. Đặc biệt, làn môi của "minh tinh trái đất" là điểm nổi bật giúp gương mặt cô thêm phần tỏa sáng. Với làn môi mọng, viền môi rõ ràng, Jeon Ji Hyun chỉ cần tô điểm son màu phớt và son bóng là đủ để đẹp rạng ngời.

Ở tuổi 34, Son Ye Jin vẫn luôn được xem là một trong những biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí Hàn Quốc. Nữ diễn viên "Hương mùa hè" sở hữu môi mềm mại hình trái tim. Không cần kẻ viền và chỉ tô điểm màu son nude cũng tạo điểm nhấn ấn tượng trên mặt.

"Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won có làn môi nhẹ nhàng, không quá mỏng cũng không quá dày. Điều này giúp cô luôn tự tin và đẹp hút hồn với bất cứ màu son nào từ đậm cho tới nhạt.

Từ đôi mắt, sống mũi cho tới đôi môi của Kim Tae Hee đều hài hòa. "Ngọc nữ" làng giải trí xứ Hàn thường "kết thân" son môi màu nhẹ như màu hồng phớt, màu nude để gương mặt thêm ấn tượng.

Đôi môi cong quyến rũ và gợi cảm của Song Hye Kyo có thể làm "điêu đứng" hầu hết giới mày râu. Chỉ cần một chút song bóng, làn môi của cô cũng lột tả hết sức hút mãnh liệt của nó.

Dù sở hữu làn môi dày nhưng Gong Hyo Jin vẫn có vẻ đẹp cá tính riêng biệt, bởi phần nhân trung dài và sâu. Chính bởi vậy, chỉ cần tô son màu sáng như đỏ hay hồng neon là cô sẽ hoàn toàn thuyết phục mọi ánh nhìn.

Làn môi của Lee Bo Young đẹp hài hòa với gương mặt.

Đôi môi được tô son màu hồng của Bae Suzy cũng luôn giúp cô tạo dấu ấn mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất